kích thích

652 49 0
                                    

Suốt quãng đường về chúng tôi như hẹn trước mà không ai nói lời nào, như hai tên hề đang cố diễn màn kịch câm của riêng mình. Tôi chê Alhaitham ăn mặc phong phanh, nhưng khi đưa cho em chiếc áo khoác dạ ấm áp duy nhất thì trên người tôi giờ đây cũng chỉ độc chiếc áo sơ mi mỏng tang. Cơ thể tôi run lên từng đợt, miệng phả khói trắng như say thuốc lá, hai tay phải chà xát vào nhau mong tìm được chút hơi ấm ít ỏi. Sau một hồi mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần, tôi chỉ muốn mau về nhà rồi chui vào trong chăn ngủ một giấc, Alhaitham hay cô gái kia cũng mặc. Nhưng tuyệt nhiên đó chỉ là ảo mộng hão huyền của kẻ khờ dại. Dường như tôi đã đánh giá quá thấp Alhaitham trong việc xẻ tim tôi ra thành từng mảnh. 

Em đứng trước cửa nhà, tiếng chìa khóa leng keng tra vào ổ, rồi lại leng keng mãi không thôi. Tôi rướn người lên, thắc mắc: " Có chuyện gì vậy? Em cầm nhầm chìa khóa à-"

Thanh quản đột nhiên bị chặn lại, chính xác thì Alhaitham đè ghì cổ tôi xuống khiến cả cơ thể tôi ngả về phía sau theo quán tính. Lưng tôi dựa vào cánh cửa khép hờ khiến nó mở toang, cả hai cùng ngã xuống hành lang trong nhà. Tôi hoảng hốt, tay quơ loạn cả lên lại bị sức nặng của em đè trên người ngăn lại.  

" Haitham... em sao vậy?"

Chỉ thấy em nặng nhọc thở hắt ra, đôi mắt xanh có đồng tử đỏ rực nhìn tôi chằm chằm bức cho khuôn mặt nóng bừng cả lên. Bàn tay lạnh lẽo của em chạm vào trong da thịt ấm nóng dưới lớp áo của tôi, không khỏi khiến tôi giật bắn mình. Em như một con mèo nhỏ khẽ dụi vào cổ chủ nhân, dải từng nụ hôn vụn vặt xuống hõm xương quai xanh, rồi lại xuống ngực, xuống bụng. Xuống một chút nữa, tôi vội đẩy em ra: " Haitham!"

Alhaitham dùng răng kéo khóa quần tôi xuống, nheo mắt nhìn lên: " Kaveh, anh cương rồi này." 

Khuôn mặt vừa rồi thực sự là... tôi chưa từng nghĩ Alhaitham có thể làm ra vẻ mặt ấy. Trước giờ số lần em chủ động trong chuyện này chỉ đếm trên đầu ngón tay, thế mà... Hai tay tôi che kín khuôn mặt đỏ bừng của mình, dùng chút ít lí trí còn lại đưa ra yêu cầu cuối cùng: " Mình vào giường được không em?" 

Thật lòng mà nói thì Alhaitham đã từng dùng miệng rất tệ. Thì đương nhiên rồi, từ trước đến giờ liệu sẽ có ai dạy một người đàn ông cao to khí thế áp đảo tới rợn người cách dùng miệng để phục vụ người đàn ông khác chứ? Suy cho cùng chỉ có Kaveh này mà thôi. Song giờ đây tôi thực sự muốn bóp chết mình của quá khứ đi, thà rằng Alhaitham làm việc đó dở tệ đến nỗi khiến cho tôi đau đến chảy cả nước mắt còn hơn thuần thục như bây giờ. Tay tôi đặt lên mái tóc có hơi rối nhẹ của em, như một kẻ giả đò quân tử, vừa muốn đẩy em ra vừa muốn thúc cho dương vật tôi đâm thật sâu vào cổ họng ấm nóng ẩm ướt kia. 

Alhaitham dùng lưỡi liếm một đường xung quanh đầu khấc, dáng vẻ chẳng khác gì một chú mèo anh lông dài đang thưởng thức món đồ chơi mới gợi đầy hứng thú cho nó vậy. Tôi nghe thấy tiếng mình thở dốc nặng nhọc, lại nghe thế tiếng mình gọi tên em: " Haitham... Haitham từ từ đã..." 

Theo phản xạ, người đang quỳ dưới chân tôi hơi ngước lên nhìn, khóe mắt đỏ gay đẫm ánh nước long lanh, tương phản hoàn toàn với khuôn miệng đang căng phồng cố gắng nhồi nhét thứ vốn chẳng thuộc về mình. Tôi cảm thấy tim mình thình một cái, rồi lại thịch thêm cái nữa, lí trí đứt phăng. Tôi túm lấy mái đầu xám kia, thúc mạnh vào sâu trong tận cuống họng. Trước mắt ngoài hình bóng em ra thì chẳng còn cảm nhận được gì khác. Alhaitham có vẻ hoảng hốt khi đột nhiên bị dương vật cứng ngắc chen vào họng, xem chừng em có vẻ khó thở lắm vì khuôn mặt giờ đây đã đỏ đến không thể đỏ hơn, tay chân chống cự rất khẽ, tuyến lệ thi nhau nhả nước. Hình ảnh ủy khuất tới yếu đuối, một trời một vực so với Alhaitham khinh trời đạp đất thường ngày càng khiến tôi muốn bắt nạt em hơn. Tôi đâm hai cái thật mạnh vào trong miệng em, không kìm được mà bắn toàn bộ vào trong cổ họng chật hẹp kia. 

Em đẩy tôi ra một cái thật mạnh, ho sặc sụa. Tới tận lúc này lí trí mới chậm chạp quay về ổ. Tôi vội lấy khăn giấy lau đi tinh dịch còn dính trên khóe miệng em, dáng vé lại có chút cuống quít: " Haitham tôi xin lỗi, em đã bảo không được ra trong miệng rồi mà! Có sao không em? Không chịu được thì nôn hết ra cũng được."

Alhaitham lắc đầu, với lấy cốc nước đầu giường, một hơi cạn sạch. Em vươn tới đẩy tôi nằm ngửa xuống giường, còn em ngồi lên người tôi. Từ lúc bước vào tôi đã bị Alhaitham cởi sạch đồ trông đến là xấu hổ, còn em vẫn giữ nguyên quần áo chỉnh tề, ngoài một chút xộc xệch cùng khuôn mặt đỏ bừng ra thì chẳng có vẻ gì là thủ khoa khoa ngôn ngữ vừa làm chuyện hạ lưu xong cả. Tôi để mặc Alhaitham ngồi lên phần thân dưới, không ngừng cọ xát đũng quần vào dương vật mới xuất tinh còn đang co giật của mình, tay bận bịu mò vào trong lớp áo sơ mi, vuốt ve da thịt non mềm của em. Alhaitham ngực to eo lại thon, nhìn thuận mắt vô cùng, mà cảm giác khi chạm vào cũng rất là chân thực. Tôi tìm tới hai đầu vú đã cương cứng của em, không ngừng xoa nắn, cọ xát tới nỗi sưng đỏ hết cả. Alhaitham trông vậy thôi chứ nhạy cảm vô cùng, đặc biệt là khi đang bị nhục dục bủa vây thì một chút kích thích nhỏ thôi cũng đủ để bức cho em rên rỉ, huống chi là kích thích tới nhường này. Em vặn vẹo cơ thể, miệng không ngừng phát ra những thanh âm ái muội, lại khiến cho ma sát giữa hai dương vật thêm phần chặt chẽ. 

Trong căn phòng chỉ còn độc tiếng thở dốc nặng nhọc, bầu không khí ám muội không chịu nổi. Tôi dứt khoát lột chiếc áo vướng víu kia ra, thuận tay đè ngược em xuống giường. Alhaitham cũng theo đà đó, quặp hai chân thon dài vào thắt lưng tôi, giọng như van nài cầu khẩn: " Nhanh lên Kaveh... tôi không chịu nổi nữa." 

Alhaitham chịu xuống nước như này thì đúng là chuyện lạ ngàn năm có thật. Tôi tìm xuống lỗ hậu đã ướt đẫm toàn những nước của em, đâm nhẹ hai ngón tay ngoài cửa huyệt, đùa giỡn. " Sao thế? Haitham của chúng ta hôm nay dâm đãng thật đấy. Như thể vừa uống thuốc kích dục xong vậy."

Vốn chỉ là câu nói đầu môi, hoàn toàn chỉ có ý trêu chọc chứ không còn suy nghĩ gì khác. Ấy thế mà người đang nằm dưới thân tôi lại giật mình nhẹ, rõ ràng là đang chột dạ. Tôi đơ người ra một lúc, lờ mờ hiểu được những lời vừa rồi có khi quá nửa là đúng sự thật. Từ ngỡ ngàng tới hốt hoảng, tôi vội túm lấy bả vai em, nhận lại một tiếng rên trầm thấp. Tới tận lúc này tôi mới hơi ngờ ngờ nhận ra. Da thịt ấm nóng, nhạy cảm tới bất thường, hành động cầu khát tình dục khác hẳn Alhaitham của mọi ngày. Em tuyệt đối sẽ không là người chủ động cởi quần người khác rồi tận tâm hầu hạ như thế, cũng tuyệt đối không phải loại người hạ lòng tự tôn xuống để van xin làm tình. 

Tôi bóp lấy cằm em, bắt em phải nhìn thẳng vào mắt mình, gằn giọng: " Haitham, rốt cuộc là từ lúc nào? Em mà không nói ra hết thì đừng mong được thỏa mãn." 

kavetham_Bạn tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ