oneshot

9 0 0
                                    

ツ có sự tham khảo từ bộ phim "Squid Game" (2021).

ツ có sự tham khảo từ bộ phim "Squid Game" (2021)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


゚°☆゚°☆゚°☆゚°☆゚°☆

"bây giờ cứ đứng bắn bi thôi, ai tiến được gần tới bức tường kia nhất, thì người đấy thắng."

người mở màn ném đầu tiên là kisaki. Khoảng cách từ bước chân đến bức tường không bao xa, nhưng cánh cửa hiện thực tàn khốc dẫn đến ai sinh ai tử, ai âm ai dương thì chỉ một chút nữa thôi là sẽ gần ngay trước mắt. hai vai cậu run lẩy bẩy, cầm lấy viên bi màu xanh mà ước chừng làm sao ném đủ xa hết mức có thể, khi thể lực hai người hanma và kisaki cũng khá trái ngược nhau.

đã đi đến bước này rồi, chuyện gì tiếp diễn ở phía trước, kể cả là cái chết, cũng không thể cưỡng cầu.

kisaki nhắm nghiền mắt, hít thở một hơi thật sâu, dùng hết sức bình sinh mà ném viên bi càng xa càng tốt. âm thanh lạch cạch lạch cạch vang lên khi nó chạm với tới mặt đất, cậu mới dần dần mở mắt ra. vẫn còn cách một khoảng nhỏ đến bức tường, nhưng cũng nằm trong tầm dự đoán của Kisaki.

"tới lượt cậu."

kisaki thở phào nhẹ nhõm, nhưng tinh thần lẫn cảm xúc không hề thả lỏng. hanma từ đầu đến cuối vẫn luôn nở một nụ cười, chẳng thay đổi sang sắc mặt nào khác, cứ như thể vốn từ đầu đã bỏ gánh nặng sinh tử đè trên vai, chuyện tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc cũng không còn quan trọng. khoảnh khắc Hanma cầm chặt lấy hòn bi trong veo, ánh nhìn kiên định hướng về phía bức tường, kisaki ngỡ như thắng thua đã rõ ràng ngay trước mắt.

"tôi ném nhé."

chưa kịp để người kia gật đầu hay đáp trả lại lời nào, viên bi đang yên vị trên tay hanma bỗng rơi xuống đất. lăn dài, lăn dài, lăn dài như quả tinh cầu chạy trên đồng cỏ mơn mởn xanh mướt. tất cả đều vẫn ổn, cho đến khi đích đến của viên bi vừa được ném ra dừng lại, còn chưa đi đến một phần năm quãng từ bước chân đến mặt tường đối diện.

"xin lỗi nhé, tôi trượt tay--"

"cậu cố tình đúng không?"

chưa để hanma nói hết nguyên câu, kisaki đã vội sấn tới nắm chặt lấy cổ áo tên cao kều hơn mình một cái đầu. phản ứng của cậu còn kịch liệt sỗ sàng hơn so với những gì Hanma tưởng tượng.

"tôi lỡ làm rớt viên bi thôi mà--"

"đừng nói dối, đó là cậu cố ý. nói đi, tại sao phải làm vậy?"

[oneshot - hankisa] retrouvaillesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ