Chương 2.

129 11 6
                                    

"Iori."

Tiếng gọi khe khẽ của chàng trai tóc đỏ vang lên giữa trường quay ồn ào. Iori quay sang, ánh mắt thắc mắc thay cho câu trả lời.

Riku vẫn không nhìn người bên cạch, đôi mắt như trôi dai về hư vô. Nhưng đôi môi vẫn bật ra những câu hỏi vu vơ.

"Cậu có thể hứa với tôi không?"

"Chuyện gì ạ?"

Riku hơi mím môi, quay sang nhìn Iori với nụ cười xuề xòa.

"Đừng đánh mất niềm tin."

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Quay ngược số phận

Tất cả thành viên đều nhận thấy sự thay đổi kì lạ ở Riku. Cậu ấy vẫn vui tươi và hồn nhiên. Nhưng đôi mắt của cậu ấy mang mác buồn.

Riku quấn người hơn trước, đặc biệt thường xuyên làm nũng Mitsuki, Yamato và Sogo. Nhưng đồng thời, cậu cũng chiều chuộng Tamaki và hay rủ Nagi cùng xem bộ anime yêu thích của vị hoàng tử. Tần suất trêu chọc Iori của cậu cũng nhiều hơn, Riku thường tỏ ra trẻ con và cười khúc khích khi Iori thở dài bất lực.

Mọi hành động của Riku, như thể cậu sợ hãi họ có thể rời đi bất cứ lúc nào.

Các thành viên của Idolish7 rất lo lắng cho Riku, nhưng những gì họ có thể làm là trao cho cậu tình yêu thương lớn nhất có thể. Cho cậu sự yên tâm rằng họ sẽ ở bên cậu mọi lúc cậu cần. Chỉ cần nhìn thấy nụ cười của Riku, họ sẽ hạnh phúc.

________________

"Chương trình từ thiện?"

Bảy chàng trai ngơ ngác nhìn người quản lí đang ôm chiếc máy tính.

"Vâng! Một nhà tài trợ đã tổ chức dự án từ thiện. Bao gồm việc quảng bá vùng hiểm nghèo, kêu gọi ủng hộ người dân gặp khó khăn, giúp đỡ và tương tác với trẻ em vùng khó. Nhà tài trợ muốn các nghệ sĩ tham gia dự án này vì tầm ảnh hưởng của họ rất rộng. Hơn nữa, nhà tài trợ cũng muốn tổ chức buổi hòa nhạc kết hợp giữa các nhóm thần tượng!"

"C-Chà, tuyệt thật nhỉ?..."

"Vâng! Và Idolish7 được làm khách mời của dự án này! Ngoài ra, còn có Re:vale, Zool và Trigger nữa!"

"Toàn idol hàng đầu không nhỉ?"

"Vì chương trình này muốn hướng tới nhiều khán giả trên toàn quốc đó ạ!"

Mọi người hào hứng bàn tán về dự án lớn này. Đã lâu lắm rồi bốn nhóm mới được làm việc chung một dự án. Họ cũng đã không nói chuyện với nhau một thời gian dài, vì công việc ở cả bốn bên đều rất bận rộn. Thế nên, lần này họ rất háo hức chờ đợi.

Riku hơi cúi mặt, mái tóc đỏ che đi đôi mắt hơi chùng xuống. Hơi thở của cậu không ổn định, vì lo lắng, vì sợ hãi, nhưng may mắn nó không đủ để kích hoạt một cuộc tấn công. Tâm trí cậu trôi dạt về nơi cậu gọi là 'quá khứ'. Riku nắm chặt lấy góc áo, lẩm bẩm đủ để không ai nghe thấy:

Quay ngược số phận [Idolish7 Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ