MATAPOS NAMING ipa-enroll ni Asher si Aster ay agad kaming nagtungo sa mall para mamili nang school supplies daw ‘kuno’ ni Aster.
“Mommy ko po,what notebook do I need po?”she asked,we are on notebook station,looking for her notebooks.
“Just a simple one baby,hindi pa naman siguro kayo magsusulat agad”sambit ko.
“Hmm,maybe this barbie theme notebook po mommy ko po”sambit ni Aster.
“Yeah baby,get anything you like”sambit ni Asher na nakatayo sa tabi ko at yakap nang isang braso ang bewang ko.
“Just get s five pieces anak ko”sambit ko.Mamaya kumuha nang madami si Aster.
“But—“agad kong tinignan nang masama si Asher nang marinig ko ang pag-alma n’ya.Ngumiti naman s’ya sa akin at nag-iwas nang tingin,nakita ko pa ang paglunok n’ya.
‘Takot din naman pala’iling ko sa isip ko.
Matapos naming mamili nang gamit ni Aster ay sa mga laruan naman kami nagtungo.Pinipigilan ko pa si Aster na kumuha nang marami pero ang ama n’ya,tapang-tapangan na sinusuway ako kaya hinayaan ko nalang.
Ngayon lang din naman makakabawi si Asher sa anak namin kaya pinabayaan ko na.Tutal,matigas din naman ang ulo at hindi nasunod sa akin.
Matapos naming mamili nang mga laruan ay nagtungo na kami sa restaurant,si Asher ay hindi na magkamayaw sa kabi-bitbit nang mga napamili.Gusto nga sana s’yang tulungan pero umayaw na.
Kaya ayun,tumawag nang security para ipalagay sa sasakyan n’ya.But for sure,that was not a security.Malamang sa malamang ay bodyguard iyon na tahimik lang na nagmamat’yag,kilala ng mga tao si Asher dahil sikat s’ya kaya paniguradong may mga guards na tahimik lang na nakasunod sa amin.After all,this fiancee of mine was well-known engineer and architect.
Nang makarating sa restaurant ay agad na kaming nag-order,gutom na gutom ang dalawa.Marahil ang napagod sa kakapili nang mga bibilhin,parang may paligsahan nang pabilisan kumain dahil talagang nagmamadali ang dalawa.
“Hey,careful.Baka mabulunan kayo”saway ko sa dalawa na agad namang tumalima.Dahan-dahan na silang kumain.Ako naman ay minu-minutong tinitignan si Aster dahil baka mabulunan.
“Ang gana n’ya kumain”natatawang sambit ni Asher sa tabi ko,nang tignan ko s’ya ay naka-ngiti s’yang nakatingin kay Aster.
“Hmm,gan’yan talaga ang batang ‘yan.Kaya tumataba”sambit ko,mahina lang dahil baka marinig nang batang matakaw at magtampo.
“Hmm,kailangan na nating gawan nang kapatid para naman may kasama na s’yang kumain”sambit ni Asher kaya pasimple kong hinampas ang kamay n’ya na gumapang agad sa hita ko.Naka-knee length dress lang ako kaya ramdam ko ang init nang kamay n’ya sa balat ko.
“Baliw,Aster didn’t like another baby aside from her”mataray na sambit ko kaya natawa s’ya.
“Hey baby girl,you want a siblings?”tanong ni Asher sa bata kaya nanlaki ang mata ko.Pagtingin ko kay Asher ay nakangiti ito at sunod-sunod ang pagtango,nakita ko pa ang pagningning nang mata n’ya.
Na para bang ‘yong tinanong nang ama ay napaka-simpleng bagay lang “opo daddy,I want siblings.Five baby brother and five baby sisters”sambit ni Aster kaya napamaang ako.
‘Ano daw?’eskandalosang sigaw ko sa utak ko.
“W-what?”nauutal na tanong ko.Alam ko namang inosente ang anak ko at hindi n’ya pa alam ang gano’ng bagay pero hindi ko maiwasan ang hindi maiskandalo sa sinabi nang anak ko.
“I want five baby brothers and five baby sisters,mommy ko po”ulit nang anak ko at bumalik na sa pagkain.
“The hell?”bulong ko sa hangin.
“Narinig mo,mommy.Gusto n’ya nang sampung kapatid.Kaya kailangan na nating gumawa”halakhak ni Asher sa tenga ko kaya sinamaan ko s’ya nang tingin.
“Sige,pero ikaw ang magdadala nang sampung sanggol na iyon!”singhal ko sa kan’ya at inirapan s’ya kaya natawa ito.
MATAPOS NAMIN mamasyal sa mall ay umuwi na kami agad,si Aster naman ay dineretso na ni Asher sa k’warto dahil tulog na,marahil ay napagod kakagala kanina.
Ako naman ay dumeretso sa banyo para maligo dahil nanlalagkit na ako sa katawan,nakasanayan ko na din namang maligo sa gabi kaya hindi na naninibago ang katawan ko.
I was busy taking a shower when I felt a presence behind me and before I can look at my back,a hot body suddenly hugged me from behind.
“Where’s Aster?”tanong ko kay Asher.Hindi ko maiwasan ang hindi mapalunok dahil ramdam ko ang katawan n’ya sa katawan ko.Nakahubad ang damuho!
“She is sleeping”sagot n’ya sa pagitan nang halik n’ya sa batok at balikat ko.Hindi ko maiwasan ang hindi mapadaing dahil nararamdaman ko na din ang paglulumikot nang kamay n’ya sa katawan ko.
“Asher…”daing ko.
“I miss you,love”he whispered through my ear before biting my earlobe.
“Uhm…”muli akong napadaing nang haplusin nang palad n’ya ang malulusog kong dibdib bago ito masahiin.
“I miss this”he grunted,pinagapang n’ya ang isa n’yang kamay sa likod ko at naramdaman ko iyon sa p’wetan ko.
Ewan ko ba kay Asher pero kahit naman noon pa ay trip na trip na n’ya ang pang-upo ko.Hindi naman gano’n katambok ang pang-upo ko,sadyang tama lang talaga para sa katawan ko ang laki.
“You love my butt,didn’t you?”padaing kong tanong sa kan’ya.
Natawa naman s’ya bago ko maramdamang gigil n’yang pinisil iyon kaya napadaing ako.
“I love your butt,it perfectly fits on my palm.Even your breast”seks’wal na bulong n’ya sa tenga ko.”Mas lumaki ‘to”sambit n’ya at pinisil ang dibdib kong hawak n’ya.
“Because I have milk”sambit ko.Hanggang ngayon ay may gatas pa din ako kaya sa akin pa rin nadede si Aster.Pero hindi tulad noon na sobrang dami na kailangan kong mag-pump minu-minuto dahil nababasa ang damit ko dahil kusang sumisirit ang gatas sa dibdib ko.
Ngayon ay konti nalang,tama nalang siguro para kay Aster at nagpapahiwatig na tumigil na ang bata dahil malapit nang maubos ang gatas ko.
“Yeah,and I’m jealous”sambit ni Asher kaya napasinghap ako.
Nakatalikod ako sa kan’ya kaya hindi ko alam kung nagbibiro ba s’ya o ano “she is your daughter,dumbass”natatawa kong sambit sa kan’ya.
“Yeah,pero dapat ako lang ang titikim nito”sambit nito kaya hindi ko maiwasan ang hindi matawa pero agad akong natigil nang sabay n’yang pisilin ang dibdib at pang-upo ko.
“Uhm…”muli akong napadaing nang maramdaman kong gumapang ang kamay n’ya sa baba patungo sa pagkababae ko.Naramdaman ko ang daliri n’ya na hinihimod ang labi nang pagkababae ko na nagsisimula nang mamasa kaya hindi ko maiwasan ang hindi mapaungol.
“You’re getting wet,my love”he sexually whispered.
“Ah”ungol ko nang maramdamang pinasok n’ya ang isang daliri n’ya sa loob nang pagkababae ko.It’s been a years since something happened between us.Kaya nakaramdam ako nang hapdi sa biglang pagpasok nang daliri n’ya.
“You are now tight”natatawang sambit n’ya “kailangan ka na ulit paluwagin”dugtong n’ya.Hindi ko na magawang tumugon dahil nagsisimula nang gumalaw ang daliri n’yang nasa loob ko at dinagdagan n’ya pa iyon nang isa.
“Oh!”hindi ko maiwasan ang hindi umungol nang malakas dahil habang tumatagal ay bumibilis ang kilos nang mga daliri n’ya sa loob ko, nararamdaman ko rin ang kamay n’ya sa dibdib ko na pinipisil-pisil ang naninigas ko nang utong.At ang labi n’ya ay hindi matigil sa kakahalik sa batok,balikat at gilid nang leeg ko.
“Ah!oh!”sunod-sunod akong napapaungol nang malakas dahil sa sarap na dulot nang daliri n’ya.
“Come for me,love”he whispered behind my back.
“Asher!ah!oh!”nararamdaman ko ang daliri n’ya na pilit pinapatamaan ang dapat tamaan sa loob ko at bilib na bilib ako sa haba nang daliri n’ya.Hindi lang pala alaga n’ya ang mahaba,pati daliri n’ya.
“Love!ah,I’m cumming!”malakas kong ungol,hinihiling ko nalang na sana hindi naririnig nang anak ko sa labas ang ingay namin dito sa loob nang banyo.
Ang tubig na nanggagaling sa shower ay tuloy-tuloy at tumatama ito sa katawan ko pero hindi nito magawang tabunan ang init na nararamdaman ko.
Napatingala ako nang maramdaman ko ang nalalapit kong pag-sabog “Ah!ah!love!shit,I’m cumming…ah!”nagdidileryong ungol ko.Ilang pag-ulos pa nang daliri n’ya sa loob ko ay tuluyan na akong nilabasan.Nanghihina akong napaungol ang dumaloy ang katas ko sa hita ko.
Binunot ni Asher ang daliri n’ya sa loob ko at muntik pa akong matumba dahil sa panghihina nang tuhod ko pero agad akong nasalo ni Asher at pinaharap sa kan’ya.Napailing nalang ako nang masaksihan ko kung paano n’ya isubo ang mga daliring ginamit n’ya para labasan ako.
Matapos n’ya iyong tikman ay kinindatan lang n’ya ako kaya napailing ako “grabe ka”nanghihina kong sambit.Hanggang ngayon ay ramdam ko pa rin ang panghihina nang tuhod ko.
Natawa lang s’ya bago ako siilin nang mainit na halik na agad ko namang tinugon,nalasahan ko pa ang sarili ko sa bunganga n’ya pero imbes na mandiri ay mas lalo pang nag-init ang katawan ko.
“Uhm…”napaungol ako sa loob nang bibig n’ya nang maramdaman ko ang pagkalalaki n’ya na kumikiskis sa puson ko.Ramdam ko ang tigas no’n at maging kung gaano iyon kalaki at kahaba.
He stopped kissing me before his lips goes down to my neck,collarbone and to my breast.
Napaungol ako nang ipasok n’ya ang utong ko sa loob nang bibig n’ya at pinaikot n’ya ang dila n’ya doon,sinisipsip n’ya din iyon at marahang kakagatin gamit ang mga ngipin n’ya, ngunit imbes na masaktan ay mas nasarapan pa ako sa ginagawa n’ya.
Salitan n’ya iyong ginagawa sa magkabilang dibdib ko hanggang sa magsawa s’ya at bumaba nang bumaba ang halik hanggang sa umabot iyon sa pagkababae ko.
Muli akong napatingala nang maramdaman ko ang paghagod nang dila n’ya doon,paulit-ulit n’yang pinadaan ang dila n’ya sa labi nang pagkababae ko.
“Ah!”naramdaman kong binuka n’ya ang labi nito gamit ang daliri n’ya at ipasok ang dila sa loob ko bago iyon pinaikot-ikot na para bang may kayamanan na hinahanap.
Napakapit ako sa ulo n’ya nang paulit-ulit n’ya iyong gawin,nang magsawa ay nilabas-pasok n’ya naman ang dila n’ya sa loob ko kaya sarap na sarap akong umuungol habang sinasabunutan na ang buhok n’ya.
“Ah!love!”malakas akong napaungol nang bilisan nang dila n’ya ang paglalabas-masok.Muli ko na namang naramdaman ang pamimilipit nang puson ko,nagbabadya nang may sasabog.
I heard that he was grunting and moaning,it was as if what he was tasting was his last meal.
Ilang paglalabas-masok at paghagod pa nang dila n’ya ay agad na akong nilabasan.Muli na namang nanghina ang hita ko dahil sa orgasmong lumabas sa akin.
Si Asher naman ay hindi matigil sa paghimod sa pagkababae ko na para bang inuubos ang katas ko “oh”hindi ko maiwasan ang hindi mapaungol nang kagatin n’ya ang labi nang pagkababae ko.
Nang magsawa ay tumigil,pagtingin ko sa kan’ya ay nakaupo na s’ya sa sahig nang ban’yo,marahan n’ya akong hinatak paupo sa hita n’ya.
“I’m tired”nanghihina kong bulong.Pero mukhang walang balak si Asher na tigilan ako dahil nararamdaman ko ang pagkalalaki n’ya na tigas na tigas na dumadampi sa pagkababae ko.
“I know my love.But give me this one”sambit n’ya at gano’n nalang ang lakas nang ungol ko nang bigla n’yang ipasok ang pagkalalaki n’ya sa loob ko nang walang babala.Sagad kung sagad!
“Ah!”malakas kong sigaw dahil sa magkahalong sarap at sakit na naramdaman.”Hayop ka,ang sakit!”singhal ko sa kan’ya kaya natawa s’ya bago ako halikan sa noo.
“Sorry Cams,kanina pa ako nagpipigil eh”ngiti n’ya,ilang minuto muna s’yang hindi gumalaw dahil sa hapdi nang nararamdaman ko sa pagkababae ko.
Hanggang sa unti-unti s’yang umulos sa loob ko,hindi ko maiwasan ang hindi mapaliyad dahil sa sarap nang pinapadama n’ya sa loob ko.
“Ride me,love”he whispered.Umayos ako nang upo sa hita n’ya bago ko igalaw ang balakang ko.Napakapit naman s’ya sa bewang ko at mukhang hindi nakapagpigil dahil ginalaw ang balakang ko sa bilis nang gusto n’ya.
“Oh!oh!oh!”sunod-sunod ang pagpapakawala nang ungol sa labi ko dahil sa bilis nang galaw ko.Ramdam ko din ang pag-angat nang balakang n’ya at sinasalubong na ang ulos ko sa ibabaw n’ya.
Rinig na rinig ko din ang pagsasalpukan nang mga kaselanan namin maging ang mabibigat na paghinga at mga ungol namin.
“Ah,fuck!ang sarap”ungol n’ya at mas lalo pang bilisan ang ulos.Hindi ko na din alam kung saan ibabaling ang ulo dahil sa sarap nang nararamdaman mo.Mas lalo na ding lumalakas ang ungol ko dahil nararamdaman ko ang paulit-ulit na pagtama nang pagkalalaki n’ya sa dapat tamaan sa loob ko dahilan para maramdaman ko na naman ang nalalapit kong orgasmo.
“Ah!cumming…faster,love!”ungol ko at napakapit na sa balikat n’ya dahil mas lalo n’yang binilisan ang pag-ulos sa loob ko.Nararamdaman ko na din na malapit na s’ya dahil sa rahas nang ulos n’ya.
Nararamdaman ko din ang pag-uga nang katawan ko dahil sa bilis n’yang umulos at sa sobrang pagiging marahas n’ya.
“Oh!ang sarap mo,love”daing n’ya sa tenga ko.Napayakap s’ya sa akin at tuloy-tuloy na umulos.Ilang ungol at pag-ulos n’ya pa ay naramdaman ko na ang pagdaloy nang orgasmo ko.
At nang matapos ako ay naramdaman ko din ang pagsabog n’ya sa loob ko.Nanghihina akong napasandal sa kan’ya.
“I love you,love”I whispered.
I felt his smile when he kiss my shoulder and forehead “I love uou more,Cams”★★★★★
A/N:I'M NOT SURE PA NAMAN,BUT FEELING KO.LAST ONE CHAPTER NALANG AT EPILOGUE ANG KAYA KONG I-UPDATE.OKAY LANG BA SA INYO?
NGAYON KO LANG NA-REALIZE,KAYA KO PALANG TUMAPOS NANG ISANG CHAPTER NANG ISANG UPUAN LANG😂PERO FEELING KO PAGKATAPOS NITO NEXT MONTH NA AKO MAGU-UPDATE.GRABE 'YONG ESKANDALO KO NO'NG NATAPOS KO 'TO,FEELING KO BUONG CHAPTER PURO BED SCENE😂
BYE FAIRIES,SEE YOU ON NEXT UD.LOVE LOTS😘
YOU ARE READING
Billionaire 6:Asher Antonio
RomanceWARNING:MATURED CONTENT | R-18 In the world full of couple's who are romantically inlove with each other or just lustfully loving each other.There is one man who is deeply and madly loving his long-time girlfriend,they are now seven years in a relat...