Author: Undone
Rating: G
Category: Romance
Pairings: Taeny
Cậu đặt nhẹ túi xách màu xám nhạt xuống nền gỗ cũ kĩ, đưa mắt nhìn chiếc xích đu trước nhà đang khẽ đung đưa tạo ra âm thanh cọt kẹt. Trời đã nhá nhem tối và gió dường như đang trở nên mạnh hơn. Cậu đưa tay kéo cao cổ áo rồi lục tìm trong túi xách vật gì đó. Một lúc sau, cậu lôi ra chiếc chìa khoá đã rỉ sét được cất tận sâu bên dưới đống quần áo, cậu khẽ nhăn mày, trách thầm sự cần thận quá mất cần thiết của con bé Seo Hyun. Cậu tra chìa vào ổ rồi cầm chiếc túi xách, bước vào bên trong.
Cậu đặt nhẹ đôi giày lên kệ, đảo mắt nhìn quanh. Người chủ cũ dường như đã để lại tất cả đồ đạc trước đây, từ bộ ghế salon mắc tiền cho đến chậu hoa nhỏ, từng chiếc ly, bàn ăn và mọi thứ. Hoàn toàn không phải là căn nhà trống trải bám đầy bụi bẩn với những hộp catông xếp chồng ngổn ngang, không hề như tưởng tượng ban đầu của cậu.
Mọi thứ quá đỗi bình thường.
Quá đầy đủ.
Và…
Quá ấm áp.
Đây có lẽ sẽ là lần cuối cùng cậu nhờ Seo Hyun một việc gì đó. Con bé luôn gạt phắt những lời cậu nói và tự tiện làm theo ý mình. Tae Yeon lại lục tìm gì đó trong chiếc túi nhỏ, nhưng không như lần trước, dù cậu đã bới tung tất cả nhưng vẫn không tìm thấy thứ mình cần, có lẽ Seo Hyun đã lén giấu đi chiếc điện thoại và máy tính của cậu. Cậu thở dài rồi thả phịch người xuống ghế salon. Tae Yeon không hiểu nổi cậu đang làm gì ở cái nơi hẻo lánh này. Ngay từ đầu, chuyển đến nơi ở khác là ý kiến của cậu, thế nhưng dường như cuối cùng, đây vẫn không phải là điều cậu muốn.
Bát chợt, cậu nghe thấy tiếng cửa mở. Tiếp sau đó là tiếng kéo lê nặng nề của chiếc vali cùng tiếng rên rỉ của ai đó. Tae Yeon chầm chậm đứng dậy khỏi ghế, cố để không gây ra bất kì tiếng động nào. Cậu cẩn trọng bước từng bước đến gần cửa ra vào. Mắt cậu mở to đầy ngạc nhiên khi nhìn thấy một cô gái với mắt tóc nâu dài đang kéo chiếc vali hồng nhạt vào bên trong căn phòng một cách khó khăn.
- C-cô…
Nghe thấy tiếng ai đó bên tai, cô gái lạ lập tức quay người lại và mỉm cười rạng rỡ.
- Bác Dan !! Cháu về r-
Cô gái khựng lại ngay khi nhận ra người đứng trước mặt mình không phải là Dan mà là một cô gái hoàn toàn xa lạ.
Cả hai cứ thể nhìn nhau đầy bối rối.....