Title: Thương
Warning: Futa! Jami
-----
Hôm nay là một ngày mưa đầy lạnh lẽo cậu chán chường thở dài nằm trên giường cậu muốn gặp cô gặp người thương của mình cậu nằm trên giường tay cầm chiếc máy chơi game nay cậu không có tâm trạng chơi game nói trắng ra là đang nhớ cô.
"Aiss chết tiệt đã nói là không được nhớ cậu ta mà!"
Cậu áp mặt vào gối mà la hét ở dưới nhà là Issac và Flora hai người đang khá là khó chịu khi đứa con cưng của mình cứ liên tục làm ồn ở trên lầu.
RẦM!
Cánh cửa phòng bật mở mama Flora bước vào phòng cùng gương mặt "hơi hơi" khó chịu làm cậu rén ngang người mẹ quyền lực thấy con mình như vậy thì đã nhếch môi hỏi:
"Biết sợ rồi à con yêu~"
Flora đã cố tình nhấn nhà ngay chỗ "con yêu" nhằm mục đích trêu con mình một chút và đúng là cậu sợ thật trong lúc cậu còn đang tụng kinh niệm phật thì trời đã cứu cậu giọng Issac dưới lầu vang lên:
"Sam, có Jami đến chơi nè con!"
Cậu như vớt được vàng mà lập tức phóng xuống lầu còn Flora thì chỉ biết nhìn con mình mà cười trừ. Vừa chạy xuống lầu cậu đã thấy cô đang đứng ngay ngay phòng khách kế bên là một tên người enderman đã từng tham gia LHMS cùng cô và cậu sao, sao cậu ta lại ở thế giới 012 cơ chứ? Khi thấy cậu đã xuống lầu thì cô đã vui vẻ giới thiệu với cậu về anh cậu tuy có đôi chút khó chịu nhưng cậu vẫn ngồi xuống và nghe cô nói anh thì cảm nhận được như có một luồn sát khí bao trùm lấy cậu cũng như cậu đang hướng ánh mắt hình viên đạn về phía anh làm anh rợn cả người.
"Sam? Cậu vẫn ổn chứ tớ thấy sắc mặt cậu không được tốt lắm" - Cô lo lắng hỏi
"Tớ ổn" - Cậu quay mặt đi
Cô là một người tinh tế nên cũng không hỏi thêm nữa mà chỉ hỏi rằng:
"Vậy nếu như cậu cảm thấy không ổn thì nhớ nói với tớ nhé"
"Ừ"
Sau đó cô đã kéo cả anh lẫn cậu đi shopping cùng mình anh và cô có cùng gu ăn mặc nên cả hai lựa đồ rất nhanh còn cậu thì chỉ biết khó chịu đứng nhìn hai con người kia vui vẻ đi thử đồ liên tục cậu ngồi chờ chán quá nên đã đi mua nước một lát. Anh và cô sau khi thử đồ xong thì phát hiện cậu đã đi đâu mất tiêu cô và anh cuống lên đi tìm cậu, anh và cô mãi đi tìm cậu mà cậu nào có ngờ được rằng lúc hai người vừa rời đi thì cậu đã về trên tay còn cầm 3 lon nước.
"Ủa, hai người kia đâu?" - Cậu ngớ người
Và cậu đã phải phóng đi tìm hai con người kia mà không biết rằng ở một góc khác cả hai cũng đang tìm cậu sau mấy chục phút thì ba người vẫn chưa gặp lại được nhau anh và cô đứng ngay máy bán nước tự động mà lúc nãy cậu vừa mua nước bất ngờ chưa, cậu đang đứng nói chuyện với một ông chú nào đó tầm 30-35 tuổi.
"Sam!"
Tiếng gọi từ phía sau làm cậu có chút bất ngờ mới quay đầu lại thôi là cô đã lau đến ôm lấy mặt cậu hét lớn rằng cậu đã đi đâu cậu hơi nhướng mày má thoáng đỏ nhưng vẫn lạnh lùng trả lời:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LHMS BĐVN TSBĐ VTSN] Chuyện đôi ta
De Todo/Những cơn sóng xô lâu đài vỡ trong bóng đêm Nỗi đau cứ như đang vội ghé thăm trái tim/ Truyện chỉ được đăng trên wattpad