i (h)

3.1K 123 35
                                    

hwabin
_______________

23h08

đêm khuya yên tĩnh, nhưng trời lại bắt đầu đổ cơn mưa..
các thành viên của Tpst chắc ai cũng đã say giấc rồi, ấy vậy vẫn có một cậu trai đang nằm trên giường ngắm nhìn những bức ảnh xinh đẹp của một chàng trai không phải là hắn, màn hình máy tính vẫn sáng,..

mưa rất lạnh, nhưng cơ thể hắn lại rất nóng, hơn nữa phía bên dưới của hắn dường muốn được chăm sóc..

hắn không vội giải quyết con quái vật dưới đũng quần kia mà lại xuống bếp, kì lạ thay đã khuya nhưng dưới căn phòng bếp vẫn sáng đèn, loáng thoáng có một bóng hình quen thuộc hiện ngay trước mắt hắn.

chính là Hanbin Hyung, đã khuya rồi mà mèo nhỏ vẫn xuống bếp ăn vụng, trời mưa thế này nên mèo con của hắn đói rồi sao.

Hanbin đang cầm trên tay mình một dĩa bánh kem chính là vị minchoco, ya chính là vị mèo nhỏ thích nhất, nhưng tên cáo kia lại rất không thích hương vị của chiếc bánh đó hắn nghĩ nó không khắc gì kem đánh răng.

hắn vội chạy nhanh xuống căn phòng bếp, nơi mèo con của hắn đang đứng, cùng với con quái vật đang cần giải quyết dưới đũng quần kia hắn chạy thật nhanh về phía em, hắn khẽ giọng gọi em.

"Hanbinnie."

Hanbin giật mình nhìn về phía tiếng gọi.

"là em sao? sao giờ này Hwarangie còn chưa ngủ à?"

"bé ơi! Hwarangie hong ngủ được ạ!"

"sao em lại gọi anh là bé?"

"bé đói sao, bé đừng ăn bánh kem giờ này mà, bé sẽ béo lên đó."

vừa nói hắn vừa đưa tay lên mà véo nhẹ má em, em cũng chỉ cười nhẹ mà nuông chiều.

"sao Hwarangie cứ gọi anh là bé vậy?"

hắn lấy dĩa bánh từ tay em và đặt xuống bàn.

"hw-a.."

em chưa kịp cất lời đã bị hắn hôn tới tấp, hắn luồn lưỡi mình vào bên trong khoang miệng xinh của em, nếm trọn hết những mùi vị ngọt ngào trong khuôn miệng xinh ấy.

em vội đẩy hắn ra nhưng nó chẳng hề hấn gì cả mà càng kích thích hắn hơn, hắn càng hôn em mạnh bạo hơn làm em gần như muốn tắt thở.

tiếng tắc..
của những nụ hôn vang lên trong căn phòng bếp, trời mưa khiến nó càng trở nên ám muội, nhưng dường như chỉ hai người nghe thấy sự ngọt ngào ấy vì tiếng mưa đã làm lấp đi những âm thanh xấu hổ ngọt ngào ấy.

vừa hôn hắn vừa luồn tay mình vào trong áo em rồi tiến lên bầu ngực của em. làm cho em cũng rạo rực nói đúng hơn là em cũng đã bị hắn làm cho nứng rồi.

em càng bất ngờ hơn mà trợn tròn mắt đẩy hắn ra.

vì thấy em vùng vẫy quyết liệt hắn đã từ từ rời khỏi nụ hôn ấy.

em thở hỗn hển..mà nhìn thẳng vào hắn, cậu áp út đang đứng trước mắt.

"Hwarang! em đang làm cái gì vậy?"

tình  [ allbin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ