"Vậy tối nay chúng ta đi tìm người đánh đàn bí ẩn đó thử nhé ?"
Heizou sau khi kể xong thì đề nghị mọi người cùng nhau đi tìm hiểu xem đó là ai. Dù sao thì họ cũng mang vision, đánh không lại thì chuồn lẹ thôi. Hơn nữa có Xiao ở đây, cậu ta mạnh, lo gì chứ.
Nhưng Aether và Venti lại không nghĩ như vậy.
"Thôi, tui với Venti không đi đâu. Đáng sợ lắm."
"Đúng đúng, tụi tui sợ lắm."
"Hay chúng ta tìm hiểu về những người đã bắt gặp đi, biết đâu sẽ hiểu ra mình cần chuẩn bị gì trước khi đến đó."
Heizou nghe thấy ý kiến từ Kazuha, thế là giơ ngón cái lên và chấp nhận : "Ý hay đấy ! Vậy sau giờ học ngày mai chúng ta đi hỏi mấy thầy cô và các bạn đã từng nghe tiếng đàn violin đó nhá !"
"Ê ê, đi tìm thiệt hả ? Tui sợ lắm."
"K . . . Không sao đâu Aether . . . Phong Thần Barbatos sẽ bảo vệ chúng ta . . . "
"Venti, ông quên Phong Thần từ lâu đã để Mondstadt tự do rồi à ? Làm gì có chuyện Phong Thần sẽ bảo vệ chúng ta chứ !"
"Tui đang cố tìm cái gì đó để khiến mình can đảm hơn, sao ông lại nói như vậy hả ? !"
"Tui xin lỗi màaaaaaa !"
"Chúng ta có Xiao mà ! Sẽ không xiao đâu !"
"Tự dưng lôi tên tôi vào ?"
"Xiao ! Cậu sẽ bảo vệ tụi tui đúng hăm ? !"
Xiao trầm ngâm một lúc rồi lấy trái táo bên trong khay của mình đặt qua khay của Venti.
"Chỉ Venti thôi."
"E he."
"Tại sao ? ! Tại sao cậu lại phân biệt đối xử như vậy !"
Aether đau đớn gào thét, mong có được một chút an ủi. Nhưng không, Xiao lại cho cậu ta một cú tát trời giáng.
"Venti bồ tôi."
"Ưaaaaaaaa ! Sao tui lại quên điều cơ bản như thế ! ! ! Hai người đã công khai hẹn hò từ năm ngoái rồi mà !"
"Hông sao, tui còn ế với ông nè."
"Ông im đi, đồ đào hoa Heizou."
"K . . . Không sao, còn tui nè Aether."
"Im đi đồ thiếu gia Kaedehara . . . "
Aether đau đớn gào khóc, ngoài em gái ra thì cậu cóc có quen được cô gái nào cả, bốn bề đều là trai, nhưng thảm đến mức không quen được anh nào, cứ thế mà ế đến bây giờ.
Heizou và Kazuha tuy ế, nhưng hai người đó lại ở một đẳng cấp khác. Người thì được nhiều gái theo, chocolate ngày lễ tình nhân nhét đầy hộc bàn, đứa thì cũng y hệt nhưng vì là thiếu gia nên lại thêm đông người mê.
"Tại sao chỉ có tui là không có ? ? ?"
Kazuha cố tìm lời lẽ dịu dàng nhất có thể để an ủi Aether, bảo rằng dù họ có gái theo, nhưng đến hiện tại vẫn chưa có bồ, về căn bản không khác với cậu ta là mấy. Nói mãi thì Aether rốt cuộc cũng tạm gác chuyện bồ qua một bên, tập trung vào vấn đề hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Khúc Ca Của Riêng Đôi Ta
FanfictionAU học đường, idol Chủ yếu KazuScara, thêm ít XiaoVen.