LƯU Ý: TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN THÌ NHỚ COI CÁI Ở BÊN TRÊN NGHEN MẤY PÀ! COI XONG LÀ CƯỜI SẢNG Á! NÊN NHẤT ĐỊNH PHẢI XEM TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN NHAAAAA😘😳😳
—————————————————————
Lại một ngày mới nắng lên vào buổi sángSoo:"Jin a! Em nghĩ anh cũng không cần đến áo này đâu! Cho em đi!"mới vô đã chôm đồ rồi!
Jen:"nắng quá mọi người!"
Chae:"sau chuyến này chắc từ làn da trắng tuyết thành làn da bánh mất quá!"
Liz:"xịt 4 lớp kem chống nắng cũng không đỡ nổi cái nắng này!"
Tae:"ây chà! Hôm nay sẽ có khách mời là ai nhỉ?"
Kook:"em nghĩ nắng như này thì sẽ là người có làn da ngăm!"
Jin:"vì nắng quá mà!"
Soo:"đoán già đoán non chi? Có staff sao không hỏi luôn mấy ổng?"
Staff:"chào mừng các thành viên đã quay lại trong tập runningman ngày hôm nay!"
Jin:"cho em hỏi hôm nay khách mời là ai vậy?"
Staff:"là một người rất quen thuộc đối với các bạn!"
Tae:"trời má! Rất quen thuộc?"
Kook:"eeee! Mọi người có thấy quen quen không?"anh chỉ vào chỗ mấy staff đang quay
Chae:"ờ ha! Sao lại một dàn đen lòi ra mấy ông sắc màu thế kia?"
Soo:"mấy anh biết nên làm gì rồi đó!"cô ra hiệu cho mấy anh bắt cóc mấy ông giả dạng staff kia lên đây!
Các anh:"tuân lệnh sếp!"mấy anh chạy đến chỗ staff lôi từng người lên một mở mũ vào khẩu trang ra thì
Tae:"oa! Namjoon hyung!"
Min:"còn có cả Yoongi hyung nữa!"
Jin:"Jhope! Sao mấy đứa tham gia mà không nói tụi này biết gì hết vậy?"
Joon:"tính cho mọi người bất ngờ chơi đó!"
Kook:"ây! Còn một người nữa!"anh cởi mắt kính khẩu trang và mũ của người đó ra thì...
Chae:"Cha Eun Woo!"
Staff:"hôm nay khách mời của chúng ta chính là 4 người này! Mời mọi người giới thiệu bản thân!"
Joon:"chào tất cả mọi người! Em là Kim Namjoon! Hay còn gọi là Rm là thành viên của nhóm BTS!"
Yoon:"chào mọi người! Em là Min Yoongi! Nghệ danh là Suga, là thành viên của nhóm BTS!"
Hope:"xin chào mọi ngừoi! Em là Jung Hoseok! Nghệ danh là Jhope, là thành viên của nhóm nhạc BTS!"
Woo:"chào mọi người! Em là Cha Eun Woo! Là thành viên của nhóm nhạc Astro!"
Hope:"bây giờ mới để ý nha! Đi chơi Game show mà chả ra cái outfit nào hết đó!"anh nhìn từng người hôm nay mặc đồ
Chae:"không có ai đi chơi game show mà mặc như anh hết trơn á!"
Hope:"hôm nay trời rất nóng nên mặc bộ này rất hợp! Cho nó mát mẻ!"
Min:"đây là đi biển ông ơi!"
Cả nhóm được một phen cười bể bụng bầu
Jin:"hôm nay chúng ta sẽ chơi về chủ đề gì vậy ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
bangpink house(runningman phiên bản bangpink)
HumorDù ra chap sẽ hơi lâu nhưng chỉ một từ thoi! KHÔNG BAO GIỜ DROP!!💅🏻 khi hai nhóm nhạc nổi tiêng chơi chung một chương trình và ở cùng một ngôi nhà với nhau thì sẽ ra sao? liệu bọn họ có nảy sinh tình cảm với nhau ko? các bạn xem đi rồi biết!! AI K...