làm lành chữa tình.

1.9K 130 0
                                    


Zhang Hao ngửa cổ uống cạn ly rượu thứ sáu trong buổi tối ngày hôm nay.

Âm thanh đinh tai nhức óc từ trên sân khấu dội thẳng vào màng nhĩ khiến Ricky phải cau mày, cậu mím môi chặn tay Zhang Hao lại khi thấy anh có ý định rót thêm rượu "Anh, hôm nay anh uống nhiều lắm rồi."

"Thì?" Zhang Hao nghiêng đầu nhìn, thản nhiên rút tay ra khỏi tay Ricky "Anh cũng đã say đâu?"

"Rượu này ngấm chậm mà..." Cậu trai tóc bạch kim bối rối "Cho dù anh có giận anh Hanbin tới mức nào đi nữa thì cũng không nên tự làm khổ mình chứ."

"Anh tự làm khổ mình hồi nào? Còn nữa, ai nói với em là anh giận tên kia? Sung Hanbin có gì đáng để anh phải quan tâm?" Zhang Hao hừ mũi, cầm chai rượu rót thêm một ly nữa "Rượu này anh đã mua thì phải uống cho bằng hết."

Ricky ái ngại nhìn chai rượu đã vơi đi phân nửa, trong đầu liên tục nhảy số để tìm cách ngăn cản Zhang Hao trước khi anh hóa thân thành một con sâu rượu.

"Anh say là em không đưa anh về nổi đâu đấy."

"Đã nói là không có say."



Gần một tiếng sau, Sung Hanbin xuất hiện ở quầy bar sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu tới từ Ricky, cau mày nhìn người con trai trước mắt đã đổ gục xuống mặt bàn nhưng tay vẫn nắm chặt cổ chai rượu nặng.

"Một mình anh ấy uống hết tất cả à?" Sung Hanbin hỏi Ricky, ánh mắt vẫn chưa hề rời khỏi Zhang Hao một giây nào "Em không cản?"

"Em có cản rồi, nhưng mà cản không nổi." Ricky vội vã xua tay "Anh cũng biết là anh Zhang Hao đã muốn gì thì phải làm được mà, nên là em..."

"..."

Ricky Shen giơ hai ngón tay lên thề thốt "Em thề đấy ạ."

"Anh biết rồi." Hanbin đẩy nhẹ vai anh mà vẫn không thấy động tĩnh gì liền khom lưng ôm lấy Zhang Hao lúc này đã say không biết trời đất là gì lên để rời khỏi nơi này "Em cũng uống nhiều rồi thì tốt nhất là đừng lái xe nữa, để anh gọi Gyuvin tới đưa em về."

"Em tự gọi taxi cũng đượ-"

"Taxi sao mà an toàn được bằng người quen chứ." Hanbin một tay đỡ Zhang Hao, một tay rút điện thoại từ trong túi quần ra lướt tay trên màn hình một hồi "Anh nói Gyuvin rồi đấy, ngồi đợi một lát nữa nó tới là được."

"Em cảm ơn ạ." Ricky nở một nụ cười ngại ngùng "H-Hai người đi về cẩn thận."

"Anh phải cảm ơn em vì đã gọi anh tới đón người về mới đúng." Hanbin cũng cười lại với Ricky "Em mà không nói chắc đêm nay anh phải lái xe đi tìm khắp cái Seoul này rồi."

Sung Hanbin không hề nói dối.

Sau khi anh giận dỗi bỏ đi khỏi nhà vì cậu vẫn còn giữ liên lạc với người yêu cũ, Sung Hanbin đã thực sự lái xe đi tìm anh ở tất cả các nơi mà anh hay ghé qua và Ricky cùng với cuộc gọi của em ấy khi đó hệt như cứu tinh của cuộc đời Hanbin.

Hanbin đặt Zhang Hao ngồi vào ghế phụ lái, thắt dây an toàn cho anh xong xuôi rồi mới yên tâm khởi động xe quay về nhà.

"K-Không... không về nhà đâu..." Zhang Hao mơ màng nhìn thấy cảnh tượng quen thuộc ở hai bên đường qua cửa kính xe, giọng nói do say rượu có phần chậm hơn bình thường "Hanbin... đừng có mà nghĩ tới chuyện anh sẽ tha thứ cho em."

[Binhao 🔞] Làm lành chữa tình.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ