Chương 12 (Felix.ver)

69 9 0
                                    

2/6/2023

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt, lòng tôi bây giờ nóng như lửa đốt, từng giây từng phút tim đều đập rất nhanh, cảm giác hồi hộp và xúc động bao trùm cả tâm trí. Trong lòng bây giờ có đủ thứ cảm xúc đan xen, như một mớ hỗn độn.

Đúng vậy, hôm nay là ngày chúng tôi chính thức comeback với full album thứ ba: 5-STAR, với title 'S-class'.

Chúng tôi đang ở trường quay cho phần INTRO - một đặc sản không thể thiếu mỗi lần comeback để xem lại phần ghi hình, và sau đó sẽ di chuyển đến phòng tập để tập luyện tiếp. INTRO lần này sẽ có rất nhiều thứ để nói, bởi lẽ tất cả chúng tôi đã rất chăm chỉ, chuẩn bị vô cùng kĩ lưỡng và chăm chút cho album này, MV rồi B-side, sau đó là cả vũ đạo, tất tần tật mọi thứ đã được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Dù lần comeback gần nhất của chúng tôi cách đây cũng chưa hẳn là lâu, nhưng cảm giác tám tháng trôi qua thực sự rất dài. 

Bọn tôi, đúng hơn là các thành viên trừ tôi, đã hẹn tối nay sẽ qua nhà tôi ăn mừng một bữa to để chúc mừng comeback. Lúc đầu tôi còn do dự, sợ sẽ làm phiền đến hàng xóm (cụ thể là Seo Yoon Ji), nhưng vì họ quá kiên quyết nên đành phải đồng ý, nếu không thì họ sẽ nài nỉ, van xin cho đến khi được thì thôi. Tôi đã bảo sao không đi ăn ở nhà hàng nào đó, nhưng cả bảy người nhất quyết không chịu. Trong phút chốc, tôi còn nghi ngờ sự cố chấp đấy, có khi nào họ đến nhà tôi không chỉ để ăn mừng không?

- Vậy thì tối nay hẹn ở nhà em nhé! 

Chan hyung hào hứng nói vọng từ hàng ghế cuối cùng của xe, tôi cũng bất đắc dĩ mà đáp lại

- Vầnggg. Nhưng mọi người đừng tụ họp lâu quá, tránh làm phiền đến hàng xóm.

Nói vậy chứ chúng tôi cũng phải countdown đến lúc mà MV được ra mắt, sau đó mới bắt đầu di chuyển về nhà để xem, đến lúc đấy thì chắc là đã quá khuya rồi. Nói không làm phiền...thực ra cũng không thể tránh được.

- Ầyy, nhà em cách âm mà, sợ gì chứ!

- Nhưng mà- 

Nhưng mà nó không tốt đến mức đấy.

- Đúng đúng, hôm nay cứ xoã đeeee!!!!

Han chen vào câu nói của tôi, tuyệt nhiên không để tôi từ chối. Tôi cũng đâu có ý định làm, hơn nữa, đâu thể từ chối được?

- Vậy thì em mang đồ nhậu đến nhé? Mọi người uống cola hay bia ạ?

I.N ngoài mặt không có vẻ gì là hào hứng, nhưng lại là người nhiệt tình nhất trong các khâu chuẩn bị

- Không cần đâu, dưới nhà anh có siêu thị, đến lúc đấy vào mua là được. Cầm đi làm gì cho nặng.

- Vâng!

Cậu ta "Vâng" một cái rõ dứt khoát, như thể đã không thể đợi được nữa. 

Tôi ngồi ở hàng ghế thứ hai, tầm mắt vừa vặn nhìn thấy gương chiếu hậu trong. Phản chiếu trong đó là gương mặt không giấu nổi niềm hạnh phúc và nụ cười tủm tỉm đang được cố gắng giấu đi của anh quản lý đang lái xe, tôi không nói gì, cũng chỉ im lặng, cúi đầu xuống mà cười thầm. Dường như chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều để đi đến ngày hôm nay, tuy chưa thể nói là thành công nhưng tất cả đã ngoài sức mong đợi của cả nhóm. 

[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ