Chương 91 → 100

765 13 10
                                    

Chương 91:

Hỉ Chi tay khẽ vung, cả kinh nhắm mắt dự gọi.

Một giây sau, liền bị sau lưng đưa ra tay bịt miệng lại, miễn cưỡng kéo ra ngoài.

Toàn bộ hành trình chỉ không đến ba giây đồng hồ, cửa điện hơi mở khe hở liền bị triệt để khép lại.

Cảm nhận được cửa nhẹ vang lên.

Khương Miên Hảo nghiêng nghiêng đầu, có chút hoang mang mà liếc nhìn đóng chặt môn.

Trong điện trống vắng một mảnh, chỉ có hai người tiếng hít thở.

Khương Miên Hảo thu tầm mắt lại, đem ánh mắt rơi vào nửa quỳ ở trước mặt mình người.

Bị bóp lấy cổ người mảy may không có bị mạo phạm cơn giận, đồng tử màu vàng bên trong ngược lại trở nên si mê.

Khương Miên Hảo nhìn xem trương này dưới đáy lòng miêu tả yêu qua vô số lần mặt, vô ý thức thu hẹp lòng bàn tay.

Người trước mắt da thịt vốn là trắng nõn, bị hạn chế hô hấp về sau, kia trắng men da thịt chậm rãi thấm ra hồng.

Hô hấp dần thưa dần, Diệp Thanh Ca cũng không giãy dụa, nàng hơi hí ra mắt, ngẩng đầu nhìn trên thân người.

Vừa đứng một quỳ tư thế triệt để đem hai người thân phận địa vị đổi.

Cảm thụ được nàng nóng bỏng ánh mắt si mê, Khương Miên Hảo cổ tay thu thập, dùng mấy phần khí lực, đem người cho đi lên mang theo mang.

Nguyên bản nửa quỳ người bị lôi kéo hướng phía trước nghiêng đi, tư thế biến động, nửa quỳ chuyển hóa thành uốn gối quỳ xuống đất.

"Ngươi lại có quỷ kế gì?" Khương Miên Hảo híp híp mắt, chậm rãi cúi người nhìn người trước mắt mang theo cười môi.

Diệp Thanh Ca cảm thụ được hô hấp bị khống chế cảm giác hít thở không thông, bên môi ý cười dần sâu: "Linh Lan đã tỉnh rồi."

Nghe thấy Linh Lan tên Khương Miên Hảo chân mày hơi nhíu lại: "Ngươi có ý tứ gì?"

"Nhưng nàng bây giờ đã là phế nhân." Diệp Thanh Ca vừa dứt lời, liền cảm giác bóp chặt cổ tay bỗng nhiên thu thập.

Hô hấp ở một lát dừng lại, bên tai dần có rồi vù vù thanh.

Diệp Thanh Ca lại xem thường, loại này bị toàn bộ nắm trong tay cảm giác nàng cũng không cảm thấy bị mạo phạm.

Ngược lại bởi vì khống chế mình người là Khương Miên Hảo mà hưng phấn.

"Ta có thể cho ngươi tiên cốt." Diệp Thanh Ca mặt đã triệt để hồng thấu, trong hốc mắt đã tất cả đều là nước mắt.

Trường lông mi khẽ run, nước mắt lăn xuống.

Khương Miên Hảo cảm thụ được trên mu bàn tay nước mắt, vô ý thức lỏng chút khí lực.

Dưới người kia song tròng mắt màu vàng óng bên trong đã chứa đầy tân nước mắt, tựa như mưa xuân sau mới lên dương, giấu giấu đang lan tràn sơn sương mù hạ hai mắt đẫm lệ.

Khương Miên Hảo khẽ nhíu mày một cái, phân tích trong lời nói chân thực tính.

"Ngươi chẳng lẽ không muốn để Linh Lan một lần nữa luyện kiếm sao?" Diệp Thanh Ca nuốt ngụm nước miếng, "Nàng là hiếm có kỳ tài đâu."

[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ