Mở đầu.

110 23 8
                                    






Sau khi lạnh lùng từ chối khiến Shinichirou thất tình đủ 20 lần, Fujiwara Ryanne cuối cũng cũng đồng ý với gã đàn ông.


Thế nhưng, yêu đương chưa được hai tuần thì gã đã bị nàng ta Ghost.


.


.


.


Sano Shinichirou x Fujiwara Ryannie.


Redflag (Deathflag.) x Trapgirl.

.

.

.

.

Lừa nhầm người rồi!

Xác định là lừa nhầm người rồi!


Trong cuộc đời của đại tiểu thư Fujiwara cao quý này chỉ có hai cái ngu, cái ngu thứ nhất là bỏ nhà ra đi, cái ngu thứ hai là chọc nhầm phải một tên máu liều cái gì cũng dám làm Sano Shinichirou!

Vốn dĩ là một tiểu thư gót giày không chạm nước, trong một cơn bùng nổ liền hùng hổ bỏ nhà ra ngoài tự lập! 

Tuy rằng tài khoản bắn đều đều một ngày sáu con số không, nhưng đại tiểu thư vẫn tâm vững như thạch nhất quyết không để đồng tiền làm mờ con mắt!


Ryannie năm nay hai mươi cái xuân xanh, sở thích duy nhất chính là lừa gạt tình cảm, nhất là lừa gạt tình cảm của mấy thằng trai lần đầu yêu đương.

Kết quả, mới hành nghề chưa lâu đã lừa nhầm người, mắt mù không thấy thái dương rồi tự giác đâm đầu vào địa ngục..

Mắc cái đếch gì nàng chọc ai không chọc, cứ nhất thiết chọc phải một đứa cái gì cũng dám làm, vừa redflag vừa deathflag, nửa giây trước còn nho nhã đẹp trai nửa giây sau quay lại liền có thể bóp chết nàng cơ chứ!


Shinichirou đối với người con gái không tính là giàu có, dù gã có lắm tiền đến đâu cũng không bằng số dư của gia tộc Fujiwara.

Nhưng gã đẹp trai, gã đẹp trai, gã con mẹ nó quá đẹp trai!

Đã vậy còn cao ráo, trắng trẻo, nhìn vào rất ngốc, trông có vẻ rất dễ bị lừa..

Kết quả, đúng thật rất dễ bị lừa, nhưng là lừa trong lừa, bẫy trong bẫy!

Túm cái quần lại thì cái mồm chó nào của nàng nói tên khốn kiếp này ngốc nghếch dễ lừa vậy??

.

.

.

.

Trải qua một trận đảo điên, nàng không thèm chơi đùa với gã đàn ông thích giả vờ kia nữa, nàng cuối cùng cũng hạ quyết tâm mặc kệ gã ta, làm lại cuộc đời!

Kết quả, khi không ôm thiệt hại vào chính bản thân mình..

- "...."

- "Không, không ổn, tôi không lụy!"

- "Có, người lụy."

- "Không! Không!! Bản tiểu thư không lụy!!"

- "Có, rõ ràng."

- "Bản tiểu thư đầu đội trời chân đạp đất, hoa thơm cỏ lạ nào mà chẳng từng gặp qua chứ!! Sao lại có thể quỵ lụy một tên đàn ông!!"

- "Đại tiểu thư."

Vị vệ sĩ đáng kính đặt chiếc kính của bản thân xuống bàn, dùng ngón tay đảo mấy lần trước mắt của thiếu nữ..

Mỉm cười.

- "Ngài, thua rồi."

.

.

.

.

Thua thì thua, nhưng lòng kiêu ngạo của nàng không cho phép nàng quay đầu!

.

.

.

.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐN TR| Shinichirou| Trap.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ