Nàng Là Của Ta ! Không 1 Ai Có Thể Chạm Vào !

144 19 2
                                    

* Chỉ là tư tưởng tượng của tác giả *
_________________________________________
Cù Huyền Tử đang ngồi trong đại điện chăm chú xử lý công việc , còn Triệu Du cũng chăm chú ngắm nghía khuôn mặt nhỏ ôn nhu kia , cười nhẹ. Y cảm nhận được người trước mặt nhìn mình chằm chằm thì đỏ mặt lên tiếng

" Ta và ông ở với nhau mấy trăm nằm nnhuw vậy mà nhìn ngắm ta chưa đủ sao ? "  Nói rồi liền ngước mặt lên nhìn lão

Triệu Du khi nghe tiếng nói của Y liền giật mình đáp  " Thật sự là chưa đủ , nàng đẹp như vậy làm sao ta có thể ngắm đủ cơ chứ " Nói 1 đoạn liền ngưng lại , đi qua bên cạnh Y , ôm eo Y nói tiếp " Và không 1 ai có thể đụng vào nàng ngoại trừ ta "

Cù Huyền Tử thấy lão như vậy thì rất lạ , cũng không nghĩ gì nhiều , trêu ghẹo nói " Nhưng ...nếu cứ nhìn chằm chằm ta như vậy thì nhan sắc này sẽ bị ông ăn mòn mất " vừa nói tay vừa xoa mặt lão mỉm cười .

Triệu Du không nói gì liền đè Y nằm xuống , kéo cổ áo xuống , mút nhẹ lên cổ Y 1 cái . Y bị hành động này của hắn làm cho hốt hoảng , dù sao đây cũng là nơi các đệ tử hay lui tới , rất dễ bị nhìn thấy , nghĩ vậy Y liền nói " Triệu Du .... Sẽ bị người khác nhìn thấy đó , mau buôn ra đi " Y cố gắng đẩy lão ra , nhưng với sức lực của Y lúc này thì không thể nào đẩy lão ra .

Triệu Du từ nãy đến giờ mới chịu lên tiếng , giọng nói mang theo chút tức giận nói  " Lúc sáng người ông ôm là ai hả ? " Triệu Du cắn lên cổ Y , mạnh đến mức rỉ máu . Y lúc này đau đến phát khóc lên tiếng " Hức ...đó là ca ca của ta ...hức ...đau quá ~ " nghe vậy Triệu Du liền bàn hoàng thả Y ra , chùi vết máu đó , hỏi tiếp " Là ca ca của nàng ? ...sao ta không biết người đó ? " Cù Huyền Tử lúc này ngồi vậy , 2 chiếc mắt đỏ lên vì bị Triệu Du cắn ,nói " Lúc ta và ông cưới nhau , ca ca có đến , nhưng lúc đó ca ca uống rất nhiều nên bị ngài Vạn đưa về , ta nghe ca ca nói , ngài Vạn là người yêu của ca ca ..tên thật là Vạn Kiếm Nhất gì đó , ta cũng không nhớ gõ ..." Triệu Du nghe vậy , ngẫm nghĩ gì đó , nhìn Y , bế Y lên " ừm , bây giờ ta và nàng cùng đi ăn nha " nói rồi liền bế Y đi vào nhà bếp .

Đặt Y ngồi ở bàn , nói " Ngồi đó đi , ta nấu đồ ăn cho nàng ăn ".

______________________________________
Hm....mới chap đầu đã thấy hơi nhạt rồi 🤧, mong mn ủng hộ tui nhiều hơn ><

_____________
cảm ơn mn đã đọc ❤️❤️

Nàng là của Triệu Du Chân Nhân ![ Triệu Du - Cù Huyền Tử ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ