Chương 26

37 1 0
                                    

Sorry nhiều nha, bữa giờ deadline dí ngập đầu với bí ý á mấy ní=((((((

------

"Trên lầu là phòng cho khách chứ đé o phải phòng cho con ddix ch ó đó đâu, BA - À."

-----

Tôi đứng dậy đi ra chỗ ba tôi. Ba tôi sững sốt, chạy lại, tát tôi một cái đau điếng. Khung cảnh thật hỗn loạn, tôi đè ba tôi xuống.

"Tránh ra đi, thằng bỏ vợ bỏ con."

Tôi không còn sức nữa rồi, tôi đứng dậy và đi lại gần cô kia.

"Con ddix này tên gì thế?"-Tôi mỉm cười.

"S-s-s-s-sao con nói cô như vậy??!"-Cô ta lúng túng.

"Cô luôn cơ à? Già rồi còn đi giật chồng người t-"

'Bốp'. Cô ta tát tôi. Tôi biết mà, con này chẳng phải dàng vừa gì đâu! Lúc bị tát tôi có té xuống đất, lực tay cô ta còn mạnh hơn ba tôi nữa, hèn chi ba tôi mê. Tôi đứng dậy, tát cô ta lại.

"Cô nghĩ chỉ mình cô biết tát à?"

Mà đau ghê. Tôi lả người rồi nên tôi chỉ nói mấy câu dạng như đuổi bọn họ ra khỏi nhà thôi. Cô ta hình như quê quá hay sao mà kéo tay ba tôi chạy luôn.

Cô ta còn mang lộn giày mẹ tôi nữa=)

Không còn ba tôi nên nhà trở nên yên tĩnh hơn hẳn. Mọi người đều đã kiệt sức.

"Cam và Ly ngủ chung một phòng nhé. Để Quýt ngủ chung với mẹ. Nha, cảm ơn nhiều."

Cam và Ly gật đầu. Tối đó, tôi và mẹ tâm sự mọi việc, đó là một câu chuyện dài. Khoảng 1h đêm, tôi vẫn còn thức. Nghe bên phòng bên kia lục đà lục đục, tôi ghé qua xem thử.

"Ê, Khang, thứ ba tuần sau là khai giảng rồi á, mà thấy Quýt buồn quá, tao nghĩ tao nên mua cái gì tặng nó í."

"Ờ thì cũng được, nó có thiếu đồ gì không ha, tao hùng tiền." - Khang lò mò tìm bóp.

Đứng ngoài cửa, tôi nghe rất rõ, cả sự nhiệt tình, cả sự lo lắng, và cả sự đáng yêu từ hai thằng đó.

Tôi cười rất to, Cam và Ly chạy vội ra mở cửa, thấy tôi, dù trong bóng tối, tôi vẫn có thể thấy được sự ngại ngùng rõ rệt trên mặt Cam và Ly.

"Thôi mà, khỏi tặng đi, nhưng mai đi chơi với tao nha=)"

"Ừm!" - Cam và Ly đồng thanh.

---

Sáng sớm ngày hôm sau, ba đưa tôi dắt xe ra ngoài cổng, nhưng rồi lại dắt vào nhà vì chúng tôi sẽ gọi taxi, để chở cả mẹ, Ngân, Dương, Lê và Sóc đi chơi<33

Mẹ tôi hoà nhập rất nhanh, vừa lên xe đã bắt chuyện cực slay rồiiii. Mọi người đều tự đồng ý sẽ không nhắc lại chuyện hôm qua. Ngân, Dương, Lê, Sóc bị mời bất ngờ mà  cũng rất vui vẻ đi chung. Mẹ tôi cũng đã tươi tắn hơn. Thật lòng thì tôi muốn mọi thứ cứ như vậy.

À, chúng tôi đi taxi ra trạm xe lửa đi Nha Trang đấyyy.

Thế nên tôi mới nói tụi kia bị mời đi bắt ngờ mà vẫn đồng ý đi liền được=)

Đến trạm xe lửa, do chúng tôi đến tận 8 người nên tìm chỗ cùng toa hơi khó. Chúng tôi đặt giường nằm, phòng 4 người cho thoáng mát. Do đi từ Ninh Thuận đến Nha Trang phải cỡ 2 tiếng lận=(

Chờ khoảng 1 tiếng nữa là tàu đến ga, thế là chuyến hành trình bắt đầuuuu!







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 28, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tớ thích cậu đến điên rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ