có một em bé người yêu cuồng mình là cảm giác thế nào?
hong jisoo thề là hắn thích cảm giác đó vãi linh hồn!
người yêu hắn là lee seokmin, em kém hơn hắn hai tuổi và em bé dưới sự chăm sóc, mài dũa của yoon jeonghan. em và hắn yêu nhau thực cũng vừa đây thôi, hắn có tình cảm với bé từ khi bắt đầu quảng bá rock with you. nhận ra hắn tỏ tình, hắn biết mình là người dễ rung động nhưng vẫn biết có chừng mực.
nhưng đối với em thì khác, đợt đó hắn bị một lưỡi lam vô tình cứa vào tay nên chảy máu, hắn bình tĩnh đi tới hộp băng y tế gần đó thì trước khi hắn làm thế, em đã hốt hoảng chạy vội chạy vàng đến giúp hắn băng bó.
xong, hắn đổ em đứ đừ.
lúc đầu hắn chỉ tính nói ra để cho cả hai biết, ý là chỉ dừng lại ở chữ 'biết' thôi chứ không tiến xa hơn, may sao em đồng ý.
sau khi quen seokmin, hắn cảm thấy như mình đang ở trên thiên đường ấy, đi đâu em cũng bám theo nhõng nhẽo nũng nịu, vui vẻ hài hước và luôn sẵn sàng support cho hắn trên mọi phương diện.
'anh joshua' hay 'anh jisoo' dường như treo trước miệng seokmin, em lúc nào cũng tíu ta tíu tít nhắc về nó, hắn khá thoải mái trong việc này và nhiều lúc hắn thích bé luôn miệng gọi hắn như thế.
"anh joshua hỏi thăm mình? chắc nhớ mình rồi chứ gì?"
"anh joshua hả? không, riêng anh joshua không bao giờ nhớ"
"hả? nhà mình cũng có một anh jisoo"
"mẫu người yêu thích của mình là gì? này, sao hỏi tui mà lại để tên hong jisoo thế? tui giận đấy nhá"
ồ... hơi không liên quan ấy nhỉ?
nhưng thôi, bé nhắc tới hắn là được.
về việc hắn hỏi thăm seokmin tức là đang nhớ bé thì... ok, jisoo thừa nhận hắn nhớ em thật. các bạn đã và đang yêu chắc cũng sẽ biết cảm giác của hắn mà nhỉ? hình ảnh người mình yêu luôn quanh quẩn trong đầu, khi đang làm việc cũng đột nhiên nhớ tới người đó.
còn riêng anh joshua không bao giờ nhớ? ồ, bé ôm hắn không chịu buông ra thế này mà còn nói không nhớ nữa thì thực hắn cũng chịu tới bé.
anh joshua đi lâu nên nhớ bé seokmin rồi.
và cuối cùng, thứ hắn mê nhất chính là sự ngoan ngoãn và xinh đẹp khi bé dưới ở thân hắn. em của hắn ở dưới thân như một con thỏ trắng xinh đẹp và ngon nghẻ đớp hồn đàn ông.
em xinh đẹp như một vị thần bị vấy bẩn bởi dục vọng nhân loại thấp kém.
jisoo yêu cái tiếng lẳng lơ nỉ non của bé khi phân thân của hắn được bao bọc trong hậu nguyệt của em. hắn biết tại sao mà lũ anh em chí cốt của hắn lại luôn thì thầm vào tai hắn hãy đưa em lên giường đi.
hắn đương nhiên vẫn còn lí trí, hắn yêu bé là thật và em yêu hắn cũng là thật, yêu giữa em và hắn là sự giao thoa, là sự đồng điệu về tâm hồn chứ không vì những ham muốn thỏa mãn dục vọng thối nát.
hong jisoo là một chàng trai tốt, tuy hơi nhạt nhưng chung tình.
nhưng hắn đã cố gắng hết sức kìm nén ham muốn xác thịt để bảo vệ sự trong trắng cho em, thế mà chính em lại đem thân mình dâng cho hắn.
thịt tới miệng không ăn là ngu!
và hong jisoo không phải là một gã ngu.
hắn dẹp qua một bên tất cả triết lí nhân sinh rằng đàn ông phải biết khống chế dục vọng gì gì đó, jisoo thề rằng nếu không thao ngất lee seokmin thì hắn không mang họ hong đến cuối đời.
sau đó thì như vậy, hắn thao em ngất đi tỉnh lại hai ba lần, hành em đủ loại tư thế. côn thịt của hắn như con quái thú không ngừng đâm chọt cho nơi kia sưng tấy lên.
hai núm vú xinh đẹp của em cũng bị hắn bú mút như ép nó tiết ra sữa trắng. hắn vòng tay nâng chân em lên cao rồi luồn qua nằm sau lưng em xiên xỏ.
chán chê giường, hong jisoo lại bế em ra ban công lộng gió, xong rồi cố ý thô bạo hơn để ép em rên lên rên xuống cho mấy gã xung quanh phòng em và hắn nghe thấy. giờ này thì cũng đã khuya, thành phố dường như đã chìm hoàn toàn vào bóng tối, chỉ còn le lói vài ánh đèn đường.
nhưng jisoo biết những người xung quanh hắn chưa ngủ, và hắn muốn chúng nó phải trải qua cảm giác hắn đã từng trải khi chúng nó làm tình lớn tiếng đến khó ngủ.
mà thôi, chuyện có vẻ dài rồi nhỉ? xin chào các bạn, nếu được thì hôm khác không xa hắn sẽ kể cho mọi người tiếp tục về bé người yêu của hắn - lee seokmin.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
love stories
Fanfictionpairing: hong jisoo × lee seokmin oneshort, lowercase, có chi tiết 18+.