Chương 61:
Khương Miên Hảo sững sờ, hơi hơi nghiêng đầu nhẹ giọng hỏi: "Làm sao rồi? Vì cái gì đột nhiên muốn trở về?"
"Nơi này là nhà khác." Diệp Thanh Ca chôn ở Khương Miên Hảo cần cổ, thanh âm nhẹ nhàng.
Dựa trên bờ vai người không có nói tiếp, nhưng Khương Miên Hảo lại cảm thấy hô hấp cứng lại, liền nhịp tim tốc độ đều chậm lại.
Nhà khác, Khương Miên Hảo trong thoáng chốc nghĩ tới Thái Bạch sơn đỉnh kia hai gian lân cận căn phòng.
Có mình thích giường nước, một cái vĩnh viễn có thể thấy ánh mặt trời cửa sổ.
Còn có một cái, bản thân rất yêu cũng rất yêu người yêu của mình.
Khương Miên Hảo quay đầu dùng đầu cọ cọ người sau lưng, nhẹ giọng đáp ứng nói: "Hảo, qua hết dài tới tiết chúng ta liền trở về."
"Ân." Diệp Thanh Ca đem đầu chôn ở Khương Miên Hảo cần cổ không muốn nâng lên tới.
Không biết bắt đầu từ lúc nào, nàng bắt đầu tham luyến Khương Miên Hảo trên người mùi vị.
Một loại để người an tâm, có thể cấp tốc lắng xuống lòng cảm mến.
Loại cảm giác này là Diệp Thanh Ca trước kia chưa bao giờ từng có, hiện tại mười phần thích cảm thụ.
Cho nên Diệp Thanh Ca buộc chặt cánh tay, quyết định tạm thời không đẩy ra phần này cảm thụ.
Bỏ mặc bản thân ở nơi này phần an bình bên trong trầm luân.
Khương Miên Hảo cảm thụ được người sau lưng áp tới trọng lượng, nghe nàng đều đặn hô hấp, nhẹ nhàng ngoắc ngoắc môi.
Lục Tửu đêm qua gần như là một đêm chưa ngủ, hôm nay lại bận rộn một ngày sổ con.
Lại không khốn liền thật thành thiết nhân.
Khương Miên Hảo chậm lại động tác, đứng bình tĩnh ở tại chỗ, dùng bản thân gầy nhỏ vai vì người sau lưng chống lên một mảnh nơi dừng lại.
Thời gian yên tĩnh, trong phòng trở nên thật nặng mặc.
Nhưng ai cũng không cảm thấy nhàm chán, hưởng thụ lấy loại này hiếm có chỉ thuộc về với nhau an bình thời gian.
...
...
Sủi cảo lên bàn về sau, Diệp Thanh Ca bị Khương Miên Hảo nắm tay dựa vào nàng ngồi xuống.
Từng cái tròn vo sủi cảo bị mò ra đặt tiến mâm sứ bên trong.
Mùi thơm nức mũi, Khương Vân Quyến ngửi ngửi cảm thán nói: "Wow, Miên Miên đây đều là ngươi tự tay túi sao?"
"Ân ân!" Khương Miên Hảo đứng lên tỉ mỉ kẹp lên một cái cho Khương Vân Quyến: "Toàn là dựa theo Khương tỷ tỷ dạy ta biện pháp làm, tỷ tỷ nếm thử."
Khương Vân Quyến mắng hơn nửa ngày Phượng Minh Ý, đã sớm đem bản thân cho mắng đói.
Một ngụm sủi cảo xuống dưới, con mắt đều sáng mấy phần.
"Miên Miên thật sự là lại thông minh lại lợi hại!" Khương Vân Quyến nuốt xuống, không khách khí chút nào tán dương: "Đến lúc đó tỷ tỷ giáo ngươi đoàn bữa cơm đoàn viên! Chúng ta năm nay ngày tết liền náo nhiệt nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ Liễu
Ficción GeneralTác phẩm: Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau Tác giả: Chân Thị Thỏ Liễu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (112 chương) Số lượng từ toàn văn: 413309 chữ T...