【276】. Sự tình, quang long quang tiêu

6 0 0
                                    

《 vũ dạng, nghe kim đạp sóng mà đi 》

   xuân phong mười dặm,

   hạ hoa trăm dặm,

   mưa thu ngàn dặm,

   đều không kịp ngươi.

  -

   tạ giải hai mắt dại ra mà từ một nhà trong tiệm ra tới, choáng váng giống nhau vẫn luôn nhìn thẳng phía trước, so lúc ấy nghe được hai người bọn họ tinh thần lực nhiều ít thời điểm còn muốn lăng: "Ở học viện không thấy ra tới a, các ngươi cư nhiên......"

   hoắc vũ hạo vuốt ve một chút cằm, theo sau cười nói: "Bởi vì ở trong học viện muốn khắc chế một chút, này không phải còn lập nhân thiết sao?"

   bọn họ có cũng đủ thiên tài địa bảo tới cung cấp cho chính mình huyết mạch, tự nhiên không cần dựa đại lượng đồ ăn tới bổ sung năng lượng. Bất quá đêm nay xác thật là thả lỏng mà ăn cái đủ.

   hắn giọng nói rơi xuống, đường vũ lân nện bước đột nhiên dừng một chút, tựa hồ nhớ tới cái gì, quay đầu hướng phố ăn vặt nhập khẩu cái kia phương hướng nhìn lại.

   "Di, bên kia sao lại thế này? Thật nhiều người vây quanh." Tạ giải tò mò mà từ đường vũ lân phía sau ló đầu ra.

   hắn vừa định xem cái náo nhiệt, kết quả tại hạ một giây bỗng nhiên phản ứng lại đây, bên kia hình như là Lý thúc buồn vại thịt bò cửa hàng vị trí khi, cả người đương trường vỡ ra.

   "Chúng ta mau qua đi nhìn xem sao lại thế này!" Hắn nỗ lực hít sâu vài cái, ổn ổn cảm xúc, cất bước liền hướng bên kia chạy, so con thỏ còn nhanh. Hiện tại chỉ hận chính mình mụ mụ thiếu cho hắn sinh hai cái đùi, không thể lập tức bay qua đi xem.

  〈 Lý thúc, ngàn vạn không cần có việc a! 〉 tạ giải một bên chạy một bên nâng lên cánh tay lau chính mình ướt át hốc mắt, liều mạng không cho những cái đó nước mắt rơi xuống. Hắn sau lưng thậm chí sáng lên tiêu chí võ hồn phóng xuất ra tới quang ảnh.

   tạ giải dưới chân sinh phong mà bay qua đi chen vào đám người. Chỉ là hướng kia vừa thấy, hắn đáy lòng liền đột nhiên bốc cháy lên vô cùng vô tận bàng bạc giận diễm. Liền đường vũ lân cùng hoắc vũ hạo tới rồi hắn phía sau cũng chưa chú ý.

   buồn vại thịt bò trong tiệm mặt hỗn độn bất kham. Bị đánh nghiêng thịt bò nước canh thủy giàn giụa, nâu nhạt ấm sành còn đang không ngừng lăn lộn, đầy đất hỗn độn. Lý thúc liền ngã vào cửa tiệm.

   có ba cái nhìn cao to tráng hán đổ ở cửa tiệm. Đứng ở trung gian kia một người mặt lộ vẻ sắc lạnh mà hoạt động một chút ngón tay khớp xương: "Họ Lý, hôm nay ngươi nếu là còn dám không giao bảo hộ phí, ngươi này cửa hàng cũng nên biến mất."

   hắn mới nói xong này một câu, lập tức đoán được sự tình ngọn nguồn tạ giải liền tiến lên, đẩy ra những cái đó vâng vâng dạ dạ không dám ngôn người, đem Lý thúc đỡ lên. Hắn trong mắt tức giận lượng đến kinh người: "Võ hồn không phải làm ngươi làm một cái hồn sư tới ỷ mạnh hiếp yếu."

Lân hạo: Tảng sáng, vọng biết khanh ngôn (QT) (từ chương 193)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ