prologue

0 0 0
                                    


"𝖧𝖺𝗇𝖺𝗉𝗂𝗇 𝗇𝗒𝗈!𝗐𝖺𝗀 𝗇𝖺 𝗐𝖺𝗀 𝗇𝗂𝗇𝗒𝗈𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗁𝖺𝗒𝖺𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗄𝖺𝗌 𝗒𝗈𝗇!𝗇𝖺𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗅𝗎𝖾 𝗌𝗉𝖺𝖼𝖾 𝗌𝗍𝗈𝗇𝖾 !𝗉𝖺𝗀 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝗂 𝗀𝖾𝗇𝖾𝗋𝖺𝗅 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗂𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗍𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺-𝗆𝖺𝗁𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗀𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀𝗉𝖺𝗉𝖺𝖻𝗎𝗁𝖺𝗒 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗂𝗇𝗏𝖺𝗌𝗂𝗈𝗇 𝗋𝗈𝖻𝗈𝗍𝗌 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝗀𝗈𝗍 𝗍𝖺𝗒𝗈!"𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺ng 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝗇𝖺 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗉𝖺𝗇𝗀𝗎𝗇𝖺𝗁𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗀𝗂𝗍 𝗌𝖺 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀𝗉𝗈𝗇𝗀 𝖼𝗒𝖻𝖾𝗋 𝗌𝗈𝗅𝖽𝗂𝖾𝗋 𝗇𝖺 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇.

𝖪𝗂𝗇𝗎𝗁𝖺 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗅𝗌𝖺 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗃𝖺𝖼𝗄𝖾𝗍 𝖺𝗍 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀𝗆𝖺𝗌𝖽𝖺𝗇 𝗂𝗍𝗈 .𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗅𝗂𝗅𝗂𝗉𝖺𝗌 𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇 𝗂𝗇𝖺𝖺𝗅𝗂𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝖽𝗂𝗍𝗈 ,𝗇𝖺𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗅𝗂𝗌 𝗇𝗀 𝗍𝗂𝖻𝗈𝗄 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗌𝗈 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅𝖺𝗇 𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗌𝗂𝗅𝗂𝖽 𝗄𝗈 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗃𝖺𝖼𝗄𝖾𝗍 .

𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗍𝗈𝗍𝗈𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂  𝖲𝖺𝗋𝗈𝗌,𝗇𝖺  𝗂𝗆𝗉𝗈𝗋𝗍𝖺𝗇𝗍𝖾 𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗎𝗇𝖽𝖺𝗅𝗈 𝗇𝗀 𝗍𝖾𝖼𝗁𝗇𝗈 𝖼𝗂𝗍𝗒. 𝖲𝗂𝗀𝗎𝗋𝗈 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗎𝗄𝗎𝗁𝖺 𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀 𝗇𝖺𝗂𝖻𝗂𝗀𝖺𝗒 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗂𝗍𝗈 𝗄𝖺𝗒 𝖲𝖺𝗋𝗈𝗌 .𝗉𝖾𝗋𝗈 𝖻𝖺𝗀𝗈 𝗒𝗎𝗇 𝗄𝖺𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗆𝗎𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗄𝖺𝗌 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗎𝗇𝖽𝖺𝗅𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝖻𝖺𝖻𝖺𝖽𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 .

𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗀𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗆𝖻𝖺𝗄 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗌𝗎𝗋𝖺 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝗅𝖺𝗒𝗈𝗇𝗀 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖾𝗍𝗋𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗂𝗇𝖺𝗋𝗈𝗋𝗈𝗈𝗇𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖼𝗒𝖻𝖾𝗋 𝗌𝗈𝗅𝖽𝗂𝖾𝗋.𝖲𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗄𝖺-𝗂𝗍𝗌𝗎𝗋𝖺 𝗌𝖺 𝗅𝗎𝗀𝖺𝗋 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂 ,𝖺𝗒 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗌𝗂𝗄𝗂𝗉 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝖽𝗎𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖾𝗌𝗄𝗂𝗇𝗂𝗍𝖺 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝖺 𝖯𝗌𝗂𝗈𝗇𝗂𝖼𝗌 𝗅𝖺𝖻 𝖻𝗎𝗂𝗅𝖽𝗂𝗇𝗀 .𝗂𝗌𝗍𝗋𝖺𝗄𝗍𝗎𝗋𝖺 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀-𝖺𝖺𝗋𝖺𝗅𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗂𝖻𝖺'𝗍 𝗂𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗇  𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺  𝗁𝗂𝗀𝗁 𝗍𝖾𝖼𝗁 𝗋𝗈𝖻𝗈𝗍𝗌.

  𝖪𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗍𝖺𝗄𝖺𝗌 𝖽𝗂𝗍𝗈 ,𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗁𝗎𝗁𝗎𝗅𝗂𝗁𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗎𝗇𝖽𝖺𝗅𝗈.𝗂𝗇𝗂𝗅𝖺𝗐𝗂𝗍 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗎𝗅𝗈 𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗎𝗇𝗍𝗂 𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗎𝗇𝗀  𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗁𝖺𝖻𝗈𝗅 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇 .𝗋𝖺𝗆𝖽𝖺𝗆 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀𝗍𝗎𝗅𝗈 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗐𝗂𝗌 𝗌𝖺  𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗇𝗈𝗈 𝖺𝗍 𝗉𝖺𝗇𝗅𝖺𝗅𝖺𝗆𝗂𝗀 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗆𝖺𝗒 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝖻𝖺 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗅𝗂𝗍  𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝗂𝗌𝗂𝗅𝗂𝗉 .

𝖭𝖺𝗉𝖺𝗇𝗌𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗄𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗀𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗀𝖺𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺  𝗍𝖺𝗈𝗇𝗀 𝗁𝗎𝗆𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈𝗒 𝗆𝖺𝗁𝗎𝗅𝗂 .𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗌𝗂𝗀𝗎𝗋𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 ,𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗅𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗌  𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀𝗍𝖺𝗍𝖺𝗀𝗎𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗄𝖻𝗈 𝗉𝖺𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝖽𝗂𝗋𝖾𝗄𝗌𝗒𝗈𝗇 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗉𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝖾𝗌𝗄𝗂𝗇𝗂𝗍𝖺 .

𝖯𝖺𝗀𝗄𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗆𝖺𝗌𝗂𝗄𝗂𝗉 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝗂𝖽 𝗇𝖺 𝖾𝗌𝗄𝗂𝗇𝗂𝗍𝖺 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗁𝗂𝗇𝗀𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗅𝗎𝗐𝖺𝗀  𝖺𝗍 𝗉𝗂𝗇𝗎𝗇𝖺𝗌𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗐𝗂𝗌 𝗌𝖺 𝗇𝗈𝗈.𝖺𝗍 𝗂𝗌𝗂𝗇𝗎𝗈𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗈𝗈𝖽 𝗌𝖺 𝗎𝗅𝗈 𝗎𝗉𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗅𝖺𝗅𝖺,𝗆𝖺𝗁𝗂𝗋𝖺𝗉 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗌𝗂𝗌𝗂𝗀𝗎𝗋𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝖻𝗎𝗄𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝗀  𝗀𝖾𝗇𝖾𝗋𝖺𝗅 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗇𝖺𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗎𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗐𝖺𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗍𝗈𝗇𝗀  𝗉𝖺𝗀𝗆𝖺𝗆𝖺𝗒-𝖺𝗋𝗂 𝗇𝗂𝗅𝖺 .

𝖲𝖺𝗇𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗍𝗂𝗇𝗂𝗇𝗀𝗇𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝗅𝗎𝖾 𝗌𝗉𝖺𝖼𝖾 𝗌𝗍𝗈𝗇𝖾 𝗇𝖺 𝗍𝗂𝗇𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗇𝗂𝗅𝖺 ,𝗄𝖺𝗌𝗂𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗅𝖺𝗒 𝗂𝗍𝗈 𝗇𝗀 𝖽𝗒𝖺𝗆𝖺𝗇𝗍𝖾 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗆𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀𝗁𝖺.𝗁𝗎𝗀𝗂𝗌 𝗉𝖾𝗇𝗍𝖺𝗀𝗈𝗇...

𝗆𝖺𝗒 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗌𝗂𝗉 .

𝖭𝖺𝗉𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂 𝖺𝗍 𝗂𝖻𝗂𝗇𝗎𝗅𝗌𝖺 𝗇𝖺 𝗎𝗅𝗂𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗅𝗌𝖺 𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗃𝖺𝖼𝗄𝖾𝗍 ,𝖺𝗍 𝗍𝗎𝗅𝗎𝗒𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗂𝗁𝖺𝗄𝖻𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝖺𝖺 𝗉𝖺𝗍𝗎𝗇𝗀𝗈 𝗌𝖺 𝖽𝖺𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖽𝗂𝗅𝗂𝗆 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗇𝖺𝗉𝗎𝗉𝗎𝗇𝖽𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗅𝖺𝗐 .𝗌𝖺 𝗂𝗅𝖺𝗅𝗂𝗆 𝗇𝗀  𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗁𝗈𝗈𝖽 𝗅𝗂𝗁𝗂𝗆 𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗂𝗌𝗂 .

𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗇𝖺𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗄𝗈..𝗇𝖺𝗀𝗍𝖺𝗀𝗎𝗆𝗉𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈,𝗉𝗋𝗈𝗎𝖽 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀  𝗇𝖺𝗉𝖺𝗌𝖺𝗄𝖺𝗆𝖺𝗒 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝖺𝗀𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗆𝖺𝗂𝗂𝗐𝖺𝗌𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝖺𝗇𝗀𝗁𝖺𝖺𝗇.

𝖠𝗄𝗈 𝗌𝗂 𝗍𝗋𝗂𝗇𝗂𝗍𝗒 𝖹𝖾𝗇𝗇𝗈𝗋 𝗂𝗌𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗈𝗌𝗍 𝖼𝗈𝗆𝗆𝗈𝗇 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖼𝗋𝗂𝗆𝗂𝗇𝖺𝗅𝗌 𝗌𝖺 𝗍𝖾𝖼𝗁𝗇𝗈 𝖼𝗂𝗍𝗒 ,𝗍𝗂𝗇𝖺𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 "𝖱𝗂𝗇".𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗅𝖺𝖻𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗐𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗎𝗎𝗋𝗎𝗇𝗀𝖺𝗇,𝗄𝖺𝗁𝗂𝗍 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇𝗂𝖻 𝖺𝗒 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉𝗂𝗇 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗀𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂𝗇𝗀-𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗉𝗋𝗈𝗉𝗋𝗈𝗍𝖾𝗄𝗍𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗇𝗈 𝗆𝖺𝗇.

𝖲𝖺𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗍 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝖺𝗄𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂 𝗇𝖺,𝖺𝗄𝗈 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗋𝖺𝗉𝖺𝗍𝖺𝗇𝗀 𝗀𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺 𝗇𝗀 𝗋𝖾𝗌𝗉𝗈𝗇𝗌𝗂𝖻𝗂𝗅𝗂𝖽𝖺𝖽

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: 5 days ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CODE NAME:SERENOTOUS Where stories live. Discover now