Chả là Nayeon mới chuyển đến một ngôi trường mới, mọi thứ khá ổn và suôn sẻ. Nayeon là một cô gái hoạt bát, xinh đẹp và học lực cũng rất tốt nên kết bạn mới rất là chuyện không khó đối với nàng.
Nhưng có một chuyện nàng không hiểu sao có một cô bé học dưới nàng một lớp lại hay cư xử kì lạ với mình, theo Nayeon biết thì cô bé này tên Minatozaki Sana. Nghe bảo gia thế cô nhóc này lớn lắm nên Sana thường thoải mái bày mấy trò nghịch phá trên trường mặc kệ bị gọi lên phòng hiểu trưởng nhiều lần liên tiếp.
_____Lại một ngày mới, Nayeon thức dậy từ sáng sớm để cặp sách đến trường. Đang tung tăng đi trên đường gần đến trường thì bị một cánh tay kéo lại ấn nàng vào góc tường gần đó khiến nàng giật mình kêu lên một tiếng.
"AH!? Ui da...đau quá"
Nàng ngẩng mặt lên nhìn người đang nắm chặt cổ tay mình là ai.
"Sa-Sana?"
Sana cười khúc khích khi thấy nàng gọi tên mình, tay vẫn nắm chặt cổ tay nàng dí sát vào tường.
"Chào học sinh mới, chỉ mới vào trường không lâu nhưng biết đến tôi rồi sao? À mà cũng phải thôi, người nổi tiếng và xinh đẹp như tôi nên mọi người biết đến là chuyện bình thường"
"Em-em muốn gì? Bỏ chị ra"
Sana mặt bình thản đôi mắt nhìn chằm chằm vào đôi mắt long lanh của nàng, tay vẫn giữ chặt cổ tay nàng.
"Chỉ chào hỏi thôi mà, đưa cặp chị đây tôi xem"
"Cái gì, em tính làm gì...không được đâu mà"
Sana không nói hai lời nhanh chóng lật người nàng lại áp sát vào tường, một tay giữ chặt nàng một tay mở cặp nàng ra và bắt đầu lục lọi gì đó.
"Sao toàn sách vở vậy? chả có gì hay!"
"Em hỏi gì kì vậy, đi học thì phải mang sách vở chứ"
Sana tỏ ra chán nản thả nàng ra, Nayeon được thả ra liền quay mặt lại nhìn em, đôi mắt không giấu được vẻ lo lắng cũng có chút sự tức giận.
"Coi như tôi tha chị nhưng lần sau đừng hòng thoát, tôi để ý chị rồi đấy~"
Em cười khúc khích nháy mắt với Nayeon rồi sau đó bỏ đi, để Nayeon với khuôn mặt ngơ ngác.
_____Nàng tức giận vừa đi vừa lẩm bẩm chửi rủa, tên nhóc con kia thật đáng ghét giám nắm cổ tay nàng làm cho nó đỏ hết cả lên đã thế còn giám lục cặp nàng nữa chứ!
Nayeon lên lớp với vẻ mặt không mấy vui vẻ, bực dọc ngồi xuống ghế, phải kiểm tra cặp xem nhóc con kia có lấy thứ gì của nàng không.
Nayeon bắt đầu mở cặp ra để kiểm tra, thì đập vào mắt nàng là một thanh socola.
"Ơ? Đâu ra vậy? Mình làm gì có socola đâu chứ?"
Nayeon cầm thanh socola lên ngó nghiêng, bỗng bất giác mỉm cười, chà...hình như nàng hiểu gì đó rồi.
_____Nhóc con Sana vào giờ ra chơi đã tự mò lên lớp của nàng, cứ tự nhiên mở cửa bước vào và dòm ngó xung quanh, khiến bạn học cùng Nayeon ngơ người nhìn chằm chằm vào Sana.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] [All Couple]
SonstigesNhững mẩu chuyện nhỏ khác nhau của những couple đáng yêu. -Nổi hứng sẽ có H ;)) (Futa)