"Aray nasasaktan ako.."
"I said don't leave! ur mine alone Hindi moko pwedeng iwan magsasama tayo habang buhay"tumatawang demonyong Saad Niya.
Dinuraan ko naman siya sa Mukha.
"Fvck you!"
"Oh sure later hon"Nakangiting Saad Niya
"Please...hon wsg naman ganito I'm not a animal to treat me like this hon..."nagmamakaawang Saad ko.
"Well Hindi namn ganto Ang aabutin mo kung Hindi matigas Ang ulo mo!!sinabi ko namn sayo na Dito kalang!pero anong ginawa mo!!! gusto mong tumakas para ano humanap ka ng ibang lalaki!!!at ipagpalit ako."
" nakatali kana sakin at Hindi Hindi na Kita papakawalan your mine mine alone Trina tandaan mo yan"
"Hindi naman Kita iiwan eh your my wife Hindi ako katulad ng ibang babae na sinasabi mo your accusing me na Hindi ko naman ginagawa"kailangan ko siyang paamohin para makuha ko yung loob Niya.
"No!no!pinapaikot mo lang yung ulo ko pare parehas lang kayo Wala kayong pinagkaiba."seryosong Saad niya
"Anong ginagawa mo"natatarantang Saad ko
"Well itatali nalang Kita para Hindi moko iwan"Nakangiting Saad Niya.
"Wag please maawa ka sakn please...."nagmamakaawang Saad ko
"Na ah"pano ba ako makakatakas nito
"Maawa ka namn sakn wsg namn ganito Ayoko ng ganito, please hon......"
......
Third person POV
Habang patungo Ang matandang babae sa Isang mansyon walang ka Alam alam Ang babae na dadating Ang kanyang manugang kaya nagulat ito ng NASA TAPAT ito ng gate nila. May narinig na kalabog Ang matanda.
"Ano kayang nangyayari dun"mahinang Saad Ng matanda.
"Oh ma,naparito kayo"Nakangiting Saad Ng babae.
Nagulat pa yung matanda na nakaharap na pala sa kanya yung manugang Niya.
"Wala naman gusto ko lang kamustahin yung Asawa mo"nakangiting Saad ng matanda.
"A-ah ano Hindi niyo ba nabalitaan?"
"Ang alin?"naguguluhang Saad Ng matanda.
"NASA Japan Ang anak niyo ma,gusto Niya daw Kasi mag travel sa Japan eh"
"Nako talaga yung anak ko na Yun Hindi manlang Niya sinabi,ni Hindi ko pa Siya ma contact."
"Ang swerte talaga ng anak ko dahil naka pangasawa Siya ng mayaman hehehe"
Yun Ang Akala mo alam ko namn na Pera lang Ang habol mo.saad ng babae
"Eto ma"sabay abot Niya sa Pera.
Nako mukhang malaking halaga yung binigay ng manugang ko marami nanamn akong mabibili nito.sabi sa isip isip ng matanda.
"Maraming salamat,Ang swerte ko at may manugang akong kagaya mo"nakangiting Saad Ng matanda.
"Kung alam mo lang kung anong nangyayari sa anak mo"nakangiting demonyong Saad niya.
"Ahh sige po ma,at may appointment pa po ako"magalang na Saad Ng babae.
"Ahh sige at may pupuntahan rin ako"Paalam Ng matanda.
Napakaswerte ko talaga at may manugang ako na kagaya Niya biruin mo NASA Japan na yung anak ko.
Tama nga yung sinabi Niya itatrato Niya na parang señorita Ang anak ko Hindi ako nagkamali sa pagpili sa kanya.
/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_/_//_
This is my first time to wrote a story and so don't expect too much.this is just my imagination.
YOU ARE READING
The psycho
RomanceA girl who name trina Mendez fallin inlove with a pyscho Ang buong Akala Niya ay Isa itong masamang babae pero Hindi Niya alam na sa likod ng pagiging pyscho ng Asawa Niya ay prinoprotektahan siya nito sa kapahamakan na nagiging dulot ng pinsan ng A...