Sau trận cãi combat quyết liệt thì bây giờ tại nơi Phòng Y Tế tĩnh lặng có 2 đôi bạn trẻ đang chăm chỉ chăm sóc cho nhau.'Không cần! Tôi tự làm được.....' - James với gương mặt khó chịu ngước lên nhìn anh đang chuẩn bị sơ cứu vết thương cho mình lạnh lùng rút tay lại khi thấy anh đến gần.
'Chậc! Đừng quấy nữa! Lại chảy máu thêm bây giờ' - Net nhanh chóng kéo tay James đặt lên đùi mình sau đó sát khuẩn vết thương bằng bông gòn vừa chạm vào vết thương James ngay lập tức phản ứng.
'Ah....' - Có vẻ khá đau nên hai chặn mày cậu nhíu chặt tay cáu chặt lấy chân anh.
'Ui! Xin lỗi ! Đau lắm không?' - Net bị tiếng la nhỏ của em làm cho giật mình vội hỏi thăm cùng lúc đó là giảm nhẹ lực tay lại, anh tỉ mỉ sơ cứu vết thương lâu lâu lại thở dài vài tiếng rồi ngước mắt nhìn cậu, không hiểu sao nhưng anh lại cảm thấy vô cùng lo lắng, ngay khi nghe tin có người cãi vả với cậu anh đã ngay lập tức dừng trận banh đang đánh giở mà vội vã đi tìm cậu. Có lẽ trái tim anh đã trót rơi nhịp với cậu rồi chăng.
'Xong chưa vậy? Tôi Đau!' - Câu nói của James đột ngột vang lên thành công kéo Net về với thực tại trước những mớ suy nghĩ ấy.
'Xong rồi đây! Ban nãy đánh người thấy dữ dằn lắm mà? Kéo mãi không ra? Giờ đau rồi sao?' - Net với nụ cười cợt nhả ngước nhìn James rồi trêu chọc cậu.
'Tôi đánh cậu bây giờ! Tránh ra!' - James liếc mắt hằn giọng rồi đứng dậy rời đi. Mèo nhỏ vậy mà cau có rồi. Net thấy vậy ngay lập tức kéo tay cậu thành công khiến cậu ngã nhào ra sau, rồi ngồi ngay vào lòng anh.
'Ôi! Làm gì vậy? Buông ra!' - James bây giờ còn khó chịu hơn cứ dùng dằn mãi nhưng mà cứ bị vòng tay to lớn của anh dữ chặt ko tài nào thoát được. Net nhẹ nhàng lướt qua mái tóc mềm mại của cậu rồi vùi mình vào hõm cổ trắng ngần mà tham lam thưởng thức hết hương thơm ngào ngạt trên người cậu. Anh dụi dụi rồi nói.
'Người ta đã có công giúp rồi mà! Không tính cảm ơn ngta sao?'
'Ưm...Cảm ơn! Được chưa! Buông...ưm...ra! Nhột...' - James bị anh dụi vào hõm cổ mà trở nên có chút nhột mà đẩy đầu anh ra. Net như vẫn chưa đủ anh ôm chặt cậu hơn rồi hôn chụt một phát rõ to lên má cậu rồi buông lỏng tay cho cậu thoát ra. James hoảng hốt vì hành động bất ngờ của anh tay ôm má vùng ra rồi quay lại đối mặt với anh gương mặt đang nở một nụ cười đắt thắng mamg chút đểu của 1 play boy chính hiệu khiến cậu đã khó chịu lại càng khó chịu hơn.
'NÈK! Làm cái trò gì vậy!Tên biến thái này!' - Cậu nói hai má đỏ ửng gương mặt có chút ngượng ngùng kèm tức giận quát anh rồi nhanh chóng rời đi tay còn không quên ôm hai má đang ửng đỏ.
Còn bên Tutor khi anh vừa đưa Yim ngồi xuống giường liền đưa tay lau đi những hàng nước mắt trên má cậu, còn không quên béo má cậu.
'Um...Đừng véo má mà!' - Yim nhanh chóng nắm lấy tay Tutor ngước ánh mắt long lanh lên nhìn anh, combo full chí mạng khiến anh gục ngã mà tha cho má mềm anh nhẹ nhàng hỏi.
'Yim! Có sao không? Có đau ở đâu hong?' - Mắt chạm nhau do lần đầu tiên được nhìn anh ở cự li gần như vậy nên Yim có chút ngại ngùng nhanh chóng tránh ánh mắt của anh mà nhẹ nhàng đáp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
《NetJames & TutorYim》Thanh Xuân Có Em!
FanfictionHãy để tôi che chở cho cậu có được không?..... CẢNH BÁO: Fic ngọt có nhìu tình tiết đáng iu đau tim, có H+ và một số chi ti tiết hư cấu cân nhắc trước khi đọc. Không thích vui lòng fitback! Cảm ơn nhìu ạk❤️