《 phá không, hạo dư long sơ tình 》
cùng ngươi hưởng này thái bình thịnh thế,
cùng ngươi số này thiên hạ đầy sao,
cùng ngươi xem nhân gian này tốt đẹp.
-
thiên hạ thái bình không Shrek chuyện gì. Vì thế hoắc vũ hạo bọn họ bắt đầu nhàn nhã lên, thậm chí đối tu luyện cũng không giống dĩ vãng cứ thế nóng nảy.
đường vũ lân mang hoắc vũ hạo đạt được cuối cùng hai cái hồn linh sau bọn họ cũng liền hoàn toàn thả lỏng lại.
nhật nguyệt đế quốc rắn mất đầu một tháng sau, tinh đấu đại rừng rậm.
"Các ngươi muốn ăn cá nướng liền trực tiếp trảo nha, làm cái gì câu cá này một bộ?" Hàn lẫm trừng lớn một đôi mắt nằm ở bờ sông, có chút u oán mà nhìn ngồi ở trên tảng đá giống lão tăng nhập định giống nhau lân hạo hai cái.
đột nhiên sinh ra câu cá hứng thú, hoắc vũ hạo lôi kéo đường vũ lân quăng cần câu đến giữa sông câu cá. Nói là câu lên đây liền nướng tới ăn.
hàn lẫm đảo qua xám trắng thủy sắc, một đuôi đuôi cá ở tùng tùng rậm rạp thủy thảo xuyên qua. Một thân vẩy cá như áo giáp giống nhau ở ấm dương hạ lấp lánh sáng lên. Màu mỡ tươi mới thịt cá liền bao vây ở kia tầng hơi mỏng vảy hạ. Xem đến nó tâm ngứa mắt thèm, hảo tưởng đập xuống đi trực tiếp trảo.
nhưng nó nếu là quấy nhiễu cá, khẳng định sẽ bị hoắc vũ hạo nói, nó nhưng không muốn ăn không thượng cá nướng.
"Ngươi lại chờ một lát, lẫm, chúng ta cũng không vội. Hiện tại trừ bỏ tu luyện đều không có việc gì làm, tìm điểm lạc thú không hảo sao?" Hoắc vũ hạo khẽ cười xem ở bờ sông gấp đến độ không ngừng dạo bước hàn lẫm.
"Đường vũ lân, ngươi không phải cũng rất tưởng ăn cá nướng sao? Như thế nào bỏ được đợi?" Hàn lẫm thấy nói bất động hoắc vũ hạo, ý đồ thay đổi mục tiêu.
đường vũ lân trong mắt đựng đầy thích ý mà lười biếng cười nhạt, gật đầu phụ họa. Chỉ là phụ họa cũng không phải hàn lẫm: "Vũ hạo nói đúng, tìm điểm việc vui cũng không tồi."
"......" Hàn lẫm mới sẽ không ngoan ngoãn chờ đâu, nó chính là cái lão ngoan đồng.
nheo lại một đôi thon dài long mục: "Các ngươi nếu là câu đến câu đến ngày tháng năm nào? Ta tới giúp các ngươi trảo hảo."
ấm áp dễ chịu dưới ánh mặt trời, nó đột nhiên một cái hổ phác nhảy lên giữa sông. Trong suốt bọt nước tựa như dưới ánh mặt trời phiến phiến toái kim bạc vụn văng khắp nơi, kén đến phảng phất một đám trăng tròn. Giữa sông tức khắc có mười mấy con cá bị nó tạc ra tới. Nhấc lên mấy mét cao bọt nước ném tới rồi bọn họ trên người.
hoắc vũ hạo lập tức buông cần câu. Đường vũ lân lập tức đứng dậy giữ chặt hắn tay phóng thích chính mình hồn lực, tinh tế mà vì hắn hong khô trên người xiêm y. Thẳng đến hắn cả người đều lâm vào một mảnh ấm áp hải dương trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...