Chương 101 → 112 [END]

1.1K 32 10
                                    

Chương 101:

Trong điện đốt hương tung bay lên, từng tia từng sợi thơm ngọt hơi thở trong không khí phun trào.

Khương Miên Hảo nghe trong không khí tung bay hương, đưa tay vuốt ve ống tay áo hạ chuôi đao.

Cái này là trước kia Dung Thất cho cây đao kia, bị Lữ Dao tiên tử cho dẫn tới sau vẫn luôn giấu ở phía dưới gối đầu.

Vào lúc giữa trưa nàng vừa đáp ứng Diệp Thanh Ca sẽ chuyển đến Thanh Dương điện, tiên bộc nhóm tiện lợi tác giúp nàng thu thập xong đồ vật.

Từ thư thái các đến Thanh Dương điện, bất quá mấy bước đường lộ trình.

Nhưng đây cũng là Khương Miên Hảo lần đầu tiên tới Thanh Dương điện, nàng ngước mắt nhìn bốn phía hoàn cảnh lạ lẫm.

Trôi lơ lửng ở vân trụ bên trong đám mây phun trào, vì yên tĩnh tẩm điện tạo mấy phần sinh cơ.

Khương Miên Hảo cúi đầu xoa lên bản thân nhô lên bụng dưới, còn có không đến một tháng đến rồi sinh kỳ.

Sớm tại một tháng trước Diệp Thanh Ca bắt đầu vì nàng chuẩn bị sinh sản đồ cần dùng.

Khương Miên Hảo trong lòng ẩn ẩn có chút lo âu, mấy tháng này nàng giả ý nịnh nọt, không chỉ đáp ứng Diệp Thanh Ca tiến vào trong điện.

Cũng ngầm cho phép Diệp Thanh Ca cùng mình ăn cùng bàn, có khi sẽ còn cho phép Diệp Thanh Ca cùng mình chung gối mà ngủ.

Ở trong mắt tất cả mọi người, nàng cùng Diệp Thanh Ca quan hệ đã phục hồi như cũ, thậm chí còn mười phần ngọt ngào.

Mà chỉ có Khương Miên Hảo tự mình biết hiểu, nàng tại chờ đợi cái gì.

Ngày hôm nay Lữ Dao tiên tử gõ cửa ba lần, liền mang ý nghĩa Linh Lan bắt đầu từ Bồng Lai hồi Thái Bạch sơn đỉnh.

Lúc trước bản thân có linh lực lúc bản thân cùng Linh Lan đi Bồng Lai dùng hai tháng.

Hiện tại Linh Lan mất đi linh lực, ước chừng phải nửa năm dài.

Chờ Linh Lan đến lúc đó, đại khái là cuối năm.

Cũng là thiên giới nửa đêm.

Khương Miên Hảo lòng bàn tay không hiểu có rồi mồ hôi tích.

Mấy tháng này tuy là thử bình thản cùng Diệp Thanh Ca chung sống, nhưng ngẫu có thân thể tiếp xúc lúc vẫn sẽ tránh né.

Chỉ có đêm hôm đó...

Sau đó Khương Miên Hảo biết là Sương Hàn đưa tới hương có vấn đề.

Thế là nàng vừa mới lại cố ý phân phó Sương Hàn lại cho một chút đến, cố ý dặn dò tránh đi Diệp Thanh Ca.

Hảo ở lúc xế chiều Yêu giới có loạn, Diệp Thanh Ca bị gọi đi rồi.

Cho nên đây hết thảy đều tiến hành phá lệ thuận lợi.

Đánh giá trống vắng Thanh Dương điện, ánh mắt của Khương Miên Hảo rơi vào bày trong điện tiểu dao trên giường.

Không biết là lúc nào làm xong tiểu giường gỗ, giường gỗ biên giới bị cẩn thận rèn luyện bóng loáng, bốn phía dùng hai tầng hàng rào gia cố.

[BH][Hoàn] Bị tiên quân chứng Vô Tình đạo sau | Chân Thị Thỏ LiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ