51 Tìm nàng tìm mấy trăm năm

40 5 0
                                    

Từ hành lang cười đi tới, đúng là Fatui thứ sáu tịch Quan Chấp Hành Balladeer, hắn sớm nên dự đoán được này hai cái đi theo mà đến tạp cá nhóm làm không thành một chuyện lớn, liền tiến đến thu thập tàn cục.

"Ngạo mạn con rối, thu hồi ngươi vọng ngôn." Rosalyne nhất khinh thường chính là cái này từ "Người ngẫu nhiên" tới đảm đương thứ sáu tịch.

Luận năng lực cùng mưu kế, Rosalyne tự nhận là so Balladeer càng xuất sắc.

Cái này Balladeer, đơn giản chính là so người bình thường nại đánh, ở băng nữ hoàng khảo hạch trong lúc viết báo cáo văn chương thao thao bất tuyệt, lại hơi chút có chút kiến giải, mới có miễn cưỡng có cơ hội lên tới thứ sáu tịch đi.

Mà hắn cá nhân đâu, này mấy trăm năm qua trừ bỏ đảm nhiệm một ít văn chức thư ký công tác, ra ngoài đánh đánh vực sâu, ngẫu nhiên đi Khaenri'ah di tích lộng hư mấy chỉ đại hình cơ giáp kéo trở về cấp The Doctor nghiên cứu, liền chưa làm qua mặt khác đặc biệt xông ra công trạng tới, này đó căn bản so ra kém nàng loại này yêu cầu ở mỗi cái quốc gia chu toàn bố cục người.

Cho nên đối mặt so với chính mình còn cao hai cấp Quan Chấp Hành Balladeer, Rosalyne cũng không hề tôn trọng đáng nói, trực tiếp hồi dỗi: "Đừng tưởng rằng ngươi là thứ sáu tịch, liền có thể dùng loại này bất kính miệng lưỡi tới ra lệnh cho ta, chờ ta nộp lên Gnosis sau, sau này thứ sáu tịch là thuộc về ai còn chưa cũng biết, ngươi nên chú ý."

Balladeer lại cười vài tiếng nói: "Buồn cười, lấy ngươi năng lực, có thể dễ dàng lấy đi Gnosis? Đơn giản là bị bố thí mà đến thôi."

Rosalyne hừ nhẹ một tiếng, vô tri con rối, hắn không biết băng nữ hoàng cho nàng lực lượng có thể cùng thần minh so sánh sao?

Nga, hắn đương nhiên không biết, bởi vì hắn căn bản không có tư cách bị Nữ Hoàng Băng Giá ban cho bất luận cái gì lực lượng, hắn chỉ là một con đáng thương, có gia không trở về mà ra tới lưu lạc đến nay người ngẫu nhiên mà thôi.

Nhưng ngàn vạn không thể cho hắn biết nàng đang chuẩn bị cùng nhau gỡ xuống Lôi Thần Gnosis sự, miễn cho chạy tới vướng bận, vẫn là tận khả năng mà nhẫn nại một chút cho thỏa đáng.

Rosalyne bảo trì bình tĩnh, không có đi tiếp được hắn muốn lời nói khách sáo tiết tấu, trấn định tự nhiên mà nói: "Scaramouche, thực mau ngươi liền cười không nổi, chờ ta trở về khai khánh công yến đi, còn có nhớ rõ đem ta công tích báo cáo viết đến đẹp điểm."

Nói xong, liền rời đi kia phòng nội, phía sau Viad lập tức theo sau, mặt khác lại theo hai cái Fatui, Leonard còn tại chỗ nằm bò.

The Fair Lady kia một chân nhưng không nhẹ, Leonard liền tự chủ lên đều khó khăn, dựa vào đỡ tường mới chống đỡ lên, còn phải vẻ mặt sợ hãi mà nhìn Balladeer, sợ kế tiếp lại đến ai một lần phạt.

Balladeer đã thói quen này tạp cá không làm chính sự, không chỉ có không có đi xử phạt hắn, còn cho hắn ném qua đi một lọ thuốc trị thương.

"Leonard, các ngươi mới vừa nói Lôi Thần, trông như thế nào, xác định nàng trước mắt ở Phong Khởi Địa mà?" Balladeer chỉ chú ý hắn vừa tới khi sở nghe được nói.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ