Sinh ra làm kẻ đứng đầu chuỗi thức ăn là trải nghiệm như thế nào?
Là Alpha cần phải kiêu ngạo, giẫm đạp lên người khác.
Quyền lực là tối thượng.
Nhưng chàng trai trẻ ngông cuồng quên mất một điều, cậu ấy chưa bao giờ là kẻ mạnh duy nhất.
Vua của Alpha. Vua của những vị vua tàn bạo nhất.
"Tao nhớ ra mày rồi, thằng nhãi Alpha ở ngôi trường hoang.
Cơ thể của mày vô cùng tuyệt vời. Nó là thứ tao không thể tìm được ở bất cứ ai."
Trong khiếp sợ mà kinh hãi, có chút gì đó...hưng phấn.
Từng tế bào một trong cậu đang run lên, vì hắn.
"Daniel Park, sinh con cho tôi đi. Đứa bé chỉ cần giống em thôi, gương mặt này, đôi mắt. Phải, cả biểu cảm muốn giết chết tôi này nữa."
Một tên điên khác, có nụ cười bỡn cợt.
"Đừng lo, không đau đâu. Chỉ cần quên đi hết, chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc."
Không mà, tôi sẽ không chạy nữa...
"..."
"Cậu muốn nói là, cậu yêu tớ sao?"
Bạn đời định mệnh, tôi xứng đáng sao?
.
Lời tác giả:
Truyện lấy bối cảnh là một thế giới ABO có tồn tại Enigma, nhưng họ chỉ chiếm một phần rất nhỏ.
Cốt truyện sẽ thay đổi đáng kể, có thể là về cả xuất thân, gia thế và cả gia đình của Daniel. Mốc thời gian trong truyện rất lộn xộn, bạn đọc có thể bỏ qua (nếu muốn).
Truyện viết vì đam mê bất tận với AllDaniel, có xu hướng tự viết tự thẩm nên hơi khó ngấm.
Có 18+, Seg mang thai,...Nói chung là không dành cho trẻ vị thành niên.
Thân gửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel/EABO] Freedom.
FanfictionDaniel Park vốn là một Alpha kiêu ngạo, chỉ tiếc...Kẻ cậu đụng độ lại là một Enigma điên cuồng. - EABO, 18+, OOC - Warning: Có Baby, Daniel chỉ có cơ thể nhỏ. Lệch nguyên tác.