Chương 1

10 1 0
                                    

Có tin đồn rằng Lim Dae-han là con trai của một người bán thịt ở Jaecheon-dong.
Có một khu chợ lớn ở Jaecheon-dong, nơi chợ chăn nuôi đặc biệt sôi động.
Họ nói rằng cậu ấy ở một nơi mà chân tay của động vật bị cắt, đập vỡ xương, lấy máu và ghép lại để lấp đầy dạ dày con người.
Khi những người khác nhìn thấy cha của Lim Dae-han, họ bắt đầu nói đùa về những người bán thịt . Thật buồn cười khi thấy những người không quan tâm đến thịt lại coi thường cha của Lim Dae-han vì ông là một người bán thịt. Điều nực cười hơn nữa là việc họ nói xấu sau lưng trong khi vẫn im lặng trước mặt Lim Dae-han.

Họ khiếp sợ vì cậu ấy rất to lớn, cao hơn 190 cm, cao hơn các thành viên trong đội bóng rổ của trường.

Họ hành động như một cây gậy co lại khi nướng trong bếp dầu trước mặt Lim Dae-han, rồi cười khúc khích phía sau anh, trông thật không dễ chịu chút nào. Khi tôi nhìn kỹ họ, tôi không thể hiểu tại sao họ lại nói xấu sau lưng anh ấy. Nhưng thực ra tôi cũng chẳng khác gì họ.

Tôi cũng không thoải mái với Lim Dae-han hống hách và bạo lực, nhưng mặt khác, tôi lại rất sợ hãi.

***

Mùa hè năm thứ hai trung học của tôi trôi qua thật yên bình. Trường học thật tẻ nhạt và đó là thời điểm lý tưởng để bạn cảm thấy buồn chán. So với năm thứ ba, nơi không có chỗ cho sự nhàm chán khi kỳ thi tuyển sinh đại học đang đến gần và một năm đầu tiên bận rộn. Dù đang thích nghi với trường học hay đang lo lắng vào đại học, năm thứ hai vẫn... theo đúng nghĩa đen là năm thứ hai. Không có gì thú vị về nó.

Là một học sinh bình thường, tôi thường dành thời gian trong lớp để học và quan sát nhiều thứ khác nhau. Nhưng hôm nay thì khác.

Tôi thực sự muốn về nhà. Máy điều hòa trong lớp bị hỏng. Có gió nhưng không khác mấy với gió nóng. Mặc dù vậy, tôi thậm chí còn không thể thông gió cho căn phòng vì các bạn cùng lớp nhất quyết đóng cửa sổ. Mùi bụi hôi thối cứ xộc vào mũi tôi. Tôi dựa vào chiếc quạt to gần như treo trên trần nhà, nhưng thành thật mà nói thì tôi đang chết vì nóng.

Tôi yếu hơn các bạn cùng lứa trong việc xử lý cái nóng. Vì trời nóng nên tôi đổ mồ hôi đầm đìa và mặt đỏ bừng. Môi tôi tái nhợt và khô khốc như thể đang bị bệnh, tôi đang loay hoay bất lực trên bàn.

"Này, nói với giáo viên rồi về nhà đi. Dù sao thì đó cũng là việc tự học mà."

Bạn tôi vỗ vai tôi rồi nói. Tôi mở mắt và đưa ra một câu trả lời mơ hồ. Tôi trả lời:
"Được rồi, vậy thì tôi sẽ đến phòng giáo viên... Tôi đã cố gắng hết sức để phát âm nó một cách chính xác, nhưng tôi không thể."

"Vậy... Vậy tôi sẽ đến văn phòng... Tôi sẽ quay lại."

Trên thực tế, giọng nói phát ra từ miệng tôi đầy những âm thanh thở kỳ lạ.

Tôi được phép rời đi ngay khi đến văn phòng và gặp giáo viên. Đó là bởi vì mặt tôi đã chuyển sang màu đỏ chín và tôi đang thở một cách kỳ lạ. Tôi không phải là loại người thường thờ ơ đến mức phải đi sớm.

"Ồ, tôi cũng muốn đến phòng giáo viên." bạn bè tôi thì thầm khi tôi quay trở lại lớp học.
"Tuy nhiên, tôi không thể thắng được Ki Young-hyun. Hãy nhìn vào khuôn mặt của cậu ấy kìa
Người ta có thể nghe thấy sự ghen tị tương tự. Tôi im lặng thu dọn hành lý trong khi nghe thấy giọng nói đó ở phía sau. Tôi thậm chí không thể trả lời vì tôi không còn năng lượng. Tất cả những gì tôi muốn làm là về nhà và nghỉ ngơi.

Tình yêu kẹo mận ( Plum candy love ) Where stories live. Discover now