lovestagram

1.2K 142 20
                                    






" giờ em có dỗ anh bằng cách nào đi nữa, mua bàn phím mèo hay loa mèo, anh cũng không hết giận em đâu! anh ở công ti một mình. cả ngày. em đừng đến tìm anh! 😠 "

mingyu thở dài, mèo lại bướng bỉnh rồi. chỉ vì hôm qua lỡ mồm mắng có 1 câu...


quay trở về đêm hôm qua.

" minnnn, min nấu mì đi anh đói~ "

wonwoo quàng cổ người yêu từ đằng sau nhõng nhẽo đòi hỏi.

" tự nấu đi, đang làm việc "

" ơ cún... "

trái với tông giọng ấm áp thường ngày sẽ đáp lại là ngoan, chờ xíu rồi em nấu cho nha.

cậu quay lại thì thấy mắt anh. long lanh đầy nước, trông đến là thương, như mèo nhỏ không được cho ăn.

mingyu ngớ người, biết mình lỡ lời liền đứng dậy ôm anh người yêu vào lòng.

" em xin lỗi, lịch trình dày nên em hơi mệt, ngoan đêm muộn rồi không ăn mì "

"..."

" m-min hết yêu em rồi đúng không? chưa bao giờ min nói giọng như thế với em...min...hức..đáng ghét vừa thôi huhu "

wonwoo khóc to rồi chạy thật nhanh vào phòng ngủ đóng cửa rầm một cái, nằm lên giường trùm chăn kín mặt, ôm lấy mèo nhỏ bằng bông bên cạnh ôm chặt.

" hức...sao cái gì cũng có mùi của con cún thúi kia vậy.."

mèo nhỏ tủi thân nằm trong phòng khóc thút thít, mingyu định vào dỗ nhưng cậu đã quá mệt, cơ thể rã rời không còn sức lực.

đành để mai vậy.

để mai lại thành thế này, cậu mệt quá ngủ một mạch đến chiều, ngủ dậy thì thấy giấy note màu hồng dán trên tủ lạnh.

ây da...nhức nhức cái đầu.

ting ting.

anh seungcheol
mày trông mèo kiểu gì mà có rumor hẹn hò với bạn diễn viên nào ý

         utf rumor của wonwoo á? anh có nhầm không vậy

lên trending twitter kìa cu







hot : tối ngày 6 tháng 7 dispacts đã tung ra bằng chứng mặc đồ đôi của wonwoo seventeen và nữ diễn viên tân binh won naeun, nghi vấn 2 người lovestagram?

...

daiki00
ơ meanie của tui:< chìm rồi sao mí bà.
—> hhshi : jz má còn ở chung là còn real nha trời.

user358800
anh wonwoo kia chẳng tôn trọng fan chút nào, sao lại lovestagram lộ liễu vậy?

—> ssmmgyu : ủa ig của người ta, người ta muốn đăng gì thì đăng chứ? bạn quản được à?
——> quan điểm cá nhân thôi làm gì sồn sồn lên vậy?
—> jjean : meanie cũng lovestagram đấy?
—> bbsk : @punnie ê meanie chìm là cái chắc
—> ....





" ủa gì vậy trời, mới giận nhau có hôm mà dính nguyên cái tin đồn-"

" mà khoan, ảnh này là đi date hôm chủ nhật tuần trước mà? đúng rồi, mình với mèo tập nhảy xong đi uống cà phê nè "

[MEANIE] SERIES ONESHOTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ