Extra fanmade popping 1: lời hứa và sinh nhật

7 1 0
                                    

Takeo nằm đè lên người Wakou, chống khuỷu tay trên giường sao cho trán kề trán rồi nhìn thẳng vào mắt cậu ấy, miệng nở nụ cười tươi :

- Còn nhớ mày vẫn rất ngại khi mới ở cùng tao chứ ?

Lại như mọi hôm, Takeo dở trò trêu chọc người yêu của mình, hình như đã trở thành thú vui sinh hoạt thường ngày. Wakou quen với việc này từ trước khi cả hai sống chung nhưng chỉ cần nghĩ đến đống kí ức mà "cậu cho là kinh khủng" kia khiến Wakou cực kì xấu hổ. Cậu trở mình, vùi mặt vào gối.

Takeo không thấy cậu trả lời liền chọc chọc ngón trỏ vào má Wakou :

- Mày ngại hả ?

"Còn hơn cái đồ không biết xấu hổ, cậu ta thật là..."- Wakou dồn nén trong lòng, cậu thật sự không thể quay mặt ra được. Wakou ngại không chỉ bởi vì nhớ lại đống kí ức kia mà còn...còn là tại vì Takeo quấn mỗi khăn tắm thôi đó ! Thật quá đáng, Takeo biết Wakou xấu hổ khi nhìn thấy cơ thể trần như nhộng của người khác (cho dù cả hai đã tập làm quen với điều đó nhưng Wakou thậm chí vẫn nhất quyết mặc đồ ngủ khi cả hai âu yếm) cho nên mới cố tình trêu.

- M...mặc quần áo vào đi.

Wakou nói lí nhí khiến Takeo bật cười, cậu sà gần vào vành tai ửng đỏ của cậu ấy mà thì thầm :

- Tai mày không biết nói dối đâu đấy.

Tiếng gió qua hơi thở Takeo lúc nói thổi vào tai Wakou run rẩy nhẹ, cậu ấy vội bịt tai lại.

- D...Dừng lại đi, nếu Takeo cứ làm như vậy tao sẽ chết mất...

Takeo tiếp tục như không nghe thấy cúi xuống gáy cổ hôn nhẹ vào đó, cậu cố tình rà lưỡi lên da cậu ấy, trong lúc hôn lại cảm thấy có thứ gì đó nổi lên như da gà.

- Haizz...Wakou lúc nào cũng e thẹn ấy nhỉ ? Nhớ lần mày nói nếu hôn tao thì mày sẽ chết mất không ? Lúc đó mày còn rất vui mà.

Takeo véo má Wakou, cậu ấy không vùi mặt vào gối nữa, hai bên má như trái táo đỏ, đôi mắt tròn đang híp lại lộ ra bọng mắt, miệng hơi hé mở để lộ cái răng cửa xinh xinh. Nhìn sơ qua thôi cũng biết là hôm nay sẽ phải làm gì rồi, nhưng làm suông như mọi hôm chán lắm. Takeo cũng gọi là phổ cập kiến thức, còn nhiều thứ muốn Wakou thực hiện mà khổ nỗi Wakou rất hay ngại với dễ tổn thương lắm. Cho cậu ấy tiếp nhận từ từ thì vẫn hơn.

Wakou mặc áo nỉ rộng rãi, do phòng bật máy sưởi nên cũng chỉ mặc quần dài cotton mỏng. Trông rất bình thường nhưng tin Takeo đi, người yêu của cậu là món quà xinh đẹp sau lớp "giấy gói quà" kia.

Có những điều sau đây khiến Takeo bất mãn khi làm tình với Wakou.
Điều thứ nhất là ít khi mà Wakou từ hông trở lên là cởi. Takeo thích vuốt ve bụng và ngực cậu ấy nhưng Wakou chưa bao giờ muốn cởi áo cả. Lí do là cậu ấy ngại ngùng và cảm thấy "không hay" nếu Takeo cứ thấy cậu ấy trần truồng hết như vậy. Điều thứ hai là Wakou là một người rất kém khoản tình dục, cậu ấy thậm chí còn không biết đổi tư thế và cứ tuỳ ý Takeo. Có đôi lần cậu ấy bị bầm hết cả đầu gối chỉ vì nói ổn khi Takeo hỏi có muốn đổi tư thế không. Takeo muốn cả hai phải cởi mở hơn và chia sẻ với nhau nhiều hơn, nói những điều mình muốn đối phương làm và điều mình muốn làm cho đối phương. Cảm giác như vậy sẽ gần gũi hơn. Dù sao thì đó là bởi vì Takeo yêu Wakou và Wakou cũng vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mảnh ghép cuộc sống của hai bạn trẻ Takeo và Wakou - fanfiction seriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ