【 phiên ngoại 】. Cực bắc

5 0 0
                                    

- ( thời gian tiết điểm một )

   phong tuyết mê mang cực bắc nơi, không trung lập loè cô tinh.

   hỏa hồng sắc cự long ở phong tuyết trung thức tỉnh, tẩy đi một thân phong trần, lặng yên mở hắn kia màu kim hồng dựng đồng. Tiêm châm trạng trong mắt lưu chuyển uy nghiêm ánh mắt.

   lập với bao phủ thế gian trắng xoá trung, hắn nghiêm túc đến tựa như một tôn tượng đắp. Ngọn lửa hồng dây dưa ở toàn bộ long khu thượng, hơi ưỡn ngực, màu đỏ đậm quang diễm lưu chuyển.

   hắn tới cực bắc trấn thủ có mấy ngàn năm. Không có gì sự làm, đại bộ phận thời gian đều là ở vào ngủ say trạng thái, trung gian ngẫu nhiên thức tỉnh cái một hai lần.

   nhưng lúc này đây hắn thức tỉnh lại không phải ngẫu nhiên —— có người xâm nhập cực bắc đang ở bốn phía phá hư! Lôi kéo hắn thoát ly ngủ say trạng thái.

   nghĩ đến đây, chiếm cứ ở cặp kia mắt đồng cao ngạo càng thêm cường thịnh vài phần. Hắn bước ra trầm ổn nện bước đi phía trước đi đến. Trên người không ngừng nhảy lên hồng quang phụ trợ cự long uy nghiêm gương mặt.

  —— có thể, thật sự thực có thể. Hy vọng những cái đó gia hỏa tới, còn có thể có mệnh rời đi.

   rộng lớn đến tựa như to lớn tường thành sống lưng hai sườn, thật lớn long cánh đột nhiên giãn ra.

   suốt ngày tuyết trắng bao trùm trời cao hạ, một cái quái vật khổng lồ xẹt qua, kích khởi một trận bông tuyết nổ vang bạo cuốn.

   trời cao bên trong, tựa như chuông đồng kim hồng dựng mắt buông xuống quan sát đại địa. Ở tối tăm trong thế giới lập loè màu kim hồng quang mang.

   có một đạo tử kim sắc bóng người hấp dẫn xích đêm châm chú ý.

  "Đạt tới cực hạn đấu la thực lực hồn thú."

   ở hơi thở thượng cư nhiên còn có thể cùng đế thiên chẳng phân biệt sàn sàn như nhau.

   hắn buông xuống long đầu, oai đầu.

   chỉ là một cái chớp mắt, dựng đồng trung lập loè lạnh lẽo hàn quang, một mạt hung thần chi khí hiện lên, chợt hóa thành hình người.

   đại lượng hỏa nguyên tố hội tụ hướng trong tay xuất hiện song kiếm. Kiếm phong đan xen, lửa cháy kéo liên tiếp kịch liệt đùng thanh, ngưng tụ thành chữ thập trảm đánh lộ ra mũi nhọn, tựa như một đạo hồ quang hiện lên.

   vô luận có phải hay không hồn thú, chỉ cần là chạy tới quấy rối, hắn đều sẽ không dễ dàng buông tha.

   lại nói phía dưới một bộ tử kim sắc váy dài ma hoàng chính suất lĩnh một chúng tà hồn sư tàn sát cực bắc hồn thú. Nàng đột nhiên một ngưng thần, một cổ lệnh nàng hoảng sợ biến sắc hơi thở lăng không buông xuống. Nàng quanh thân tử kim sắc năng lượng nháy mắt bùng nổ mà ra.

   cả người kiệt lực hướng bên cạnh thoái nhượng.

   "Oanh ——!"

   xích đêm châm nhìn về phía mặt đất bị công kích đánh trúng lúc sau cơ hồ phá hư hầu như không còn tuyết tầng, nhân hình thái hạ triển khai hai cánh ở sau người một bó, long cánh chợt lóe, hắn lấy một loại không thể tưởng tượng tốc độ thẳng tới đến ma hoàng đỉnh đầu trên không. Sao băng rơi xuống đến nàng trước mặt.

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ