Ghen rồi?

417 22 1
                                    

Trong buổi ăn tiệc rượu của Phạm Liên, Thế Anh vô cùng chán chường mà đã uống hơn sáu chai rượu, ăn nửa đĩa thịt gà. Tay của mấy cô gái đấy chẳng an phận mà sờ mó người Thế Anh, chẳng biết bọn họ học được bản lĩnh uống rượu xã giao ở đâu mà lại rất giỏi, rót rượu gắp thức ăn không gì là phục vụ không chu đáo. Nhưng mà sự ân cần của mấy cô gái này chỉ làm cho Thế Anh cảm thấy trong lòng thêm chán ghét, trong đầu nghĩ cho dù có là vài chục năm sau, khắp nơi phụ nữ xinh đẹp đều chết hết rồi, anh cũng chẳng muốn chơi với mấy cô. Cậu thấy xung quanh gã bao nhiêu cũng đều là những vệ tinh xinh đẹp khiến cho cậu cảm thấy ghen tị, trong bữa ăn chẳng dám nói chuyện trò gì với gã, cậu cũng chẳng muốn gây ra nhiều phiền phức nữa nên cũng chỉ đành tránh mặt gã thôi.

Gã thấy cậu như ậy cũng rất hiểu mà đẩy hết bọn ra mà đi đến bên cạnh cậu ngồi, gã nhỏ giọng nói với cậu : "Em sao lại không giữ anh nữa rồi? Để mấy nhỏ đấy quấn quýt bên cạnh thế à??" Thanh Bảo mệt mỏi chả buồn quan tâm đến anh vội vàng xoay đầu đi làm bộ không nghe thấy, Hải Minh tay ở dưới bàn đánh cho Thế Anh một đấm thật đau. Thế Anh chuyển hết sự chú ý của mấy cô gái đó lên người Hải Minh nói: " Cậu đang ế mà? Tranh thủ kiếm một cô về làm vợ đi chứ nhỉ? Cậu định 27 rồi vẫn chưa cưới hả?"

Mấy cô gái đó tựa hồ không có chút hứng thú nào với Hải Minh, liếc mắt với Thế Anh, nói: "Anh Andree à, anh không thích thì để chúng em đi cũng được mà? Anh đuổi khéo vậy chúng em buồn lắm đấy nha" Thế Anh cười khẩy nói: "Hiểu... Vậy đi ra ngoài được chưa? Người yêu tôi thấy thì không hay đâu." Vừa nói xong gã không kìm được giương mắt đi nhìn Thanh Bảo của gã. Liền nhìn thấy Thanh Bảo và Du Thanh trước con mắt bao người cũng không biết tránh một chút hiềm nghi trai gái, chúi đầu ghé tai vừa nói vừa cười, thân thiết vô cùng. Trong lòng tức giận, lại uống hết vài chai nữa.

Du Thanh hôm nay là nhân vật chính, bạn mới bè cũ hết người này đến người kia mời rượu, uống rượu cũng có chút nhiều, say đến hai gò má đỏ hồng, cúi mặt xuống bàn mắt lúng liếng chợt liếc một cái, cái nhìn này vừa có sự kín đáo trầm ổn của một cô gái thanh cao, vừa có sức hút cám dỗ của phụ nữ. Khi ánh mắt cô rơi vào trên người của gã một kẻ phong tình, cách đám người hò hét ầm ĩ đung đưa ly rượu mời cô. Du Thanh hẳn là hoàn toàn không quen biết một nhân vật lớn như Thế Anh nên cô có hơi ngạc nhiên một chút, sau đó hết sức hào sảng mỉm cười uống một ly, khoe đáy ly đã cạn với Thế Anh.

Thân thế của Du Thanh ở cái chốn xa hoa này cũng có thể được coi là hiếm. Trong ngành này đại đa số là những người cậy hơi cha mẹ giàu có để nổi tiếng nên mới có sự thành công, nếu không phải vậy thì cũng là có sự mưu kế trong kinh doanh khiến người khác trở thành bàn đạp để nổi tiếng. Chỉ có riêng cô mới là kẻ thành công thật sự, cha của cô là một người cũng có tiếng tăm ở trong giới làm ăn nhưng cô lại phớt lờ đi mà tự thân từ hai bàn tay trắng lại kiếm ra một số tiền lớn làm cho ai cũng đều nể phục cô, không ai dám không nể trọng cô đã vậy còn rất kính trọng gọi cô một tiếng 'tiền bối'. Cô biết mình nổi tiếng như vậy nhưng cũng chẳng kiêu căng ngược lại vô cùng thân thiện, hiền dịu, yêu mến mọi người. Điều này không những khiến mọi người không chán ghét cô đã vậy còn càng tỏ ra kính trọng cô hơn, lại còn khiến cho mọi cô gái cũng đều ghen ăn tức ở với cô. Đến mức đăng báo bôi nhọ danh dự của cô, còn dùng thế lực của đám người tình đang câu dẫn mà chặn không cho các truyền thông hay báo chí giải oan giúp cô, nhưng cô lại càng không nản mà vực dậy sau cả đống Drama mà lại còn được tất cả các cộng đồng mạng ủng hộ và quý mến nữa.Gã lâu rồi mới thấy một cô gái có phẩm chất cao quý không vì danh tiếng mà bán thân chuộc lợi như đám phụ nữ kia liền vô cùng cảm thấy yêu mến cô mà làm quen kết thân bè bạn. Gã sau khi uống vài ly cùng cô liền cảm thấy cô đúng là khác với họ rất nhiều, nói hoàn toàn trái ngược cũng chẳng sai vào đâu cho được . Thanh Bảo sau khi từ tai mọi người mà nghe ngóng được chút tin tức, vốn không tán thành mấy người nổi tiếng vì tin đồn nhảm chỉ vì cảm thấy bọn họ bỏ ra số tiền lớn để mua chuộc nhà báo tâng bốc mình lên, chỉ cảm thấy mấy người đó chút chuyên nghiệp hay bản năng giữ mình còn chẳng có chỉ biết ăn tàn phá hoại là giỏi. Nhưng hôm nay nói chuyện cùng Du Thanh, phát hiện cô không chỉ rap hay hát đều được, ý tưởng lại càng hay không có chỗ để chê. cũng có thể nói ví dụ hai người cùng nhau bàn chút idea để bàn hí mới, hai người bọn họ cũng có thể nói chuyện rất hợp, có thể nói là mới gặp mà như đã quen từ lâu. Lập tức hẹn ước đủ thứ về sau, chuẩn bị làm một trận lớn. Mấy mụ đàn bà chua ngoa trẻ tuổi thấy hai người bây giờ còn muốn hợp tác để ra bài liền vô cùng ghen tức đá sỉa nói: "Thế Anh nhà chúng tôi đâu có mù đâu mà mắc phải hai cái còn người vừa ngu vừa đần này? Anh ta chắc chắn là thừa tiền nên mới chịu bố thí cho hai người chút ấy nhỉ, để xem sau này hai người bị anh ta chơi chán rồi thì có chịu bỏ không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Andray | Chàng hát và Đại Gia. [ Drop ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ