sau buổi biểu diễn ở Vincom Hà Nội lúc chiều thì hiện tại tam ca Rap Việt đang ở khách sạn để sắp xếp lại lịch trình cho ngày mai.
mới nãy việt còn than lên than xuống vì mệt thì giờ hắn đã nhắn rủ rê hai người kia đi chơi, hai người kia cũng không có lý do gì từ chối nên cả ba đã kéo nhau đến một quán bar gần khách sạn để vui chơi.
cả ba lựa một bàn khá kính đáo để ngồi vì tránh bị người khác chụp ảnh rồi leak lên mạng, sẽ gặp kha khá rắc rối. trong lúc hai người kia đang lựa rượu thì ngọc chương lấy trong túi ra một cây pod.
không phải cây pod bị cầm nhầm đợt trước mà là một cây mới, hắn tìm mãi chẳng biết là ai lấy nên đành mua một cây mới vậy.
"uầy trước nhớ ai lên live nói sẽ bỏ pod cơ mà"- mai việt trêu.
"lâu lâu cũng thèm chứ men"- ngọc chương rít một hơi dài rồi phà ra làn khối trắng, lẫn trong làn khói ấy có mùi hương ngọt ngọt của sửa cam.
"thuốc lá mãi là chân ái"- mai việt nhún vai, hắn châm một điếu thuốc rồi cũng phì phèo không khác gì ngọc chương.
ngồi cạnh hai cái máy tạo khối di động này có vẻ xuân trường cũng thấy áp lực đôi phần, nói vậy thôi chứ ngày trước xuân trường cũng có đụng vào mấy thứ này.
đàn ông không mà, không có mấy chất nicotine thì sống sau được, tuy vậy nhưng giờ xuân trường cũng cai được rồi cũng vì làm rapper cần đến giọng nói nên anh mới cai thuốc, chứ giờ chưa cai thì chắc giọng anh khàn như mấy ông cụ rồi.
nghĩ vậy thôi xuân trường cũng ớn cả người.
anh mê man với ly rượu của mình vừa gọi, là một ly rượu trái cây nên không đậm vị cồn mà là vị ngọt của trái cây bao quanh khoang miệng xuân trường. thấy anh lớn có vẻ trầm trầm mai việt rút điếu thuốc đưa cho anh.
"làm một điếu đi anh"
"thôi, anh cai thuốc rồi"- xuân trường cười cười từ chối.
"không sau, một điếu thôi không làm anh nghiện lại đâu"- mai việt vẫn không tha anh, hắn vẫn lên tiếng dụ dỗ.
xuân trường thì hiền, từ chối khéo mãi chả được nên cũng đành nhận lấy cầm điếu thuốc trên tay làm đầu óc anh cứ tê rần rần, cũng mấy năm rồi không đụng vào nhỉ? có nên hút không ta?
suy nghĩ thì mâu thuẫn như vậy nhưng tay anh vẫn thành thục lấy bật lửa mà mồi thuốc, đưa điếu thuốc vào miệng xuân trường rít một hơi thật dài rồi phà hơi ra bằng lỗ mũi. mai việt ngồi kế bên không khỏi tấm tắt khen anh mình quả là dân chơi.
"được đấy trứuu"- mai việt câu cổ anh, cười nói.
cảm giác đầu tiên khi hút thuốc lại thì phê đéo chịu được, các các dây thần kinh giản nở ra khi tiếp nhận một lượng nhỏ nicotine vào người, khiến người ta có cảm xúc thăng hoa trong chốc lát rồi biến mất, vì vậy nên phải hút thêm để tìm kiếm lại cảm giác đó lâu dần sẽ trở nên nghiện.
ngọc chương từ nãy giờ vẫn im lặng, nó vẫn chăm chú nhìn anh người yêu phì phèo điếu thuốc kia, hôm nay xuân trường mặc một cái sơ mi trắng hai tay áo được xoắn lên khuỷu tay, điếu thuốc vừa được mồi nằm yên vị trên hai ngón tay thon dài của anh.