Edit: Tiểu Luy ( đăng duy nhất tại wattpad TL9798)
Trong Đại sảnh đường của Đại học Long Cương, có rất nhiều tiếng nói. Các sinh viên trẻ tập trung lại và chờ diễn giả lên sân khấu. Giáo sư danh dự của Đại học Long Cương, người sẽ giảng bài đặc biệt này cho họ hôm nay là ông Tạ Anh Kiệt, một cảnh sát cấp cao của đội tội phạm nghiêm trọng, người đã làm việc chăm chỉ để bảo vệ sự an toàn của người dân trong nhiều thập kỷ và đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, hiện là Phó xử trưởng. Bài giảng hôm nay của ông là "Tội phạm và xã hội".
Một nhân viên ở hậu trường đang phân loại quần áo, phù hiệu cảnh sát và huy chương của Tạ Anh Kiệt. Trợ lý của ông và một số nhân viên an ninh đang canh gác chặt chẽ hiện trường.
Điện thoại di động của trợ lý với một loại nhạc chuông đặc biệt liên tục đổ chuông. Người trợ lý nhìn Tạ Anh Kiệt một cách dò hỏi: "Ngài có trả lời không?", Tạ Anh Kiệt xua tay.
Giọng nói nhiệt tình của chủ trì vang lên ở quầy lễ tân. Tạ Anh Kiệt bước lên sân khấu với những tràng pháo tay như sấm. Trước ngực quân phục đeo phù hiệu, sống lưng thẳng tắp, sắc mặt nghiêm nghị. Dưới cái nhìn của ông, khán giả bất giác im lặng. Ông cầm micro, phát biểu vài lời mở đầu đơn giản và nói về nội dung bài giảng.
"Hầu hết các nhà tội phạm học từ lâu đã tin rằng tội phạm bạo lực xảy ra chủ yếu ở các tầng lớp kinh tế xã hội thấp hơn và có liên quan đến sự bất bình đẳng về kinh tế và xã hội mà người phạm tội bị đối xử... nhưng một số nhà tội phạm học cũng lập luận rằng tội phạm có địa vị kinh tế xã hội cao thường phạm nhiều loại tội phạm khác nhau và việc thực hiện những tội ác này thường không thu hút đủ sự quan tâm của xã hội..." [Chú ý 1]
...
Trong văn phòng thiếu sáng, Hà Sơ Tam đang nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, những con số được đánh dấu màu đỏ và màu xanh lá cây không ngừng cạnh tranh. Cậu lo lắng chạm vào chiếc nhẫn trên ngực: "Gọi lại cho ông ấy."
"Ngài ấy không nhận." Người đại diện nói.
"Gọi ông ấy đi!"
Người đại diện lại đặt điện thoại trước mặt cậu. "Tút——! Tút——!..."
Hà Sơ Tam đột nhiên nắm lấy bàn phím và đập nó xuống đất! "Ầm--!!"
Người đại diện thờ ơ với thái độ hung hăng của cậu và lặng lẽ ngoảnh mặt đi. Tuy nhiên, Hà Sơ Tam bất ngờ trèo lên bàn và giật lấy cà vạt của người đại diện! Buộc kéo cổ người đại diện về phía trước, cậu nắm vào màn hình và nói một cách hung ác: "Nói với ông ta, tôi đã đặt cược toàn bộ tài sản ròng của tôi và khách hàng của tôi! Nửa giờ nữa, nếu tiền của tôi hết, ai cũng đừng hòng dễ chịu!"
Người đại diện che màn hình lại: "Không ai có thể uy hiếp được ngài ấy! Cậu đã vượt quá giới hạn!"
"Ông ta muốn lòng trung thành của tôi thế nào?! Ông ta muốn tôi chết!! Ông cho rằng trước đây tôi không chừa một lối thoát cho Kiều Xuân An và ông sao?! Nếu tôi chết, các ngươi cũng không ai có thể trốn thoát!!" Hà Sơ Tam gầm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT_Tết thiếu nhi của Sơ Tam và Lục Nhất_( HOÀN)
Storie breviTên gốc: Sơ tam đích lục nhất nhi đồng tiết. Tác giả: Xà Hạt Điểm Điểm. Edit: tieuluy Thể loại: Hiện đại, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, niên hạ, muộn tao tinh anh công x ác bá hung ác lão đại thụ, cường cường, 1×1, HE. Raw: kho tàng đam mỹ...