121 - 130

257 4 0
                                    

121 bơ bánh bông lan

Giữa trưa Trương Bảo Du theo thường lệ cùng Triệu Tư Bội cùng nhau ăn cơm, vốn dĩ nàng thu được Tạ Dĩnh tin tức nói mang nàng đi ra ngoài ăn, nhưng hạ khóa lại xem di động khi lại thu được Tạ Dĩnh xin lỗi hủy bỏ nói, nói nàng nàng lâm thời muốn tham gia một cái sẽ.

Trương Bảo Du nho nhỏ mà thất vọng rồi một chút, nhưng cũng không có giống nàng tuổi này như vậy tiểu hài nhi nháo tiểu tính tình, phi thường hiểu chuyện mà nói không quan hệ, còn dặn dò Tạ Dĩnh liền tính công tác vội cũng muốn nhớ rõ uống nhiều nước ấm, nhớ rõ ăn cơm linh tinh nói.

Ăn cơm thời điểm Trương Bảo Du có chút thất thần, một tay nâng má, dùng ăn canh muỗng nhỏ có một chút không một chút mà vớt được trong chén bo bo.

Triệu Tư Bội vẫn luôn lưu tâm nàng, "Làm sao vậy? Xem ngươi tâm tình rầu rĩ."

Trương Bảo Du không đem chân chính nguyên nhân nói cho nàng, chỉ là dùng đầu lưỡi đỉnh đỉnh má, "Có điểm muốn ăn bơ bánh bông lan, chờ mong ngươi thứ bảy bánh bông lan."

Triệu Tư Bội cười cười, xem nàng mâm đồ ăn đồ ăn cũng chưa như thế nào động, lại nói ăn no, nàng có chút như suy tư gì.

"Ta cũng ăn được, chúng ta hồi ký túc xá đi, ngươi ăn đến thiếu, buổi chiều đói bụng lại lót lót bụng."

Trở về thời điểm Triệu Tư Bội nắm Trương Bảo Du tay, xúc cảm tinh tế mềm mại, giống nắm chặt một phen vân.

Phơi ấm áp thái dương, gió nhẹ thổi quét gương mặt, Triệu Tư Bội hy vọng con đường này vĩnh viễn cũng đi không đến cuối, nàng thậm chí hy vọng thời gian có thể vào giờ phút này yên lặng.

Buổi chiều đệ nhị tiết khóa là thể dục khóa, tập hợp xong sau ở thể dục lão sư chỉ thị hạ làm chút nhiệt thân hoạt động, theo sau một tiếng huýt gió, liền tới rồi tự do hoạt động thời gian.

Vài cái nam sinh tễ thành một đoàn ôm bóng rổ kề vai sát cánh mà hướng sân bóng đi, nữ sinh tắc tốp năm tốp ba mà hướng râm mát địa phương đi, hoặc là cầm cầu lông chụp đi đánh cầu lông.

Triệu Tư Bội lại lôi kéo Trương Bảo Du hướng cổng trường phương hướng đi.

"Đi đâu?" Trương Bảo Du tò mò.

Triệu Tư Bội lại triều nàng cười cười, "Tới rồi ngươi sẽ biết."

Trường trung học phụ thuộc chạy bằng điện lùn ngoài cửa đứng một cái cơm hộp viên, Triệu Tư Bội cùng hắn báo di động đuôi hào, tiếp theo cơm hộp viên trong tay túi liền tới rồi Triệu Tư Bội trong tay.

"Ngươi điểm bánh bông lan?"

Trương Bảo Du nhìn đến túi thượng ấn chính là một nhà bánh bông lan cửa hàng tên, vẫn là chính mình thích nhất kia gia.

"Ân."

Triệu Tư Bội đem túi đưa cho Trương Bảo Du, Trương Bảo Du theo bản năng mà tiếp nhận, có chút mông mà nhìn về phía nàng, "Cho ta sao?"

"Ân, cho ngươi." Nàng cười đến thực ấm.

Mở ra túi, bên trong nằm một con bàn tay đại bơ bánh bông lan, phía dưới phô khối băng, bơ bánh bông lan bảo trì mới mẻ hoàn chỉnh, không có một chút muốn hòa tan dấu hiệu.

[GL - H - Hoàn] Bảo bối bảo bối - Bàng quan giảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ