lewbin.
___________hắn chính là học trưởng mang gương mặt thư sinh, đẹp trai, ấm áp khiến bao chàng trai, cô gái trong trường mê mẩn và em cũng là một trong số người say đắm hắn.
hắn được sinh ra trong gia đình khá giả, tính tình tốt bụng, ngoan ngoãn, lễ phép của hắn ai ai cũng biết.
ngược lại em lại là một cậu sinh viên nghịch ngợm, thích thoải mái vui đùa vì gia đình khá giả nên bố mẹ em cũng không đôn đốc em học tập, hôm nay em lại như mọi lần em lại đến quán bar mình hay tới vì ngày mai cũng là ngày nghỉ nên em lại đến đây vui chơi.
đang ngà ngà say thì em thấy hình bóng quen thuộc, chẳng phải là cậu học trưởng ấm áp đây sao, sao em ấy lại ở nơi như này?
em đang đứng nhìn hắn từ xa, em vừa nháy mắt một cái chẳng thấy hắn đâu nữa, loáng thoáng em nghe tiếng ai thổi vào tai em.
"Hanbin Hyung, là anh đúng hongg?"
em nhìn người mình thích đang đứng trước mắt mình không tin đó là sự thật, em tưởng mình chỉ đang mơ mà thôi.
"lại mơ nữa sao? haha."
em chồm người lên, khoác tay vào thân hình bé nhỏ nhưng rắn chắc của hắn, sau đó em lại nhìn hắn, em không nhịn được mà đặt nụ hôn lên môi hắn.
hắn không bất ngờ gì cả mà chủ động ôm và cùng em chìm vào nụ hôn, hắn rời nụ hôn mà đưa em về nhà riêng của hắn.
hắn đưa em lên chiếc xe sang của hắn, lúc này hắn cho em ngồi vào ghế phụ, còn em thì ngồi xà lơ mà đùa nghịch, trêu chọc hắn.
"anh thích Woong lắm, ước gì Woong là của anh."
"trông em ý ngon quá, không biết đụ vào có sướng không ☺️."
hắn nhìn về phía em cười nuông chiều.
"em cũng thích bé mà, bé muốn sao thì em đều chiều bé hết."
về đến nhà riêng của hắn, hắn bế em vào nhà, vừa đến nhà hắn đã hôn em rồi, em dứt môi.
"sao mơ mà cảm giác thật trân thế, này mà là thật mình đè em ý xuống đụ luôn ☺️."
"sao mà bé đè em được."
hắn cắn yêu vào cổ em vài cái, rồi hắn bế em tiến đến ghế sofa ở phòng khách, hắn đè em xuống hai người lại tiếp tục chìm vào nụ hôn, lần này hắn đánh lưỡi trong khoang miệng em mọi vị ngọt ngào trong miệng em đều được hắn nếm trọn.
rời nụ hôn, nước bọt chảy xuống hõm cổ em, hắn lại nhào vào mà liếm nhắp cổ em, hôn rồi cắn, tay hư bắt đầu sờ mó lung tung.
quần áo trên người 2 người cũng không biết đã lột từ bao giờ, hắn nhìn em.
"bé có thích Woongie hongg ạ 🥺."
"anh thích Woong nhiều lắm, rất là nhiều luôn."
"vậy nếu em đụ bé thì bé đừng giận em, rồi hết thích em nhé?"
"sẽ hongg đâu."
không ngờ học trưởng ngoan ngoãn trong mắt bao người lại là một chàng trai hư hỏng và răm đãng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
tình [ allbin ]
Romance‼️fic này sẽ chỉ có h và từ ngữ thô bạo k thic thì né ngay ạ ‼️