Chia tay

3.8K 378 16
                                    

*nhỏ tuổi hơn Choi Wooje vui lòng click back=))))*

.

.

.

.

Nghe đồn là sau khi chia tay thì nhất định phải đi nhậu để chúc mừng ngày trở lại cuộc sống độc thân, như thế mới vui.

Choi Wooje muốn rủ Noh Taeyoon đi, nhưng nó nhất quyết từ chối. Lần trước đi uống rượu, nó đã đau bụng mấy ngày liền, từ đó phát sợ thứ chất cồn này rồi. Cuối cùng Choi Wooje đành phải đi một mình.

Nó mở cho mình một chai rượu, uống một phát hết một nửa rồi đặt mạnh xuống bàn.

"Chúc mừng ngày Choi Wooje trở lại độc thân."

Rồi bắt đầu uống thêm một ngụm nữa.

"Không hẹn hò, không yêu đương."

Choi Wooje lại uống thêm mấy chai, đến lúc người trong quán về hết nó mới đi về. Chẳng biết tỉnh được bao nhiêu phần, nó cứ vừa đi vừa xiêu vẹo, mắt đã gần díp cả lại. Một mình nó một con đường, Choi Wooje nhìn xung quanh không có ai, lại bắt đầu tự nói chuyện một mình.

"Tên khốn nạn, chia tay anh là điều đúng đắn nhất tôi từng làm."

Rồi nó lại nhặt dưới đất lên một cái lá cây, giơ lên trên cao mà nhìn.

"Tôi cầu cho anh mãi mãi không quên được tôi, còn tôi sẽ quên anh luôn đi."

Choi Wooje về đến trước cửa nhà, tay nó mò mẫm bấm mật khẩu, nhưng cửa mãi cũng không mở được.

"Làm gì vậy?"

Choi Wooje quay ra nhìn, nhưng cũng chẳng nhìn rõ bóng người trước mặt, miệng lại lèm bèm.

"Mở cửa."

Người kia nhìn thấy dáng vẻ nó bây giờ đột nhiên cười rồi giữ nó lại.

"Muốn vào nhà?"

Choi Wooje gật đầu rồi chỉ tay vào cửa.

"Vào nhà, nhưng cửa không ngoan, không chịu mở..."

Người kia nghiêng đầu cười rồi nhìn xung quanh, sau đó thành thục ấn mật khẩu nhà. Cánh cửa cuối cùng cũng mở ra. Choi Wooje xiêu vẹo đẩy người kia rồi đi vào phòng ngủ. Nó chẳng thèm bật đèn, cứ thế nằm luôn trên giường. Người kia đứng đối diện nhìn nó, rồi lại đi tới gần giường.

"Uống rượu rồi?"

Choi Wooje hình như vẫn chưa ngủ, nó lại ngồi bật dậy.

"Đúng thế, uống rất nhiều rượu."

"Vì sao lại uống?"

"Vì một tên xấu xa."

Người kia cười nhìn nó, lại vòng tay ra sau eo nó kéo nó đặt lên đùi.

"Rất xấu xa à?"

"Đúng thế."

Choi Wooje cảm thấy cúc áo sơ mi của mình đang được cởi ra, nó muốn giữ lại, nhưng tay cũng chẳng còn sức nữa, liền mặc kệ.

Người kia vẫn tiếp tục hỏi nó.

"Xấu xa như thế nào?"

"Đi chơi với người con gái khác."

Chia tay [on2eus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ