Chương 21:
Máu tanh rỉ sắt vị quanh quẩn thượng xoang mũi. Chỗ ngực truyền đến đau kịch liệt cảm, trái tim như bị một thanh lưỡi dao xuyên qua, đau nhức ý lan tràn toàn thân.
Tu tập ngàn năm phá qua vô số lần đạo pháp Diệp Thanh Ca, lần thứ nhất bị như vậy mãnh liệt đau nhức ý đánh bại.
Nàng không biết trận này đau nhức ý từ đâu tới, chóp mũi dính vào hồng, nổi bật lên vốn là trắng nõn mặt càng thêm trắng bệch.
Một lát điều tức về sau, Diệp Thanh Ca ổn định tâm thần.
Tay của nàng chưa từ Khương Miên Hảo trên cổ dịch chuyển khỏi, trên trái tim đau nhức ý tản đi mấy phần, Diệp Thanh Ca tiếp tục dùng lực.
Chỉ là lòng bàn tay vừa vừa thu lại, đó cũng lưỡi dao lần nữa xuyên thấu trái tim, lần này đau nhức ý xa so với vừa mới còn mãnh liệt hơn.
Nguyên bản điều tức hòa nhã linh lực tại lúc này triệt để mất khống chế.
Diệp Thanh Ca đau đến không rảnh lại tiếp tục, trên mu bàn tay mùi máu tươi tựa hồ lại tăng lên, thế nhưng là nàng cũng không biết là từ nơi nào chỗ đi ra ngoài máu tươi.
Một lát thất thần sau lại cụp mắt.
Trên áo trắng máu hóa thành tia lửa, đáng sợ ác mộng càn quét đi lên.
Cảm giác hít thở không thông như vô tận hắc, lan tràn bọc thượng Diệp Thanh Ca.
Bên người sương phòng phát sinh biến hóa ——
Đốt ở trên bàn dầu hoả đèn uổng phí bị dẫn hỏa, đốt thành hừng hực liệt hỏa thiêu nướng da thịt, một trận cường qua một trận ngọn lửa mang theo thiêu đốt cảm tới gần.
Mông lung mở mắt Diệp Thanh Ca trước mắt là một mảnh đen kịt, mất đi thị giác, xúc cảm liền bị phóng đại.
Thiêu đốt đến mức tận cùng pháo bông liếm để tứ chi của nàng.
"Mục đồng, châm củi." Thanh âm quen thuộc vang lên, bên người ngọn lửa bởi vì củi khô gia nhập lại mãnh liệt mấy phần.
Tuyệt đối không gian bịt kín, tán không đi ra hơi nóng chống đỡ lò đan lại đàn hồi tới, có rồi củi khô gia trì ngọn lửa càng thêm không kiêng nể gì cả. Diệp Thanh Ca cả người giống như là vừa trong nước mới vớt ra, thấm mồ hôi.
Trước mắt chỉ có một cái nhan sắc, màu vàng lò đan bị ngọn lửa cho nướng thành màu đỏ thẫm, cùng ngọn lửa tan đến một chỗ.
Bên tai là vật liệu gỗ thiêu đốt đến cực hạn sau phát ra đôm đốp một tiếng.
Diệp Thanh Ca lung lay đầu, nàng ý thức được bản thân lại tiến vào ác mộng.
Vô số lần ác mộng bên trong, cái kia vĩnh viễn không ra được lò luyện đan.
Bảy mươi bảy ngày ngọn lửa thiêu đốt, đều không thể xua tan trong lò luyện đan đứa bé kia trên người hàn khí.
Mới sinh ra thần nữ hậu duệ đúng là thế gian ít có lạnh cốt, thứ chín thần nữ giáng lâm cùng thế hệ thủ hộ thiên hạ thần nữ nhất tộc đến nói, là phản đồ, sỉ nhục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ Liễu
Fiksi UmumTác phẩm: Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau Tác giả: Chân Thị Thỏ Liễu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (112 chương) Số lượng từ toàn văn: 413309 chữ T...