Ái sát

173 3 0
                                    

Tên truyện: 【曦澄】爱杀.
Tác giả: 幻羽天狼
Link: https://huanyutianlang.lofter.com/.

Đứng ở hàng hiên, đông lạnh đến run bần bật khi, dùng di động viết xuống kỳ quái não động ~

Chủ CP Hi Trừng, phó CP Vong Tiện.

Hiện đại, huyền nghi, hình trinh, mưu sát.

Bài tựa

Buổi chiều 1 giờ 30 phân, X phương pháp viện đệ nhị hình sự bộ tam linh số 2 toà án.

Đóng cửa lại trong phòng, đình trệ không khí bị áp súc, gia tăng rồi mật độ, thong t hả tích nắm chặt mỗi người tâm cùng thân thể. Bị cáo tịch thượng ' hắn ', xuyên thấu qua lưu lớn lên đầu bạc, nhìn thẳng trước mặt chánh án. Chánh án bao vây màu đe n thẩm phán bào thân hình hiện ra dày đặc màu đen, bổn án khởi tố thời gian ở bồi thẩm đoàn chế độ thi hành trước, bởi vậy đem tại đây danh chánh án chỗ hạ, bao gồ m hắn ở bên trong ba gã thẩm phán viên hợp nghị sau tuyên án.

Nắm giữ sinh tử quyền to nam nhân vẫn chưa cùng ' hắn ' đối diện, mà là giang ánh mắt dừng ở trong tầm tay, hắn đầu tiên tuyên đọc không phải phán quyết chính nghĩ a, mà là phán quyết lý do.

Sau lưng bàng thính tịch truyền đến không nói gì xôn xao, theo sau là đứng dậy ly tị ch từng trận ồn ào thanh, có thể là truyền thông người thông báo án kiện ' kết quả ' mới nhất tin tức. Đại môn khai lại quan, không khí tùy theo lưu chuyển, mật độ cũng hơi hơi hạ thấp chút. Nói như vậy, vốn nên đầu tiên tuyên đọc chính văn bộ phận bị hoãn lại, đại biểu cho sắp sửa làm ra ' tử hình ' phán quyết.

' Hắn ', trước sau tổng cộng giết hại sáu người, cũng làm trong đó lấy được bằng ch ứng nguyên vẹn sáu điều tội giết người cùng một cái thương tổn tội hiềm nghi người bị khởi tố. Tại đây tràng thẩm phán trung, hiềm nghi người đối phạm tội sự thật thú nhận bộc trực, cũng có hình sự trách nhiệm năng lực, phán quyết kết quả:

Là tử hình.

Lam Hi Thần ở bên nghe tịch ái đầu nhìn về phía ' hắn ', trận này công khai phán quy ết bị chịu chú ý, bàng thính khoán cần thiết thông qua rút thăm đạt được, nhưng Lam Hi Thần làm ' người bị hại ', có thể ưu tiên an bài chỗ ngồi. Đối mặt thẩm phán tịch, kiểm sát trưởng ghế với bên trái, hắn liền ngồi ở kia phụ cận, từ nơi đó có thể thấy ' hắn ' sườn mặt, đầy đầu đầu bạc đã rất dài, hãm sâu hốc mắt, gầy cằm, cùng với k he rãnh nếp nhăn, nhợt nhạt mỉm cười treo ở khóe miệng.

' Hắn ' bộ dáng kia mang theo điểm thần thánh, tự cho là đúng thần thánh. Lam Hi Thần cũng không hiểu biết ' Hắn ' trong mắt mỹ thuật cùng cái gọi là tín ngưỡng, không thể nói tới ' Hắn ' cụ thể giống cái nào tác phẩm, chỉ cảm thấy kia phảng phất là xuất hiện ở màu đen bìa mặt sách vở trung Thánh giả, tự cho là đúng Thánh giả.

Chánh án một con ở tuyên đọc ' dài lâu ' phán quyết lý do, Lam Hi Thần hoàn toàn ng he không vào, những cái đó phảng phất thành mất đi ý nghĩa ký hiệu, cũng không thể tiêu giảm ' Hắn ' ý cười trên khóe môi.

' Hắn ' cũng không cảm thấy chính mình sai rồi.

' Hắn ' cho rằng chính mình là một cái tuẫn đạo giả.

【Hi Trừng】Ái Sát (Hoàn)Where stories live. Discover now