《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》
thoát không ra vận mệnh nửa phần,
vô pháp chỉ lo thân mình,
hồng trần vì vây.
-
đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo cũng chưa nói chuyện, hai song trầm tĩnh như nước con ngươi không có tuổi này gặp gỡ người xấu khi nên có hỗn độn. Tương phản, lãnh đến làm người không rét mà run.
hỏi bọn hắn lời nói cái kia tiểu thanh niên chau mày, có loại bị hoang cổ cự thú coi là nhưng thực chi cơm khủng bố cảm giác quen thuộc vây quanh hắn. Dưới chân liền chính hắn cũng chưa phát hiện mà lui nửa bước. Lại căng da đầu nói.
"Các bạn nhỏ......"
hắn thực mau liền nói không nổi nữa. Bởi vì hắn thấy được đường vũ lân hữu chưởng trong lòng triệu hồi ra lam bạc thảo. Cho người ta cảm giác lại không phải lam bạc thảo ôn nhuận, mà là kim long sắc nhọn năng lượng dao động làm hắn tâm thần kịch chấn.
dựa theo kiếp trước kinh nghiệm, phóng xong võ hồn những người đó liền sẽ chạy. Đường vũ lân thu hồi trong mắt âm u quang, không hề đi xem đám người kia, cùng hoắc vũ hạo vòng qua bọn họ tránh ra.
nếu không phải trên đường cái có như vậy nhiều người, bọn họ hai cái tiểu hài tử trước mặt mọi người giết người ảnh hưởng không tốt lời nói......
hắn lắc đầu không hề nghĩ nhiều, cùng hoắc vũ hạo một đường không nói chuyện mà trở lại bọn họ ở ngạo tới thành chỗ ở.
bọn họ trên người thời gian này đây hai người thành thần lúc sau tình huống thân thể làm cơ sở lùi lại, trừ bỏ thành thần lúc sau tu vi cùng yêu cầu tu luyện được đến thần kỹ bên ngoài, bọn họ kế thừa thành thần sau võ hồn cùng hồn linh, chỉ có tu vi cùng thân thể lùi lại.
hồn linh đều ở tinh thần chi trong biển ngủ say, chỉ cần tu luyện đến mỗi cái giai đoạn thập cấp bình cảnh chỗ liền sẽ thức tỉnh lại đây khôi phục hồn hoàn, bọn họ không cần nhọc lòng.
nga, đến nỗi hoắc vũ hạo thần linh hàn lẫm a? Nó không có cho hoắc vũ hạo hồn hoàn, cũng không ở kể trên hẳn là ngủ say hồn linh phạm trù nội. Hơn nữa nó tỉnh, vẫn là Thần cấp thực lực, có thể bảo vệ tốt đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo. Là cái tùy thân Thần cấp bảo tiêu.
thời gian lùi lại sau lệnh đường vũ lân có chút sống không còn gì luyến tiếc chính là, bởi vì trước mắt thân thể thừa nhận không được kim long vương lực lượng, kia 18 nói phong ấn cư nhiên cũng đi theo lùi lại đã trở lại. Còn hảo bởi vì hắn đã thành chân chính kim long vương nguyên nhân, tự động phá một đạo......
xoát tạp đẩy cửa nhập phòng. Trong nhà mặt là tương đối giản lược điệu thấp trang hoàng phong cách, ấm áp tiểu gia hơi thở cũng càng thêm nồng hậu.
hiện tại là người thường thân thể, nghe giảng bài lại tu luyện một ngày xuống dưới, về đến nhà bọn họ muốn nhất dẫn đầu giải quyết chính là ăn cơm vấn đề. Đặc biệt là bọn họ vẫn là Long tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)
FanfictionTác giả: Trú huy bất trích tinh Trạng thái: đang tiến hành Tóm tắt: 《 tảng sáng, vọng biết khanh ngôn 》 【 lân hạo, giai đoạn trước ngụy all hạo. 】 【 có hắc tam hắc đồng khuynh hướng, lôi giả thận nhập. 】 -∥ 《 phá không, hạo dư long sơ tình 》 "Cuốn m...