2.

1.3K 82 9
                                    

"Hội trưởng, anh có thấy hội phó đâu không?".

Một thành viên trong hội học sinh chạy từ xa tới hỏi anh, trên tay là xấp tài liệu dày cộp. Sae nhận lấy đống giấy tờ.

"Cậu về đi, gặp được Rin tôi đưa hộ cho!".

"Cảm ơn anh nhiều lắm!".

Anh thấy cậu ta cười cười rồi chào tạm biệt. Vốn dĩ Sae không tốt bụng vậy đâu, nhưng đây lại là cái cớ thích hợp để đi gặp Rin, cơ hội trước mặt thì chộp lấy thôi!

Ừ thì Rin đang giận anh vì hôm qua anh đẩy hết công việc của mình sang nó, tức cũng đúng, đã vậy còn ngồi bên cạnh trêu nó làm Rin không tập trung giải quyết đống công việc được. Nói gì chứ việc của hội phó như Rin đã nhiều mà nó còn giúp anh trai hội trưởng nữa thì đúng là bận rộn chỉ có thêm.

Ban đầu Sae ứ muốn làm cái chức vụ này, ai bảo em trai anh muốn anh làm thế là Sae nghe theo, đi đăng kí mà quái nào lại được tận chức hội trưởng hội học sinh còn Rin là hội phó.

Quay trở lại hiện tại, Rin thấy mái tóc đỏ đậu quen thuộc kia không khỏi nhíu mày, trên tay anh lại là một xấp giấy. Rin thở dài.

"Anh cứ để ở kia là được!".

"Ở đây hả?".

"Không phải, em bảo chỗ kia!".

"Ở đây đúng không?".

"Không, thôi anh để đó cũng được! Xong rồi thì ra ngoài đi anh đứng đó làm gì?".

"Rin nỡ đuổi anh ra ngoài à?".

Hiếm thi thấy vẻ mặt nũng nịu của anh, Rin cũng không muốn đâu nhưng mà nó đang giận anh. Mấy lần trước chưa tới 1 ngày Rin đã tha tội cho anh nhưng lần này sẽ khác.

"Ừ."nó vẫn vùi mặt trong đống giấy tờ trước mặt, tay thoăn thoắt viết. Hoàn toàn không để ý tới người kia. Anh tiến lại gần nó.

"Rin, để anh làm cho!"đành lấy công chuộc tội thôi chứ biết sao giờ.

Rin có chút bất ngờ với quyết định của anh.

"Ừ! Mời anh."nó đứng dậy nhường ghế cho anh.

Cái giọng gợi đòn kia làm Sae thật sự muốn đánh, anh cũng không nghĩ Rin lại đống ý nhanh nhứ thế, mấy lần trước nó từ chối dữ dội lắm!
Anh ngồi vào ghế, đây là ghế của hội trưởng và số lần anh ngồi lên cũng chẳng nhiều, vì vốn dĩ Rin sẽ ngồi và phụ giúp anh.

"Vậy tạm biệt anh nhé hội trưởng!"Rin rời đi với vẻ mặt đắc thắng để lại anh một mình trong đó.

Sae bất lực lắc đầu ngao ngán.

_______

Phải đến tận chiều Sae mới xử lí xong công việc. Đứng dậy định đi tìm Rin thì bạn học của anh bất ngờ chạy vào thông báo.

"Em trai mày đang đánh nhau với thằng Shidou lớp bên cạnh rồi kìa! Chẳng đứa nào dám ngăn chỉ có mày th đấy Sae."

"Ở đâu?"Sae sốt ruột, rời mắt có tý mà thằng em anh đã đi đánh nhau rồi, sau này phải quản chặt mới được.

[Bluelock/Saerin] NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ