Chương 71:
Nữ đế ngồi ngay ngắn ở Thanh Dương điện thượng, mắt lạnh nhìn quỳ trong điện Tiên quan.
Mạc Dạ quỳ gối mấy bước, quỳ rạp xuống Nữ đế dưới chân, nguyên bản đen thui mặt bởi vì mất máu quá nhiều mà trở nên trắng bệch.
"Khởi bẩm Nữ đế, con rắn kia chim nhất tộc căn bản không bị chém giết trừ tận gốc." Thanh âm của Mạc Dạ yếu dần, đầu gối thượng máu tươi không ngừng trào ra ngoài lấy: "Hôm nay ti chức dẫn người đi đối xà sơn tiến hành cuối cùng vây quét lúc, gặp phải kia cao chim tập kích, vốn nên bị sơn hỏa thiêu chết cao chim trở nên càng thêm hung hãn, ti chức bọn người căn bản không phải đối thủ."
Diệp Thanh Ca nhìn xem Mạc Dạ tàn phế chân phải, to lớn hai cái lỗ thủng, màu đen máu độc đã sớm đem quần áo thẩm thấu đến nhìn không ra màu sắc.
Đây là Vụ Ly quen dùng chiêu thức.
Chỉ là kia cao chim nhất tộc thương vong thảm trọng, đã là cường công cuối.
Vì sao có thể võ lực đại tăng đến tình trạng như thế?
Diệp Thanh Ca trầm giọng hỏi: "Con rắn kia sơn phía trên cao chim rất nhiều? Vẫn là rắn cũng tại?"
Mạc Dạ nuốt một ngụm nước bọt nói: "Khởi bẩm điện hạ, tha thứ ti chức vô năng, ti chức mang theo một đoàn người chưa tiến vào xà sơn liền bị cao chim gây thương tích, xà sơn phía trên hắc sương mù mông lung, căn bản nhìn không thấy cao chim thân ảnh, sau đó ti chức kiểm lại vết thương, cũng chưa phát hiện bị rắn gây thương tích."
Diệp Thanh Ca hơi hơi ngửa ra sau, tới gần trên ghế dựa.
Chỉ có cao chim lộ diện, kia đã nói tĩnh mịch thương còn chưa khỏi.
Có thể để cho Vụ Ly thời gian ngắn công lực đại tăng đến tình trạng như thế, hẳn là Linh Lan tiên cốt.
Linh Lan.
Diệp Thanh Ca nhịn không được nhíu mày lại, tiếp theo một cái chớp mắt trước mắt liền lâm vào bóng tối vô tận.
Đậm đà mùi máu tươi xông tới, Diệp Thanh Ca mờ mịt nhìn về phía trước mắt.
Bị lưỡi dao xuyên qua lồng ngực Khương Miên Hảo xuất hiện ở trước mắt, mặt mũi tràn đầy không thể tin.
Người trước mắt chậm rãi vươn tay dựa đi tới, chỉ là chưa từng nói nước mắt trước lưu, lớn chừng hạt đậu giọt nước mắt lẫn vào máu tươi nhỏ xuống đến chân hạ.
Diệp Thanh Ca quên mất tránh, gương mặt bị lạnh như băng đầu ngón tay phất qua.
Khương Miên Hảo đã đến gần người bên tai: "Tại sao phải giết ta? Tại sao phải tổn thương Linh Lan? Vì cái gì hết lần này tới lần khác không chịu buông qua hai chúng ta?"
Bởi vì nàng gần sát, mùi máu tươi lan tràn ở xoang mũi.
Diệp Thanh Ca nuốt một ngụm nước bọt, có chút luống cuống.
Nàng nghĩ ra vẻ lạnh lùng, nhưng Khương Miên Hảo nước mắt nhỏ giọt xuống lúc.
Thân thể sẽ bản năng làm ra phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ Liễu
Fiksi UmumTác phẩm: Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau Tác giả: Chân Thị Thỏ Liễu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (112 chương) Số lượng từ toàn văn: 413309 chữ T...