Chương 41 → 50

392 10 0
                                    

Chương 41:

Tiếng chuông vang vọng đêm tối, giống một loại vô hình cái lồng đem nguyên bản vui sướng không khí thôn phệ.

Bởi vì sợ hãi mà tránh né đám người bôn tẩu.

Bối rối gian trong đám người truyền ra tiếng thứ nhất thống khổ kêu rên.

"Có! Có rắn!" Không biết là ai kêu thanh, che lấy chân ngã xuống.

Nhưng ngay sau đó liền lại có người truyền ra kêu rên: "Không phải, không là, là đúng đúng bọ cạp —— "

"Bọ cạp?" Linh Lan cầm kiếm gỗ, đánh giá bốn phía: "Chỗ nào có bọ cạp!"

Nàng lời vừa dứt, một đạo băng nhận vững vàng đóng vào bên chân của nàng.

Đem một con chính dự bị bò lên trên nàng ống quần bọ cạp đóng đinh ở tại chỗ.

Linh Lan rút lui một bước, còn chưa kịp kêu sợ hãi, liền đạp cái gì.

Ba kít một tiếng, nàng dịch chuyển khỏi chân.

Một con bọ cạp nhỏ bị nàng giết chết.

Linh Lan không rảnh lại kinh ngạc, giơ kiếm liền hướng trên mặt đất bọ cạp thẳng tắp đâm tới.

"Lục Tửu! Ngươi còn tốt chứ?" Nghe thấy động tĩnh Khương Miên Hảo nhịn không được thò đầu ra: "Nghe nói là bọ cạp!"

Diệp Thanh Ca ừ một tiếng: "Ta biết đến, ngươi ngồi vững."

Băng nhận thẳng tắp đâm hướng bốn phía, đám này bọ cạp nhỏ lại cũng không e ngại, tranh nhau hướng phía Diệp Thanh Ca đánh tới.

Đây là kia yêu trả thù.

Diệp Thanh Ca giương mắt vẫn nhìn bốn phía, tìm kiếm lấy tiếng chuông nguồn gốc.

Nhưng bốn phía một mảnh đen kịt, chỉ không hề ngừng bò bọ cạp.

Chuông này thanh tựa hồ là trốn ở chỗ rất xa, thao túng đây hết thảy.

Xem ra kia con bọ cạp thật sự là mạng lớn a, ánh mắt của Diệp Thanh Ca nghiêm túc.

Hạ thủ cũng sẽ không để lối thoát.

Chạy trốn bốn phía người đẩy người, chen chúc ở một chỗ.

Ánh mắt của Diệp Thanh Ca chưa thu hồi, nàng ở bốn phía tìm kiếm có quan hệ rắn chim tung tích.

Đột nhiên.

Một vệt màu vàng sáng ở đêm dài bên trong lóe lên một cái.

Cái này cực nhanh lấp lóe tốc độ bị Diệp Thanh Ca cho bắt được.

Nguồn sáng đến từ ngay phía trước trên một tòa đài cao.

Cái này nguyên bản ở vùng ngoại thành, bản không có khán đài.

Kia cao cao xây dựng cái bàn là tướng phủ thiên kim dùng để nhìn pháo hoa, nhưng vì sao sẽ có kiếm linh lấp lóe?

Kiếm này linh không có tà khí.

Thượng thừa linh thức có cực mạnh tu vi.

Giống nhau kiếm linh hiển thế đều là nhận đúng chủ nhân.

[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ