v (h)

1.5K 74 13
                                    

taebin.
__________

em là một bé em hư hỏng, em lừa những gã đàn ông luôn có ý định nằm trên người em, khiến họ say mê em rồi em đá họ, không phải là em tham muốn dục vọng hay gì mà chỉ đơn giản nó là sở thích của em mà thôi.

hôm nay như thường ngày, em đến quán bar thì thấy một cậu học sinh cấp 3, hắn có khuôn mặt bảnh trai lại còn đang mặc đồng phục học sinh, chỉ nhìn vào vài giây thôi đã cuốn hút lòng người, lúc này em lại tính trêu chọc hắn.

em tiến đến nơi hắn đang ngồi.

"sao cậu học sinh này lại đến những nơi
như này?"

hắn nhìn vào anh rồi tỏ vẻ ngây thơ mà nói.

"bạn bè em nói đến những nơi như này sẽ cảm thấy thoải mái hơn."

"ra vậy, bé con cho anh làm quen nhé?"

"d-dạ vâng, em tên là Kim Taerae."

"nh-nhanh v-vậy sao?.."

"hihi, còn anh?"

"anh là Oh Hanbin."

em tính chuốc rượu cho hắn say rồi bỏ đi, nhưng lúc này hắn giả bộ say rồi kêu em đưa hắn về nhà em. hắn giả bộ khóc nữa.

"mẹ nuôi em đuổi em ra khỏi nhà rồi."

em tuy ăn chơi đùa nghịch nhưng nghe hắn nói thế thì cũng thương.

"vậy thì hôm nay về tạm nhà anh đi."

"nhìn thằng nhải con này ngon thế, hay mình đêm về đụ nó chút nhỉ, nó say chắc không biết gì đâu ☺️."

"học sinh trung học mà sao cao vậy chứ."

em khó khắn gọi xe rồi đưa hắn về nhà em, về đến nhà em dìu hắn lên giường của em, em tính đi tắm rồi sẽ ngủ luôn.

mới dìu hắn nằm xuống giường, hắn đã vật em rồi đè em xuống giường.

mồm thì giả bộ luyên thuyên nhưng tay lại đang mò vào vú em.

lúc nào em cảm thấy có thứ gì đó đang chọc vào đùi non của em, cảm giác cứng cứng.

chính là quái vật của hắn đang cương lên, lúc này mắt còn nhắm nhưng hắn liền lập tức ngoặm chặt môi em.

em vội vã đẩy hắn ra, không ngừng đập vào lưng hắn, nhưng chả hề hấn gì, hắn bắt đầu xoa vú em, vú em bỗng nhô lên vì nứng.

lúc này hắn mở mắt ra mà cười đểu.

"aa, bé ngon lắm á, biết em đợi bé lâu lắm rồi hongg ạ."

em bất ngờ mà hỏi lại.

"đ-đợi?..em là đã có kế hoạch tiếp cận tôi trước rồi sao."

"aa, bé thông minh quá."

hắn kéo quần em xuống, ngắm nhìn cục thịt không nhỏ mà cũng không to này.

"nãy muốn được đụ nó, lỡ giờ nó đụ chết mình thì sao."

em chẳng từ chối mà nhìn hắn, lại giả bộ rên vài phát, lúc này hắn chỉ muốn em nuốt trọn con cu hắn vào cái lỗ kia mà thôi.

"bé dâm vậy?"

"Taerae à, liếm nó đi, anh nứng lắm rồi."

"vậy thì bé tự cởi đồ của em với bé đi rồi em sẽ chiều bé tới sáng mai."

em nghe vậy thì nhanh tay cởi đồ của mình ra, sau đó là cởi thắt lưng quần hắn, thấy đũng quần hắn nhô lên, em không nhịn được mà hôn lên một cái.

"em phải đâm nó thật sâu đấy nhé!"

sau đó em cởi quần hắn ra, cu hắn bắn thẳng ra mà chỉa vào môi em, hắn thì xoa đầu em.

"anh phục vụ em đi, em sẽ phục vụ anh."

em chưa vội mà cởi luôn cái áo trên người hắn.

hắn không bình thường nên tư thế hắn muốn cũng không bình thường hắn muốn tư thế 69 với em cơ, hắn kêu em nằm lên người hắn.

"liếm nó đi, Taerae à."

hắn và em liếm mút cho nhau lâu thật lâu.

em nằm ngửa mà tự động banh chân ra.

"Taerae à, đâm vào đi, anh nứng lắm rồi,.. ớ.."

hắn nhìn vào cái lỗ nhỏ đang rỉ nước.

"bé dâm quá, em phải đụ chết bé mất thôi."

em chẳng quan tâm hắn là học sinh trung học mà cứ thúc dục hắn địt em.

"ư..ớ.., Taerae à, cu em địt sướng quá."

"mạnh nữa đi, nhanh nữa đi..đụ chết anh đi."

em dâm dâm mà cũng đẩy đít mình về phía hắn, hai người cứ thế vờn nhau tới 4h sáng.

_________________

em tỉnh giấc, nhìn người bên cạnh với cái eo đang nhức, em nhìn hắn rồi cười, bất chật em nhớ ra gì đó mà lay hắn dậy.

"Taerae à, dậy mau dậy mau."

"sao bé gọi em dậy sớm thế?"

"Taerae à, em học lớp mấy vậy."

"sáng sớm anh hỏi cái gì vậy, anh biết tối qua em chiều anh tới sáng nên em buồn ngủ lắm không ạ."

em nằm lên người hắn mà bóp cổ hắn dựt dựt đủ kiểu.

"dậy nhanh đi mà aa."

hắn bật dậy.

"sao thế ạ."

"Taerae học lớp mấy rồi."

"Dạ lớp 10."

em nghe xong mà sốc gì đâu, cứ thế em ngồi lên người hắn mà ôm đầu bản thân mình suy nghĩ về tương lai.

"em bị đúp 4 năm, yên tâm ngủ tiếp đi 😇.

sau đó hắn kéo người em xuống rồi cả hai ngủ đến chiều.

và sau hôm đó hắn ngỏ lời yêu em, và hai người yêu nhau và hắn suốt ngày đè em ra đụ.

_____________________

vậy là còn h binseop nx thôi 😭.




tình  [ allbin ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ