Thời gian trôi qua rất nhanh, mới chớp mắt một cái mà Thằng nhóc Satoru đã tròn 5 tuổi, bằng cách thần kỳ nào đó mà Akiko toàn bỏ lỡ sinh nhật của thằng nhóc nên phải tặng quà bù.
Thực ra thằng nhóc cũng không có đòi quà Akiko nhưng mà Akiko cũng đã nhận quà rồi không tặng lại thì cũng hơi kỳ, mặc dù mấy món quà có hơi kỳ lạ, từ vòng hoa không có bông hoa nào đến tấm bùa kỳ lạ, dù Akiko rất thích chơi bùa ngải, nhưng mấy lá bùa thằng nhóc đưa lạ lắm nó không giống mấy cái Akiko hay xem, nên Akiko chỉ dám cất một góc thôi, chứ chưa dám dùng.
Để đáp lễ lại thằng nhóc Akiko quyết định tự tay làm một con búp bê giống thằng oắt Satoru.
Nhưng mà Akiko đang quá tự tin vào chính mình rồi, Nhìn con búp bê vải sau khi làm xong với hình thù Kinh dị không khác gì con búp bê bị nguyền mà Akiko thở dài không thôi.
-Hazzz thôi vậy chắc thằng oắt đó không để ý đâu, Mỹ thiếu nữ đã rất cố gắng mà.
-...
Akiko nhìn con búp bê, con búp bê nhìn Akiko
-mày nhìn tao làm gì móc mắt giờ.
Akiko lấy hết can đảm cầm con búp bê lên gói vào trong hộp quà, dù sợ thì sợ đấy quà vẫn phải tặng, vậy là từ nay Akiko tống khứ được con búp bê đáng sợ này đi rồi hê hê.
-Satoru ơi Satoru À Akiko đến với Satoru đây.
Akiko tung tăng nhảy chân sáo xuống tầng trên tay còn cầm hộp quà đã được gói kỹ càng
-là lá la la la....
Vừa xuống dưới tầng đã bắt gặp hình ảnh hai người đàn ông một lớn một nhỏ ngồi đối diện đang chăm chú nhìn nhau. Không ai khác chính là ông Mido và thằng oắt con Satoru.
-Ủa hai người đang tâm sự tuổi hồng hả, sao không kêu con, tồi ghê chưa,...
-Không có
Cả hai người đồng thanh phản bác lại cái ý kiến rất chi là vô tri của Akiko.
-Cần phản ứng vậy không, Thế hai người nói đến đâu rồi Akiko có cần ngồi vô nói chung không.
-...
Ông Mido nhìn đứa con gái nhà mình, mỉm cười tươi tắn rồi đứng dậy đi làm.
-Baba đi đây mỹ thiếu nữ của baba ở nhà chơi với cậu chủ nhà Gojo đi nhá.
-hehe con biết con đẹp mà baba không cần khen vậy đâu, con ngại lắm.
Ông Mido nhướng mày
-Con biết ngại à?
x10 sát thương.
Akiko không thèm quan tâm ông bố kia nữa nhanh tay lẹ chân ngồi lên ghế bên cạnh thằng nhóc Satoru.
-Sa...to....ru hehe hôm nay rảnh rỗi quá ha, đến được nhà Akiko luôn nè.
Thằng nhóc nghiêng đầu nhìn Akiko, gương mặt vẫn lạnh tanh.
-....
-hehe thôi được rồi đoán xem đoán xem Akiko sẽ cho Satoru cái gì nào?
-Quà?
Akiko bất mãn phồng má.
-Gì chứ giả vờ tý không được hả thằng oắt kia.
-Không.
Akiko nghiến răng nghiến lợi dúi hộp quà vào tay thằng nhóc phồng má, khó chịu.
-quà của cậu nè, năm sau tui sẽ tặng đúng ngày sinh nhật cho xem.
-...
Akiko cầm miếng bánh quy trên bàn đưa vào miệng thằng nhóc, mắt nâu chăm chú nhìn từ trên xuống dưới một lượt. càng nhìn càng thấy thằng nhóc này rất quen, thì Akiko quen thằng nhóc lâu rồi nhưng ý là xét về phương diện ký ức kiếp trước kìa, thằng nhõi này rất là giống một người, nhưng mà người kia chắc gần 28, 30 tuổi gì đó rồi. Hm với lại tính cách cũng không có lạnh lùng như thằng nhõi con này.
-ê cu.
-...
-Hm sao thằng nhóc mi càng lớn càng giống chồng tỷ thế nhỉ?
-Bà mơ à?
Satoru lạnh nhạt liếc Akiko một cái âm thầm phán xét, đừng nghĩ người ta nhỏ mà ngồi lên đầu người ta nhé .
Akiko chống cằm mơ màng nhìn chăm chú thằng oắt con này, càng nhìn càng thấy không ổn lắm, có khi nào nó thật sự là thứ Akiko đang nghĩ không nhỉ? Akiko lo quá, mà để thêm vài năm nữa thì Akiko sẽ quên béng mất cái thứ Akiko đang nghĩ mất thôi. phải viết lại mới được, lỡ sai thì mình xuất bản sách hê hê.
-Satoru à, cậu có thấy Akiko là một mỹ thiếu nữ xinh đẹp đáng yêu dễ thương không?
-...
-Này đẹp thế này có phải nên có 10 anh người yêu không.
- 5 tuổi.
Thằng nhóc là đang nhắc nhở Akiko mới 5 tuổi đừng nghĩ nhiều, nhưng Akiko mà đời nào Akiko chịu nghe, còn lâu à nhen.
-Ai mỹ thiếu nữ quá xinh đẹp, trời ơi tiếc ghê ai kia nhìn hổng có ra.
Sato(ai kia) ru:....
-aaa Satoru đi thôi cùng mỹ thiếu nữ đi giải cứu thế giới nào.
Hahahahaha
-...
Hm thực ra cậu nhóc không có quen người này, thật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
Fiksi PenggemarKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...