Prologue

2.4K 123 7
                                    

KINKTOBER

By: Suzu

Date: 24/09/2023

Fandom

(Dự kiến):

Jujutsu Kaisen

Haikyuu

Genshin Impact

Honkai Star Rail

Haikyuu

Blue Lock

Kimetsu no Yaiba

Boku no Hero Academia

Obey Me

Naruto

Sakamoto Days

Bungo Stray Dogs

....

(Đề cử thêm)

Đôi lời:

Fiction này là Kinktober cho một tháng 10 nảy lửa, và cũng là món quà mình dành tặng những thiên thần thích protein ngoài kia. Như mọi người đã biết thì Kinktober là list smutty oneshot(s) (được viết theo từng kinks/fetishes). Nếu ai còn chưa rõ thì mình sẽ giải thích qua chút (readers muốn biết thêm chi tiết thì có thể search google hoặc ghé chapter Special mà mình đã up ở các fic khác ha!)

𝐊𝐢𝐧𝐤: Hiểu nôm na là những cái thú tính khi make-love, ví dụ như là praise-kink (thích được cưng nựng, khen ngợi), hay size-gap (khoảng cách về kích thước, body-size).

𝐊𝐢𝐧𝐤𝐭𝐨𝐛𝐞𝐫: List oneshot R18, NSFW theo từng kinks/fetishes cho tháng 10 nuôi địa ngục sau lưng.

Trong tháng 10 sắp tới này, mình quyết định tham gia thử thách 31 ngày up smut, và mỗi chap là một nhân vật với một kink/fetish làm nền. Tất nhiên là sẽ có nhiều hơn một kinks/fetishes đi kèm trong oneshot, nhưng kink/fetish nào mình thấy nổi bật nhất thì mình sẽ lấy kink đó làm title cho chapter.

Vì đây là fic R18/NSFW, nên mình sẽ luôn đặt Warning ở trên đầu mọi chapter. Mình sẽ chọn lọc những kinks an toàn và dễ nuốt nhất có thể, nhưng nếu có bất cứ chapter nào mình cảm thấy khá là khó nuốt hoặc nặng đô, thì chắc chắn, chắc chắn mình phải Warn kịch liệt nha! Btw, mọi người cứ thoải mái comment thêm nếu mình thiếu tag nhé!

Fiction này không phù hợp với các bạn dưới 18 tuổi.

Anyways, mình chỉ mong readers có thể chắt lọc và cân nhắc thật kĩ trước khi tiêu thụ thông tin trên MXH. Stay safe ha mọi người!

Headers/MDNI banner (Tumblr): @benkeibear

Gif banner (Tumblr): @roseschoices

Chap đầu tiên sẽ được up vào 00:00h ngày 1/10/2023.

"Euphoria" - 𝐇𝐮𝐬𝐛𝐚𝐧𝐝𝐨.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ