[From Baozi: Hôm nay chị đi tiệc với cả phòng, em ăn cơm tối và ngủ trước đi nhé đừng chờ chị]
Chi Pu đọc đi đọc lại tin nhắn không biết bao nhiêu lần, mọi khi đi ăn chỉ tầm 8h về tới rồi, hôm nay bày đặt bảo đi ngủ trước. Khoan đã, có nghĩa là sẽ về ất trễ. Lưu Nhã Sắt thừa biết không có cái ôm của Lưu Nhã Sắt, cô sẽ rất khó ngủ. Trừ trường hợp Lưu Nhã Sắt phải đi công tác, đó là bất quá, còn không thì không được.
Chắc chắn là không được.
[To Baozi: Em cùng đi tiệc với chị được không?]
[From Baozi: Ai cũng độc thân, chị dẫn vợ theo kì lắm]
Chi Pu muốn hỏi thử thôi chứ cô không thích đi tiệc tùng, cô muốn xem phản ứng của vợ mình ra sao. Không ai muốn dẫn theo vợ đi tiệc cả vì không thể uống thoải mái được, và một lý do khác nữa không kém phần quan trọng, không thể liếc mắt đưa tình lung tung được. Đi ăn cũng không tới khuya, đi tới khuya là vì có thêm tăng 2, chắc chắn luôn. Tăng 2 là một cái tên khác của "đi karaoke", ai mà không biết phòng karaoke là nơi dễ xảy ra phản ứng hoá học giữa người với người nhất. Một nơi thiếu thốn ánh sáng và nhạc thì du dương dập dìu, người nào người nấy đều đã có ít cồn trong máu...
Không được!!!
[To Baozi: Chị cứ đi tiệc, nhưng phải về trước 9h, không có chị em không ngủ được]
[From Baozi: Okay]
---
Lưu Nhã Sắt rón rén cất giày lên kệ, không dám mở đèn sợ đánh thức Chi Pu.
-Mở đèn lên đi_Một giọng nói trong trẻo phát ra giữa đêm đen tĩnh mịch, Lưu Nhã Sắt giật mình đánh rơi chiếc cặp xuống sàn, cô vội lụm lên.
-Baobei, em...chưa ngủ à?
-Mở đèn lên!_Giọng Chi Pu đanh lại. Lưu Nhã Sắt biết đó là dấu hiệu của sự nổi điên, cô run rẩy bật công tắc đèn.
Chi Pu nhìn vợ mình rụt cổ đứng nép sát vào tường, khuôn mặt có chút ửng hồng chứng tỏ uống không ít. Cô chấp hai tay sau lưng, chậm rãi tiến đến gần.
Chiếc mũi nhỏ khịt khịt ngửi cổ áo và tóc của Lưu Nhã Sắt, Lưu Nhã Sắt trong khoảnh khắc đó gần như nín thở. Cô sợ cái gì không rõ, sợ Chi Pu nổi điên, sợ Chi Pu giận, sợ kế hoạch bại lộ, sợ tất cả mọi thứ luôn. Không biết nữa. Cô bây giờ mồ hôi vả như tắm rồi nhưng tóc che lại nên không thấy.
-Mùi nước hoa này không phải của chị, đứng im!!! Phải ngồi sát tới cỡ nào mới ám mùi đến tận bây giờ.
-Vợ...
-Di động đâu?
-Em tính làm gì?
-Di động, nhanh!!!
-Nhưng...không phải bữa trước em bảo cho chị không gian riêng tư mà?
Chi Pu nhíu mày, Lưu Nhã Sắt là ngốc hay giả ngốc đây??
Cô không nói nữa, trực tiếp đẩy Lưu Nhã Sắt vào tường, thò tay vào túi quần lôi chiếc di động ra. Lưu Nhã Sắt muốn giật lại nhưng đôi mắt trừng to của Chi Pu và cả khuôn mặt áp sát...Chi Pu giơ mặt ra như thể muốn nói rằng "hãy làm bị thương khuôn mặt đáng yêu này đi", đương nhiên đó là chuyện có cho vàng Lưu Nhã Sắt cũng không dám...không nỡ. Cô đành giơ hai tay, để mặc cho Chi Pu làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid Pervert
Fiksi Penggemar"Nếu bạn yêu một người phụ nữ, hãy cho cô ấy thấy sự bao dung của bạn là vô hạn. Và sau đó... sau đó chịu trách nhiệm cho lời nói vừa rồi tới hết đời. Đó là lời khuyên duy nhất tôi dành cho tất cả các bạn trẻ chuẩn bị lập gia đình. Xin hết." - Lưu N...