4.

475 47 6
                                    


08:55 tối hôm đó

Thứ đánh thức Taehyun sau đó là khi em cảm nhận ai đó cắn nhẹ trên cổ mình. Em cố gắng điều chỉnh mắt mình theo ánh sáng trước khi thở hổn hển vì không thể cử động. Tay em bị ghim vào giường và tất cả những gì em có thể nhìn thấy là một lọn tóc đen nhánh.

"Ôi trời!" Taehyun hét lên khi cảm nhận một cái cắn mạnh hơn vào ngực mình, khiến Beomgyu phải tạm dừng lại, kéo giãn khoảng cách giữa họ. Chỉ khi đó em mới nhận ra vị trí của họ; Beomgyu đang ở trên người em, hai chân ở hai bên, đè em xuống để thuận tiện hơn cho việc, uhm, việc mà anh ta đang làm. Mắt anh ta vẫn đỏ hoe, làn da có chút ấm hơn so với bình thường nhưng không hiểu sao anh ta trông tỉnh táo hơn.

Đôi mắt Beomgyu tối sầm lại và anh rời khỏi Taehyun, xuống giường đứng dậy trong khi quay mặt về hướng khác.

Taehyun cũng ngồi dậy trên giường, em để ý thấy một chiếc gương ở góc phòng. Không còn ánh sáng tự nhiên nữa, chứng tỏ trời đã tối. Nhưng em có thể thấy cổ của mình đầy những vết bầm màu rượu vang.

Beomgyu cười khinh khỉnh. "Cậu làm trai bao từ khi nào vậy?"

Taehyun lúng túng nhưng quyết định không nói gì.

"Tôi không hiểu tại sao mẹ tôi lại chọn một Omega yếu đuối như thế này cho tôi!" Beomgyu chế giễu, đưa tay vuốt mái tóc đen của mình. "Cậu nghĩ mình có thể chịu đựng được ham muốn trong kì động dục của một Alpha?"

Taehyun chỉ cắn môi để ngăn nước mắt đang chực trào. Beomgyu luôn chế nhạo việc em là một Omega nam, yếu hơn hầu hết mọi người nhưng em chưa bao giờ để tâm đến điều đó. Bằng cách nào đó, lúc đó em không có tâm trạng để tiếp nhận sự trêu chọc này và rất muốn khóc.

"Cậu thèm khát tiền đến mức–"

"D-Dừng lại đi" Taehyun ngắt lời anh ta, giọng em run rẩy. "Anh- không muốn làm điều này với tôi n-nhưng nếu anh không làm thế thì bố mẹ tôi sẽ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn để trả nợ cho bố mẹ anh"

Beomgyu quay lại nhìn cậu trai tóc nâu đang rưng rưng nước mắt.

"Tôi biết bây giờ anh định nói gì! Đúng, tôi là kẻ ăn xin, không có tiền trả nợ cho bố mẹ anh nhưng bố mẹ tôi làm việc cật lực để dành dụm, thậm chí còn cho tôi sang chơi với anh vì bố mẹ anh nói sẽ xóa nợ", em nói trong khi Beomgyu chỉ nhìn chằm chằm vào em.

Taehyun lau nước mắt và tiếp tục, "Và bây giờ đột nhiên họ muốn tôi giúp đỡ anh. Họ nói nếu tôi không đồng ý họ sẽ khởi kiện. Nếu có thể, tôi sẽ không bao giờ đồng ý làm việc này. Họ thậm chí còn dụ dỗ bố mẹ tôi rằng họ sẽ chu cấp mọi thứ nếu tôi làm điều này với anh"

Beomgyu thở hắt ra, đưa tay lên xoa xoa thái dương.

"Không ai quan tâm đến tôi! Họ chỉ mua hạnh phúc cho mình bằng cách bán tôi đi. Họ chỉ muốn một cuộc sống xa hoa cho Hyunjae. Và giờ thì anh đang ở đây, nhắc nhở tôi về địa vị của mình như mọi khi."

Taehyun vừa khóc vừa nói. Đây là lần đầu tiên em thực sự bộc lộ mặt yếu đuối của mình với một ai đó. Em cảm thấy ghê tởm bản thân mình khi gục ngã trước mặt Beomgyu, người vô cùng ghét em, chỉ để thêm lý do khiến anh ta xem thường em. Nhưng mọi thứ chỉ khiến em buồn bã và mệt mỏi vì phải kìm nén nước mắt. Dù sao thì em cũng là một Omega, một Omega nam rất dịu dàng.

|trans| |beomtyun| |abo| Am I just a playdate to you?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ