- Ngoại Tình -
Hôm qua Violet đi làm về khuya, bị Mary cho là ngoại tình, vì cô thấy trong số những người bạn bè trên các trang mạng xã hội của Violet có một tài khoản lạ.
Violet cố giải thích, nhưng Mary không nghe.
"Anh đã bảo là anh không có ngoại tình, đó là tài khoản mới lập của--"
"Anh im đi! Tôi không cần anh biện hộ, tối nay ngủ ở sofa, biết chưa!"
Sáng hôm sau, Mary giận dỗi tính soạn đồ về nhà bố ở tạm, thì đột nhiên, Viory xuất hiện. Con gái út của cô đưa cho cô xem điện thoại của nó, rồi bảo.
"Mẹ ơi, con mới đổi tài khoản mới, mẹ kết bạn lại với con nha mẹ"
Mary nhìn thử tài khoản mới của Viory, chợt nhận ra đó là tài khoản lạ mà cô đã thấy trong danh sách bạn bè của Violet.
_____
- Sung Sức -
Vladimir mở cửa bước vào phòng của Lupin dọn dẹp.
Bên trong phòng rất tối, và cũng vô cùng bừa bộn, sàn nhà chất đống những linh kiện kì lạ, và cả giấy tờ về những buổi biểu diễn cần chuẩn bị sắp tới của Abra.
Vladimir nhíu mày, bên trong tối quá nên y không thấy gì, nhưng y biết Lupin đang nằm ở ghế sofa. Khẽ bước tới, từng li từng tí một cách cẩn thận, Vladimir lay lay người Lupin nói.
"Lupin, dậy đi, anh tạm thời ra ngoài cho em dọn phòng nhé"
Lupin không trả lời.
Vladimir thở dài, chống hông bảo.
"Thật là, mau dậy đi, Lupin--"
Đột nhiên, Lupin kéo Vladimir về phía mình, cánh cửa phòng của gã bỗng dưng tự đóng lại.
...
Hơn nửa ngày sau, Vladimir ôm hông, khó khăn bước ra khỏi phòng của Lupin.
"Ôi...đau chết mình rồi"
Y lẩm bẩm, khó chịu nhìn vào trong phòng của gã.
"Già rồi mà sao sung sức thế không biết!"
_____
- Tập Múa -
Hôm nay đám nhóc này nhã hứng muốn đi tập múa, vậy nên bọn họ đã nhờ Edwin dạy cho bọn họ cách khiêu vũ và múa ba lê.
Edwin bây giờ đang đứng lớp, ánh mắt chăm chú theo dõi từng cử chỉ của anh chị em, họ hàng. Bài tập đầu tiên mà cậu giao cho họ đó là tập giãn cơ chân, đến bước dang rộng chân ra hai bên hết cỡ, tất cả mọi người đều sợ hãi mà làm từ từ, từ từ...
Edwin làm mẫu cho họ rồi, nhưng họ có biết làm không mới là vấn đề. Phải đợi một lúc lâu sau, cộng thêm sự trợ giúp của Edwin, một số người mới may mắn dang rộng chân đúng yêu cầu.
Chỉ còn mỗi Viory là vẫn chật vật với bài tập này.
Edwin thở dài, bước đến chỗ Viory.
"Đây, để anh giúp em cho. Cứ từ từ hạ mình xuống đi, nhé..."
"V-Vâng ạ..."
Viory nghe theo lời của Edwin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BĐVN + LHMS + TSBĐ - Drop] Cất Giấu Những Mẩu Truyện Nhỏ
ФанфикĐây là một tuyển tập tôi viết về những Big OTP không thể bàn cãi của tôi. ----- Author: Lucasta_Hylaris Mọi ý tưởng đều là của tôi!! Xin đừng có hành vi ăn cắp! Nếu muốn lấy, phải xin phép và ghi cre đàng hoàng! Chỉ đăng duy nhất tại tài khoản Luca...