Chap 23

549 43 2
                                    

📢 LƯU Ý: Nếu bạn là một người ghét hoá thì hãy bỏ qua chap này! Vì trong đây là màn suy luận của Shiho về khoa học, chứa hoàn toàn những công thức có thật!
___________________________________

  Hôm nay cũng như mọi ngày, Shiho lại tiếp tục trở về cuộc sống bình thường của mình. Nhưng có điều, đích đến hôm nay không phải là công ty cũ, mà là một nơi khác, buột cô phải đi xe đến đó. Đang trên đường đến nơi, Shiho vô tình gặp một vụ án mạng, vừa bước xuống xe, cô thầm than.

"Thật là! Không có tên hút xác ở đây, sao vẫn có án mạng vậy chứ?"

Hiện trường đã được phong toả, lấp ló hình bóng của thanh tra Megure tại Hokkaido và một vài sĩ quan cảnh sát khác. Suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu cô là gọi cho Shinichi.

[Tút tút]

[Tút tút]

[Tút tút]

Nhưng gọi mãi chẳng ai bắt máy, thôi thì đành tự lực cánh sinh vậy.
Cô mang khẩu trang và găng tay vào rồi đi đến đó.

"A! Này cô gái, không được vào đó đâu!"

Một cô gái với chiếc áo hoodie trong, khoác ngoài blazer, kèm chiếc quần kaki, dáng vẻ thanh lịch hiên ngang đi vào hiện trường vụ án.

"Không sao! Tôi làm được!" Shiho khẳng định.

Nhìn đôi mắt đanh thép, dáng vẻ tự tin của cô khiến anh cảnh sát tin rằng đây chắc hẳn là người trong nghề.

"Miyano-san?"

Vừa gặp, bác thanh tra này đã hỏi.

"Bác thanh tra? Sao bác lại ở đây? Cháu cứ nghĩ bác chỉ làm việc ở Tokyo thôi chứ?"

"À, bác được phân việc ở đây vài ngày ấy mà!"

Cô bắt đầu khám nghiệm tử thi, biết đây là lĩnh vực của cô nên bác thanh tra cũng không ngăn cản.

"Gồm có 2 nạn nhân, quần áo của cả hai đều bị cháy xém, cơ thể đều bị bỏng một vài chỗ."

Phía cảnh sát đang lấy lời khai của người đã phát hiện ra thi thể.

"Lúc nãy trên đường về nhà, đây là con đường hàng ngày tôi đi qua, vô tình nhìn thấy hai thi thể và vội vàng gọi cho cảnh sát! Hơn nữa, tôi cũng nhìn thấy đằng kia có một lượng khói lớn, có lẽ anh ta bị cháy ở đó và đã cố gắng chạy đến đây để mong được giúp nhưng không kịp!"

Một thanh niên trẻ đã chạy đến sau khi nghe tiếng hét của nhân chứng đầu tiên. Anh ta nói rằng.

"Vì nghĩ rằng nên để một người ở lại gọi cảnh sát và làm nhân chứng khi họ đến nên một mình tôi đã chạy đến chỗ cháy!"

"Nhưng thật ra...tôi chưa hề đến đó. Bởi vì khi đang chạy trên đường tôi đã vô tình nhìn thấy trên cửa trước của một nhà làm kiểng dính rất nhiều máu, còn người chủ thì ở phía sau tưới cây! Sau khi nghe tiếng hét của tôi thì anh ta chạy ra và cũng hoảng hốt giống tôi vậy!"

Thanh tra hỏi.

"Vậy người làm vườn đó ở đâu?"

  "L-là tôi đây!" Một người đàn ông bước ra.

[ShinShi, CoAi] HẠNH PHÚC CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ