Văn án

5.3K 108 179
                                    

——

Khương Miên Hảo là một viên linh lực yếu kém, tu vi cực thấp tiểu thảo tinh.

Nàng công việc hàng ngày chính là phơi nắng uống hạt sương, hấp thụ thiên địa tinh hoa đến một ngàn lần về sau, hóa hình thành người.

Ngay tại nàng hóa hình thành người ngày đầu tiên, bị trên trời rơi xuống thần tiên cho đập trở về nguyên trạng.

Khương Miên Hảo: Ta hận ngươi!

——

Rớt xuống thần tiên tựa hồ mất trí nhớ, đem nhầm Khương Miên Hảo nhận thành đạo lữ. Mỗi ngày tự giác đi cho Khương Miên Hảo thu thập mưa móc, cung cấp nàng trưởng thành.

Đại giới là mỗi ngày muốn bị thần tiên ôm chìm vào giấc ngủ.

Khương Miên Hảo: Vì hoá hình, ta nhịn.

Đáng tiếc Khương Miên Hảo bị thương quá nặng, thông thường tưới tiêu căn bản là không có cách khôi phục.

Cũng may thần tiên mất trí nhớ pháp lực vẫn còn, đêm đó hai người trở về phòng tắt đèn, ngày kế tiếp Khương Miên Hảo linh lực liền khôi phục hơn phân nửa.

Cái khác tiểu thảo tinh không ngừng ao ước, sôi nổi thỉnh giáo.

Khương Miên Hảo lại khuôn mặt nhỏ đỏ lên, úp mở nói: "Chính là làm đạo lữ gian, chuyện nên làm a..."

——

Diệp Thanh Ca được vinh dự chính đạo ánh sáng.

Trăm vạn năm đến đều ổn thỏa Thanh Dương điện, nhất thống Tiên giới, được vạn người ngưỡng mộ, có huy hoàng nhất hết thảy.

Cho đến lúc tiên ma hỗn chiến nàng đại bại.

Nàng bị linh lực phản phệ sau rơi xuống tiến bản thân dưới cung điện một mảnh thảo điền.

Lần nữa mở mắt, Diệp Thanh Ca nhìn xem người nằm dưới người, nhớ kỹ sắp sửa tu vi đại thành lúc trước mắt lóe lên mặt.

Người này là đạo lữ của mình.

Cũng là bản thân đại thành trước cuối cùng một đạo tình kiếp.

Thế là nàng giả bộ mất trí nhớ, ở trong thảo điền.

Khương Miên Hảo muốn hoá hình, nàng đi hái thuốc, dốc lòng chiếu cố.

Khương Miên Hảo lâu tổn thương chưa lành, nàng chủ động thoát y kết khế, đem linh lực chuyển đi qua.

Khương Miên Hảo sau khi biến hóa, nàng đưa linh lực, trợ giúp tu luyện.

Rốt cuộc, Khương Miên Hảo tỉ mỉ chuẩn bị đầy trời bươm bướm mưa, đỏ mặt kể ra yêu thương lúc.

Diệp Thanh Ca biết cơ hội đến rồi.

——

Hai người như keo như sơn tình ý chính nồng, hẹn nhau cùng một chỗ chuyển hướng Bồng Lai ngày ấy. Khương Miên Hảo nói có một tin tức tốt.

Thế nhưng là Diệp Thanh Ca không có thời gian nghe.

Đại quân ma giới nguy cấp, Tiên giới trên dưới đều đang đợi nàng.

Nàng kiếm, chỉ hướng Khương Miên Hảo.

Cái thanh kiếm ấy chuyên môn dùng để bảo hộ Khương Miên Hảo, tại lúc này đâm xuyên qua Khương Miên Hảo lồng ngực.

Ở người yêu nhắm mắt lại, nhục thân tan thành mây khói lúc.

Diệp Thanh Ca đột phá tu hành tầng cuối cùng.

Sau khi giết vợ chứng đạo tu vi đại thành, nàng dẫn đầu trọng binh huyết tẩy Ma giới, thành công thống lĩnh nhị giới.

Ở Diệp Thanh Ca đăng cơ thượng vị lúc, thanh âm của Khương Miên Hảo xuất hiện ở bên tai của nàng.

Là không nghe xong tin tức tốt.

Thanh âm của Khương Miên Hảo nhẹ nhàng: "Ta có thai."

【 cao sáng: Tu Vô Tình đạo yêu cầu giết vợ chứng đạo, không thích chớ nhập 】

【 thanh lãnh ngạo kiều ác miệng cao lĩnh chi hoa vs chí thuần chí thiện lắm lời tiểu bạch hoa (thảo)】

Xếp:

1, truy thê hỏa táng tràng nhất định là có.

2, diệp là điên phê, hậu kỳ là cao lĩnh chi hoa nổi điên!

3, có cao lĩnh chi hoa lên đồng đàn, nổi điên, truy thê vì yêu cúi đầu chờ.

4, chậm nhiệt văn, giai đoạn trước nửa dưỡng thành, cảm tình không đúng chỗ trước đó không cá mập lão bà ~

5, he.

6, tự biết non nớt, xin đừng nên quá hung T^T

Nội dung nhãn mác: Tiên hiệp tu chân, trùng sinh, nhẹ nhõm, cao lĩnh chi hoa, truy yêu hỏa táng tràng

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Diệp Thanh Ca, Khương Miên Hảo ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Nguyên lai thành công đại giới là, máu của người yêu 

Lập ý: Yêu so lợi quan trọng

[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ